Chương 161
Đêm đó sau khi trở về căn cứ lâm cao ý an bài, Lai Quân ở thực nghiệm đại lâu phòng nghỉ trung nghỉ ngơi, đồ dùng tẩy rửa đầy đủ mọi thứ vốn dĩ ngày thường là vì tăng ca đến đêm khuya nghiên cứu viên bị nhưng hôm nay nàng tới, liền phá cách hưởng thụ nghiên cứu viên cùng khoản đãi ngộ.
Ninh Loan không có về nhà liền trụ nàng cách vách ngày hôm sau tỉnh lại sau, tự mình mang nàng đến thực đường dùng cơm.
Tới gần tân niên trong sở đại bộ phận văn phòng đều ngừng nghiệp, nhưng khách thăm vấn đề nhưng chẳng phân biệt thời gian nghiên cứu bộ cùng thực nghiệm bộ vẫn có nhân viên trực ban, liên quan thực đường cũng không đóng cửa.
Màu vàng nghệ là chủ điều thực đường, bởi vì nhân viên thưa thớt, bàn ghế sạch sẽ, trổ mã đến như là xa hoa nhà ăn, mà không phải sống ở ở trong sở một góc nhà ăn. Các nàng đến lúc đó Cao Úy tới đã ngồi ở tới gần cửa sổ chỗ, giơ tay nhẹ huy thăm hỏi.
Ba người cùng ăn cơm, lại cùng hướng cố vấn đại lâu đi đến.
Lai Quân cũng là bội phục Cao Úy tới tối hôm qua nàng một đêm vô giác, trong đầu nhét đầy các loại tin tức kề bên tạc rớt nhưng Cao Úy tới thoạt nhìn ngủ đến không tồi phảng phất thật là lương tâm không thẹn nửa đêm ngủ yên.
Ở thần kinh thế giới Cao Úy tới còn có chút hứa lo âu nhưng vào tổng sở đại lâu ngồi vào chính mình làm công ghế, khống chế hết thảy cảm giác lại một lần trở về, hắn khí tràng cũng tùng hoãn lại tới, thu liễm sở hữu nóng nảy cùng sắc bén, mặt hướng Lai Quân tất cả đều là mềm mại kiên nhẫn.
Lai Quân không có ngồi ở bên cạnh hắn, mà là ở bàn làm việc một chỗ khác, bảo trì việc công xử theo phép công tư thái, thỉnh hắn thực hiện hứa hẹn, đưa ra tương quan chứng cứ.
Cao Úy tới đem điện thoại liền đặt ở trong tầm tay, còn khai chấn động, cùng ngoại giới vẫn duy trì câu thông.
"Thoạt nhìn tối hôm qua ngươi ngủ đến cũng không tốt."
Tối hôm qua trở lại tổng nghiên sở, Lai Quân nóng lòng biết chân tướng, tưởng rèn sắt khi còn nóng, nhưng Cao Úy tới gặp bóng đêm sâu nặng, liền yêu cầu nàng ngủ ngon, bởi vì di ý vốn là hao phí trí nhớ, mà chân tướng tàn khốc, muốn tiêu hóa cùng lý giải càng là hao phí tinh lực, Cao Úy tới tới nay quân thân thể làm trọng, khăng khăng yêu cầu đêm đó nghỉ ngơi, không nói chuyện chính sự.
Nhưng hiện tại xem ra, này một đêm nghỉ ngơi chỉnh đốn còn không bằng không thôi, chớ có nàng tinh lực tiều tụy, hai má màu da không phải trắng nõn, mà là bạch tang, tế điện một đi không quay lại giấc ngủ.
"Cảm ơn quan tâm, một ngày không biết chân tướng, ta liền một đêm đừng nghĩ ngủ đến an ổn."
"Hảo, ta có thể lý giải," Cao Úy tới gật đầu, "Chúng ta đây liền từ ngươi cùng Bách Tình quan hệ nói đến. Bất quá từ giờ trở đi, ta sẽ ít nói lời nói, nếu là chứng cứ, liền phải giảm bớt ta chủ quan đàm luận."
Nói, Cao Úy tới giơ tay ý bảo Lai Quân trên bàn di động: "Hiện tại ngươi có thể cho ngươi đại học bạn cùng phòng ngũ tiểu kỳ gọi điện thoại, dò hỏi nàng ngươi cùng Bách Tình quan hệ. Nàng khẳng định cảm kích, cũng khẳng định có sở băn khoăn, không chịu nói rõ. Bất quá ta tin tưởng ngươi thực thông minh, có thể làm nàng thổ lộ sự thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diện
SonstigesTác giả: Mạc Nhiên Phiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Cường cường , Chủ thụ , 1v1 Tag: Cường cường Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...