C.1 : Học viện quái vật Youkai
---------------------------------------
Buỗi lễ tốt nghiệp của học sinh sơ trung diễn ra trong một bầu không khí trong lành, mát mẻ.
Các học sinh vui đùa chạy theo nhau cùng tạo nên những bức hình kỉ niệm đáng nhớ đánh dấu một cột mốc đã hoàn thành trong hành trình trưởng thành.
Yokohama Yui vinh dự được dàn giáo viên yêu mến vinh danh cô như một tấm gương sáng để các hậu bối noi theo học tập, các ban cán sự nhà trường thể hiện sự nể phục về tài năng của cô gái nhỏ đã đóng góp suốt ba năm sơ trung.
Nhưng đối với Yui thì mọi thứ không khác gì một màn kịch màu hoa hồng đang dẫn dắt người xem mù quáng bỏ quên sự thật tàn khốc của một xã hội đen tối.
Bạn bè đang mỉm cười chúc mừng Yui đã tốt nghiệp danh hiệu xuất sắc nhưng phía sau lại là những con người đố kị và khinh thường những thứ mà cô đạt được nhờ địa vị và tiền bạc.
Những bậc tiền bối, giáo viên khiêm nhường, kính nể Yui vì sự đóng góp kinh tế to lớn của tập đoàn Yokohama khiến họ đành phải vứt bỏ tôn nghiêm dẫn đến ghét hận cô.
Đặc biệt chính là hiệu trưởng của trường dưới sự áp bức của dòng họ Yokahama trong quãng thời gian ba năm đã khiến ông ấy nảy sinh mưu kế đem Yui xây dựng thành hình mẫu quá hoàn hảo để cô trở thành cái gai trong mắt của toàn bộ học sinh, giáo viên trong ngôi trường sơ trung này.
Yui Yokohama hiểu biết hết thảy những chiêu trò của bọn họ nhưng đổi lấy sự mong chờ để thấy cô trầm luân vào màn kịch và gục ngã trước mặt họ thì cô chỉ điềm đạm chấp nhận và xem như không có vấn đề nào xảy ra.
Cô không trách bất kì ai cả, không lên tiếng đánh giá về xã hội cay nghiệt này, nếu có thì Yui cảm thấy bản thân mới là người cần đáng trách cứ nhất.
Vì cô chưa bao giờ xem bản thân là một con người!
Hay nói rõ ràng hơn rằng cô chẳng qua là một con rối bằng thủy tinh được cha mẹ chế tác tinh xảo đến không có một dấu vết khuyết điểm.
Bất cứ lúc nào con rối cũng có thể tan vỡ thành từng mảnh nếu không hành động theo những gì được điều khiển.
Giá như... Yui được một lần lựa chọn vì bản thân?
Giá như Yui ích kỉ hơn vì bản thân mà liều lĩnh hành động vượt qua những rào cản áp lực ấy thì...
Có lẽ khi ấy Yui mới chân chính được sống như một con ngươi!
...
Dòng suy nghĩ của Yui bị gãy ngang bởi giọng nói than vãn của chàng trai đang vò xù quả đầu màu đen đối diện cô.
Aono Tsukune rất may mắn vì được mang danh xưng "Bạn thời thơ ấu" của tiểu thư Yokohama.
Có người ngưỡng mộ cậu đồng thời có không ít người cười cợt cậu không khác nào thằng ăn bám sự nổi tiếng của Yui và được cô bao nuôi.
Nhưng Tsukune không quan tâm bọn họ bàn tán và thật chân thành đối xử với Yui như một người bạn và bầu bạn với cô từ hồi cả hai còn học tại trường mầm non.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] (Yuri) Rosario Vampire
FanfictionGiả sử Aono Tsukune được học tại trường cấp 3 của con người... Còn Yokohama Yui thì thay thế cậu bạn thuở nhỏ vào học Học viện quái vật Youkai! ------------------ Truyện đăng để tự đọc!