C.12 : Hội những người cô đơn!
----------------------------------------
- Sendou Yukari!
Kurumu cất lên cái tên được Yui miêu tả thông qua câu chuyện hồi sáng.
Gương mặt của Yui cùng vô số vết bầm tím lẫn trầy xước được Kurumu tỉ mỉ sát trùng bằng thuốc cồn.
Yui ảo não gật đầu, Yukari thật sự nghiêm túc với những gì em ấy tuyên bố.
Em ấy hoàn toàn không bỏ qua bất kì cơ hội nào để phá đám những lần Yui và Moka bên cạnh nhau.
Vì thế Yui chỉ có thể lủi thủi đến câu lạc bộ báo chí một mình và có Kurumu làm bạn cùng cô chia sẻ nỗi phiền lòng.
Kurumu thích thú chăm chút gắp từng miếng bông gòn xoa thuốc lên bàn tay xinh đẹp nhưng bị ai đó không thương tiếc hành hạ bầm dập dấu tím đỏ.
Tuy cô có chút thương xót Yui phải chịu tổn thương nhưng trong lòng đồng thời tán thành hành vi của Yukari vì nhờ cô bé mà Kurumu có thêm nhiều thời gian trau dồi cảm tình với nữ thần băng lãnh của cô ấy.
- Mình có nghe lời đồn về cô bé đó! Mặc dù họ nói cô bé là thần đồng nhưng thực chất cô ta vẫn chỉ là một đứa trẻ ích kỷ!
- Họ đã nói như thế!
Yui hơi lùi về sau ngay khi cảm thấy Kurumu bỗng dưng chủ động đẩy thân thể tiến sát khuôn mặt của cô.
Theo thông tin của Kurumu vừa nói thì đa phần các học sinh đều có một suy nghĩ phản cảm đánh giá tính cách của Yukari quá thiếu sự tôn trọng dành cho các anh chị lớn tuổi.
Nhưng Yui lại có hướng suy luận riêng khác biệt số đông, cô chưa bao giờ ghét một ai nếu kẻ đó không phải thực sự hình thành nhân cách xấu xa.
Cô bé phù thủy trong mắt Yui tuy rất phách lối không ngán bất kì ai nhưng có lẽ bên trong thâm tâm con bé khá hiu quạnh.
Yui có thể hiểu cách làm của Yukari vì con bé vốn đã không có đồng minh trong ngôi trường toàn những con người lớn xác so với thân hình nhỏ bé của cô nhóc.
Hơn nữa Yukari còn là thần đồng sở hữu bộ óc thiên tài, điều đó càng khiến con bé bị đẩy xa hơn vòng giao lưu giữa các học sinh.
Yui từng trải qua cảm giác bị xa lánh ấy vì vậy cô sẽ làm như không quan tâm, bỏ qua mọi trò đùa oái oăm của nhóc phù thủy.
Bên cạnh đó, nếu Moka có thể ngoại lệ được cô bé yêu thích thì thôi đành chiều theo mong muốn nhỏ nhoi có bạn của cô bé.
Yui không hề nhỏ mọn ghi hận một đứa nhóc cùng chung hoàn cảnh với cô.
Bên ngoài cửa sổ có một hình dáng quen thuộc đã nghe lén cuộc trò chuyện giữa Yui và Kurumu.
Giá như Yukari có khả năng đọc thấu tiếng lòng của Yui thì hẳn cô bé sẽ ngưng lại trêu trò sắp đặt lên Yui ngay lúc này.
Bên ngoài phòng làm việc nhóm báo chí, Moka sau khi tạm chia tay với Yukari thì tung tăng bước chân trở lại với cô bạn yêu dấu của mình.
Yukari canh chuẩn xác thời điểm, cô bé lấy ra một hình nhân bằng rơm, trên mặt hình nhân dán một lá bùa.
- Mình sẽ phá hủy mối quan hệ giữa Moka san và Yui san! Công cụ ma pháp Warawara kun!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] (Yuri) Rosario Vampire
FanficGiả sử Aono Tsukune được học tại trường cấp 3 của con người... Còn Yokohama Yui thì thay thế cậu bạn thuở nhỏ vào học Học viện quái vật Youkai! ------------------ Truyện đăng để tự đọc!