21- 30

78 3 0
                                    

Chương 21

Ngày hôm sau, Lai Quân trực tiếp từ khách sạn đuổi tới Ý Nghiên Sở, dù sao nàng đã là kẻ tái phạm, tương đương thuần thục, toàn thân, nhìn không ra bất luận cái gì khác thường. Hơn hai năm tới nay, Hách Ngạn cùng Đinh Đông cũng chưa phát giác nàng "Hành vi nghệ thuật đại sư" một mặt, bị nàng quá mức đứng đắn bề ngoài, mê hoặc đến dễ bảo.

Lần này, Lai Quân cũng là cứ theo lẽ thường đi làm, lặp lại thời gian làm việc lưu trình —— ăn cơm sáng, cùng đồng sự gật đầu thăm hỏi, đến văn phòng xác nhận nhật trình biểu.

Nhưng là nàng còn không có ngồi xuống, Bạch Mộc Thanh liền phiêu tiến vào, cách hai mét xa, nàng mấp máy cánh mũi ngửi ngửi, biểu tình trở nên có chút ủy khuất, còn có chút hoảng loạn, "Trên người của ngươi có một nữ nhân khác nước hoa vị."

Nói xong, nàng nghiêm túc mà nhìn chằm chằm Lai Quân, tựa hồ muốn cho nàng cấp cái công đạo.

Lai Quân biểu tình cứng lại, có một lát không biết như thế nào đáp lại. Đồng thời trong lòng thầm mắng, ngày hôm qua cái kia đại cuộn sóng, phun như vậy nùng nước hoa làm gì? Làm hại nàng dùng nhang muỗi huân một đêm, đều che giấu không được kia cổ tao mùi vị!

Bất quá không thể không nói, Bạch Mộc Thanh cái mũi khác hẳn với thường nhân, Lai Quân rời đi khách sạn trước, tự mình kiểm tra rồi một lần, tự nhận là hương vị đã phi thường nhạt nhẽo, không nghĩ tới vẫn là bị nàng bắt được ra tới.

Bị Bạch Mộc Thanh ánh mắt dò hỏi, Lai Quân trong lòng chột dạ, trong đầu bay nhanh vận chuyển: Nên như thế nào giải thích? Nên như thế nào cùng nàng nói đi?

Nhưng thực mau, nàng liền phản ứng lại đây —— nàng chột dạ cái cái gì? Nàng có cái gì vừa ý hư?

Đừng nói trên người nàng có một nữ nhân khác nước hoa vị, liền tính là có một đám nữ nhân nước hoa vị, nàng đều không cần cho nàng bất luận cái gì giải thích!

Như vậy tưởng tượng, Lai Quân tự tin lập tức ngạnh lên, sống lưng cũng thẳng thắn, lấy ra làm lão bản uy nghiêm: "Ta thích, này khoản nước hoa cực vừa lòng ta. Phòng tư vấn ngươi quét tước hảo sao? Ta lập tức muốn kiểm tra."

Bạch Mộc Thanh sửng sốt, bỗng nhiên phản ứng lại đây, nàng chỉ là nàng thuộc hạ, một cái bé nhỏ không đáng kể làm công nhân nhi, hiện tại không có bất luận cái gì lên tiếng quyền. Ngốc đứng sau một lúc lâu, nàng không giống ngày thường như vậy xảo lưỡi như hoàng, không nói chuyện, héo đầu đáp đuôi mà đi phết đất.

Bất quá tuy rằng nàng biết, tối hôm qua Lai Quân không về nhà, trên người còn có dã nữ nhân nước hoa vị, nhưng lại không cùng bất luận kẻ nào nói, một mình tiêu hóa cái này kính bạo tin tức. Cho nên Hách Ngạn cùng Lai Quân chào hỏi khi, sắc mặt bình tĩnh, ngữ khí nhiệt tình, lại một lần bị nàng muôn đời bất biến "Cấm dục" phong cách sở thuyết phục.

Chờ buổi sáng cố vấn làm xong, hắn lấy tới Trần Hâm Hòa kiểm tra sức khoẻ báo cáo, Lai Quân kỳ thật trong lòng sớm có đoán trước, nhìn đến kết quả khi, cũng không có gì phản ứng.

Bác sĩ tự tay viết ký tên, kiểm tra sức khoẻ người thân thể không thành vấn đề, chưa kiểm tra ra trọng đại bệnh tật.

[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ