"baby ikaw na gusto ko makasama." Biglang sabi ni Dylan kay Nathalie.
"Ako din naman. Ikaw na gusto, at wala na ko hahanapin na iba."
"Wait na may naisip ako." Agad naman kinuha ni Dylan ang phone nito.
Nagsearch silang dalawa ng wedding ring, pati ring pag magpprose na siya kay Nathalie maski gown na isusuot ni Nathalie pag kinasal na sila.
"ano ba gusto mo church wedding?" tanong ni Dylan.
"gusto ko beach wedding. Para di hassle tapos simple pero elegant. Tska ayoko ng puro white."
"Ano gusto mo?" Natatawa tanong ni Dylan.
"Gusto ko? Ikaw nga. Joke. Gusto beige o kaya dirty white basta ayoko ng white. Hahahaha!"
"Kanina pa yang ako ang gusto mo ha. Pero baby ganito na lang unahin natin beach wedding tapos saka tayo mag church wedding. Okay ba yon?"
"parang ang yaman naman natin baby. Hahahaha!"
"Sa silver anniversary natin yung church wedding."
"Naks! Sumisilver na tayo agad."
"Syempre advance! Hahahaha!"
"pero baby gusto ko yung date ng wedding natin anniversary natin."
"November 26 din? Hmm. Pwede! Siguro mga 5 years from now."
"grabe ka naman! On going 30 na ko nun! Mga 4 years para nasa 20's pa ko!"
Nagtawanan lang ang dalawa at nagpatuloy sa pag sesearch sa future nila. Pati sa pagkakaroon ng anak. Ang gusto ni Dylan twins napaisip si Nathalie paano sila magkakatwins eh wala naman sa lahi nila ang may line ng kambal. Nagsearch din sila ng bahay. Plano kung plano talaga ang ginawa nila pati kung ano meron sa bahay nila, hindi nawala ang book room ni Nathalie, ang game room ni Dylan. Pati playroom para sa mga magiging anak nila pati kwarto nila kailangan soundsproof para di daw sila maririnig kailangan maganda din ang kitchen ng bahay nila, ayaw ni Nathalie ng malaki gusto niya sobrang simpleng bahay lang tama na yung two floors pero gusto ni Dylan mala-mansyon pero mas umagree siya kay Nathalie dahil sa pagiging praktikal nito mag isip.
Pag tapos nila mag plano wala napagusapan ang dalawa.
"I love you baby." Yan lang nasabi ni Nathalie.
"I love you more and most baby." Sagot ni Dylan na nakangiti.
"Daya mo ha! I love you more and most mas sobra sobra pa more and most!"
"I love you more and most, I love you more than anything else baby."
"Ang dami mo naman idea! Wait! I love you more always more and forever more!" Natatawang sagot ni Nathalie.
"I love you most always most and forever most to infinity and beyond!!" Natawa lang silang dalawa pero hindi nag patalo si Nathalie.
"I love you always and forever. Buzz light year." Sagot naman ni Nathalie na nakatingin ng seryoso kay Nathalie.
And in that tone, Dylan kiss Nathalie toridly and Nathalie answer him back. Every kiss they felt, they new that their relationship will last forever. Every details about in their relationship, thru ups and downs they are still together, fighting and stronger. Everybody told them na hindi sila tatagal, na panandalian lang ang relasyon nila but they prove it to everybody that they are wrong. Marami silang nasaktan na tao bago maging sila pero they take a risk dahil hindi na nila kayang pigilan ang nararamdaman nila mas pinili nila na iwan ang mga tao nasaktan nila.
BINABASA MO ANG
Fall Apart - COMPLETE
General FictionThey believe in forever. But is forever enough to prove their love will last long?