Chương 191
Bạch Mộc Thanh lại mở ra tìm công tác kiếp sống rất ít có người có thể làm được giống nàng giống nhau, công tác nửa đời, trở về vẫn là chức trường tân nhân.
Bất quá lần này phỏng vấn chi lữ so ở thâm châu thuận lợi rất nhiều bởi vì nàng địa lý vị trí tuyển đến hảo —— hẻm Cựu Yến, một cái làm gì đều không quá hành nhân sĩ tụ tập nơi Bạch Mộc Thanh làm một cái khuôn mặt giảo hảo khoa chính quy sinh viên tốt nghiệp tại bên người người làm nền dưới, liền có vẻ hơi chút được rồi một chút.
Hẻm Cựu Yến tuy rằng lại phá lại nghèo nhưng là vào nghề cơ hội phồn đa: Có sữa bò cửa hàng, tiệm giặt quần áo, nhà hàng nhỏ, tiệm net quán, còn có hay không cửa hàng môn khắp nơi lưu lạc hàng xén.
Bạch Mộc Thanh không hề đua đòi, theo đuổi "Lương cao" công tác, mà là tự mình định vị chuẩn xác, tìm được rồi thuộc về chính mình chức nghiệp chi lộ —— nàng đến sữa bò cửa hàng đưa sữa bò, đến nhà hàng nhỏ đoan mâm đến tiệm net cửa hàng gác đêm, khắp nơi hỗ trợ, không có ổn định tiền lương nhưng thù lao có thể được một chút là một chút, ít nhất qua hơn một tháng còn không có bị đói chết thậm chí còn tích cóp một ít tích tụ có thể thường thường bạo ăn một đốn.
Tại đây trong quá trình nàng ăn uống quá độ vài lần cũng hôn mê vài lần còn đến ngọc bên hồ đi trộm nhìn vài lần.
Mỗi lần nôn mửa lúc sau, khó chịu đến không xuống giường được, nhưng là đi ngọc hồ lúc sau, liền sẽ chuyển biến tốt đẹp một ít, có thể bình thường sinh hoạt một đoạn nhật tử.
Bất quá lại qua một tháng, nàng tưởng niệm phía trên, chứng bệnh tăng thêm, không thỏa mãn với bạo ăn bạo uống, thế nhưng chạy tới đoán mệnh, không tính chính mình, chuyên tính ra quân, tính nàng nhân duyên như thế nào.
Kia đoán mệnh sư một miệng Lạc Ngọc khẩu âm, đĩnh đạc mà nói nửa ngày, Bạch Mộc Thanh không biết hắn nói sao sự, chỉ có thể bằng đôi câu vài lời, biết được hắn ở hiển lộ chuyên nghiệp khí chất.
Đại sư liếc Lai Quân sinh thần bát tự, đem kính viễn thị vừa đỡ, chuyên nghiệp khí chất tiếp tục mênh mông, "Không tồi không tồi, này nữ hài hẳn là lớn lên rất xinh đẹp, nếu thuận lợi, sang năm khả năng gặp được một nửa kia, nhà trai ở nàng phía đông nam hướng, tiểu tử diện mạo không tồi, thực sẽ đau lão bà."
Bạch Mộc Thanh biết, này tao lão nhân ở hống quỷ, nhưng là thanh toán tiền, lần sau lại nhịn không được tới, trong lòng hoài niệm tưởng, hy vọng lão già này ngày nào đó hống đến thái quá điểm, nói: Này nữ hài giống như có cái tiền nhiệm a, tình yêu bi tráng, cảm động thiên địa, ông trời tính toán khai cái mắt, làm nàng hai tái tục tiền duyên!
Chính là ông trời không có mở mắt, lão nhân cũng không có mở mắt, hắn tiếp tục hống quỷ, Bạch Mộc Thanh tiếp tục chờ mong, nàng tính nhân duyên, tính sự nghiệp, tính khỏe mạnh, tính yêu thích, tính Lai Quân hết thảy. Lão nhân khoe khoang xong sau, Bạch Mộc Thanh không được mà lắc đầu, nói: Không đúng không đúng, không phải như thế, nàng rõ ràng không thích cái này.
Chuyên nghiệp tính nhiều lần đã chịu nghi ngờ, đại sư thẹn quá thành giận, trường quái phất một cái, đem nàng cái này thâm niên khách hàng đuổi ra khỏi nhà: "Đi đi đi, lão tử tin ngươi tà, ngươi cái cong cái ống còn ở chỗ này quỷ khoản, nhanh lên ra khắc, ta mạc thu ngươi tích tiền!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diện
RandomTác giả: Mạc Nhiên Phiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Cường cường , Chủ thụ , 1v1 Tag: Cường cường Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...