A/N:
Will post the second part of the story and the title is Fall Again. Nathalie and Dylan's comeback. Sa totoo lang wala na ko balak gawan ng second part pa 'to kasi deserve ng dalawa na mag hiwalay. Eh kaso since makukulit yung iba, okay sige pag bigyan at dahil kay poging chinitong anon iba din mag push. Hindi ko din pahahabain ang story ng Fall Again baka chapter 10 lang ito. Hindi lang basta madali sa part ko na isulat 'to kasi masakit sa akin ang story ng Fall Apart at dito sa Fall Again kung nanonood kayo ng halik wag niyo na basahin 'to. Joke lang. Ako na mag sasabi walang agawan na mangyayari dito, sikretohan lang ng kagaguhan at ang pagiging master sa pagkatanga. Joke lang ulit baka isumpa ako bigla ni Dylan dahil irereveal ko kung gaano siya kagago at wala ako pake doon. Joke lang ulit. So ayon same as Fall Apart ang istorya nito ay hindi basta love story lang na puro kilig at kasiyahan. And of course hindi lahat na nang yayari sa dalawa sa totoong buhay ay ilalagay ko dito, may halo pa din katahang isip pa din ito para hindi naman maging open book ang dalawa sa lahat. Ayon lang. Click the external link or punta na lang ako sa profiles ko para mabasa niyo.
Uunahan ko na kayo hindi ako mabilis mag update lalo na may tatlo akong on going stories at may mga susunod pa at busy din ako sa labas ng wattpad. Naisingit lang talaga si Fall Again dahil sa request ng iilan. Hindi ito katulad ng Fall Apart na isang bagsakan ang pag post.
Thank you.
BINABASA MO ANG
Fall Apart - COMPLETE
Ficción GeneralThey believe in forever. But is forever enough to prove their love will last long?