Chap 4

189 17 0
                                    

C.4: Ranh giới giữa người và quái vật!

-----------------------------------------

Moka phấn khích phát hiện hình dáng của Yui từ phía xa, cô cố tình bước chậm và nhẹ nhàng hết sức có thể để gây bất ngờ cho người bạn cùng lớp của cô.

Yui do quá nhập tâm suy nghĩ vấn đề nên rời đi hay ở lại vì thế cô không hề để ý sau lưng đang có bóng người sắp thực hiện hành động càn rỡ.

- Khó khăn lắm mình mới làm ra quyết định vĩ đại như thế! Chẳng lẽ vì thứ sai lầm không đáng có mà bản thân phải từ bỏ tất cả trở lại nơi bắt đầu?

Yui ngây dại nắm chặt đơn xin nghỉ tại học viện Youkai.

Cô đã từng là một con rối vô tri vô giác chỉ biết chấp thuận tất cả mệnh lệnh của gia đình để xây dựng một mẫu hình hoàn hảo dưới danh hiệu "Người thừa kế" họ Yokohama.

Yui không biết bản thân mong muốn điều gì, cô tự hỏi sau khi cô đã có tất cả trong tầm tay thì bản thân nên làm gì tiếp theo.

Cô vẫn sẽ sống trong cái mác người đứng đầu tập đoàn Yokohama sao?

Học tập theo mệnh lệnh! Ăn uống theo mệnh lệnh! Kết hôn theo mệnh lệnh! Duy trì huyết thống theo mệnh lệnh!

Sống trong một cái nôi được sắp đặt đầy đủ mọi thứ! Yui tự thắc mắc cô liệu đã từng vì chính mình quan tâm bản thân mong ước điều gì quan trọng nhất?

Tại sao cô phải giống hệt tất cả bọn họ sống một cách giả tạo như thế?

Tình cảm giữa người và người mong manh thế thôi?

Bất chợt hình ảnh chàng trai đã là bạn thân từ bé của Yui xuất hiện trong đầu cô.

Sau tất cả thời gian, khoảng cách hiện tại thì về sau Tsukune có còn là người bạn thân duy nhất của cô không?

Bầu trời vẫn còn sáng nhưng bóng đêm tâm hồn dần bao phủ tâm trí của Yui, chỉ sợ kém một chút nữa thôi cô sẽ thả rơi tất cả, trầm luần vào tiêu cực vĩnh viễn.

- Buổi sáng tốt lành, Yui chan! Mau chóng xuất phát thôi, chúng ta sắp trễ học rồi đấy!

Trên lưng bỗng có thêm trọng lượng của một người đang áp sát đáp cánh tay vòng ôm lấy cổ của Yui.

Yui giật mình thoát khỏi mớ suy nghĩ độc hại của cô.

Nhìn thấy nụ cười không có một tia nhiễm bẩn nào của Moka, Yui chợt nhẹ lòng gác lại hàng rào cảnh giác từ bên trong.

- Cậu làm sao thế, Yui chan? Cậu có chuyện không vui hả? Có thể chia sẻ với tớ không?

Moka chuyển sang đi bên cạnh Yui, cô tròn mắt long lanh quan sát biểu cảm của Yui thầm tìm cách giúp tâm trạng của Yui thoải mái hơn.

- Tôi đang phân vân giữa học viện quái vật và trường học của con người thì bên nào tốt hơn?

Tuy không thể tiết lộ toàn bộ sự thật nhưng Yui vẫn muốn đem nỗi tâm sự bày tỏ cùng ai đó, cô thử hỏi Moka sẽ trả lời vấn đề này như thế nào.

Ấy thế mà biểu hiện của Moka lại khiến cho Yui hoàn toàn chết lặng.

- Đương nhiên là học viện Youkai tốt hơn nhiều đối với chúng ta! Tớ rất ghét con người!

[ĐN] (Yuri) Rosario VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ