C.5 : Ảo ảnh trong màn đêm
------------------------------------------
Đâu đó ở một vùng lãnh thổ không nằm trong sự nhận biết của con người, tồn tại một ngôi trường cách biệt với thế giới loài người.
Học viện Hakan-ishi hay còn gọi là Học viện dân lập Youkai, ngôi trường dành cho yêu quái theo học.
Tất cả học sinh đều phải đến trường trong hình dạng con người đó là quy tắc căn bản nhất ở đây để che giấu thân phận thật sự là yêu quái của họ.
Thế nhưng...
Có một ngoại lệ đang dửng dưng hoà mình vào cuộc sống của quái vật chính là Yui Yokohama.
Cô ấy là con người duy nhất xuất hiện tại học viện Youkai, nếu bí mật này bị bại lộ thì số phận của cô ấy liền chấm dứt.
Tuy nhiên ít ai để ý điều khác lạ giữa Yui và họ, vì phần lớn họ đã bị thu hút bởi phong thái đạm mạc có phần quý phái của tiểu thư Yokohama.
Thành tích học tập của Yui nhanh chóng chiếm lấy sự chú ý của mọi người bằng những con điểm hoàn hảo trong các bài kiểm tra và những lần thực hiện các bài tập thực nghiệm.
Mái tóc đen ngắn kiểu layer được Yui cột cao thành chiếc đuôi ngựa phía sau trông rất tươi trẻ, hoạt bát.
Đôi con ngươi màu nâu gỗ sồi sạch sẽ sâu lắng khiến người khác một khi đã nhìn vào thì không còn lối thoát.
Gương mặt chưa bao giờ trang điểm chỉ nổi bật một màu son hồng, một mã màu ít cô gái nào dám thử sức tô lên môi.
Thân hình cân đối được bộ đồng phục phẳng phiu ôm lấy toàn diện không dư một chút mỡ thừa.
Xung quanh loáng thoáng mùi sữa tắm hương vị trà xanh do thân thể của Yui lan toả vào không khí, bất cứ ai ngửi thấy đều mềm nhũn tâm trí ngoái đầu nhìn bóng dáng yêu kiều lướt qua.
Đây là trạng thái hoàn mĩ nhất mỗi khi Yui rời khỏi kí túc xá để đi học, những thứ trên cơ thể và các thành tích xuất sắc mà cô đạt được đều nhờ thói quen ăn sâu vào xương tủy hồi cô còn ở nhà Yokohama.
Muốn Yui thay đổi những hoạt động thường ngày đã được cô lặp đi lặp lại chừng ấy năm quả là cực hạn thách thức đối với một Yui hoàn hảo.
Bên cạnh vẻ ngoài được chăm chút tỉ mỉ thì tính cách lạnh nhạt và thần thái kiêu sa không kém phần gây điểm nhấn trong mắt các nam sinh lẫn nữ sinh.
Nghe có vẻ buồn cười nhưng thực tế có thật hình thành một số nữ sinh cũng có cảm giác yêu thích và ngưỡng mộ dành cho Yui.
Vẻ đẹp phi giới tính ai nhìn cũng mê đã giúp Yui trở thành một những nhân vật được săn đón nhiều nhất tại Youkai.
Trái ngược với nét đẹp lạnh băng của Yui.
Moka Akashiya lại đích thực xứng đáng với danh hiệu nữ thần ngọt ngào bởi bộ tóc màu hoa anh đào dài suôn mượt.
Thân hình nở rộ vòng 1 và vòng 3 cuốn lấy những ánh mắt ham muốn của các cánh đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] (Yuri) Rosario Vampire
أدب الهواةGiả sử Aono Tsukune được học tại trường cấp 3 của con người... Còn Yokohama Yui thì thay thế cậu bạn thuở nhỏ vào học Học viện quái vật Youkai! ------------------ Truyện đăng để tự đọc!