Chap 16

118 11 0
                                    

C.16 : Một mẩu cũng không thể thiếu!

--------------------------------------------

Đã hơn nhiều giờ trôi qua, câu lạc bộ báo chí vẫn cần mẫn chìm đắm trong giấy bút, họ cố gắng làm lơ tiếng kim đồng hồ vang tí tách gây bức bối mệt nhọc.

- Kurumu chan vẫn chưa quay về!

Yui ngước cổ nhìn đồng hồ đã qua 3 giờ chiều mà bầu trời ngoài cửa lại gây hiểu lầm như 9 giờ tối, trong lòng râm ran khó chịu vì cô nàng yêu nữ đã không ở bên cạnh như thường lệ nạp sạc năng lượng giúp Yui.

Mặc dù mọi người có thể nghĩ Kurumu là một thành phần gây rối trong một nhóm bạn nhưng Yui chưa từng nghĩ xấu về tính cách thật của Kurumu, nói thẳng ra Yui có hơi nghiện cách lan truyền năng lượng tích cực mỗi khi bầu không khí trùng xuống.

Một cô nàng thích khiêu khích mọi đối thủ, có hơi ngốc và hậu đậu nhưng đảm đang trong việc nướng bánh và rất quan tâm đến bạn bè.

Bỏ qua những khuyết điểm không đáng có và bộ ngực siêu cấp của loài yêu nữ thì Kurumu cũng là một đối tượng lý tưởng để hẹn hò của các chàng trai.

Yui thỉnh thoảng nghe mấy lời thổ lộ của Kurumu chỉ mỉm cười làm như không nghe nhưng sâu trong thâm tâm cô biết bản thân rất dễ rung động nếu có ai đó quá mức nhiệt tình trao cho cô tình cảm thuần khiết.

Đấy là cách mà Moka đã thành công chiếm giữ một góc trong trái tim trống vắng của kẻ độc hành suốt nhiều năm, hiện tại lại có thêm những người bạn cũng góp phần lấp đầy trái tim đầy chắp vá của Yui.

- Chúng ta sẽ không tha thứ cho những người lười biếng!

Yukari nở một nụ cười máy móc doạ mắt Yui ngồi đối diện, ai mà biết con bé lanh lợi này lại có một bộ óc siêu phàm dành cho thú vui chơi khăm người khác.

Yui âm thầm cầu nguyện Kurumu có thể lành lặn vượt qua kiếp nạn của cô nhóc phù thủy lắm mưu mẹo.

Bầu không lại im lìm gây ngột ngạt đối với những tính cách hoạt bát, ưa nói nhiều như nữ thần ngọt ngào Akashiya Moka.

- Này! Mình tự hỏi Kurumu chan có suy nghĩ gì về CLB báo chí này!

Moka nhíu chân mày chao nhau, cô ít khi tỏ thái độ suy xét một ai nhưng hành động của Kurumu hôm nay đã khiến cô nàng bất bình không thôi.

Trong khi mọi người đều gian lao chạy đua thời gian để nhanh chóng xuất bản các bài báo thì Kurumu lại chọn bừa một lí do trốn tránh trách nhiệm, như thế có công bằng.

- Huh! Sao cậu nghĩ vậy?

Yui không bắt bẻ suy nghĩ của cô bản thân, cô muốn nghe xem những cảm xúc thật sự của Moka dành cho cô bạn đối thủ Kurumu có sự khác biệt nào so với cô.

Hơn nữa Yui cũng không nghĩ cho phép Moka giấu mọi muộn phiền trong lòng gây bức bối tâm trạng của cô ấy.

- Kurumu chan gia nhập CLB này là vì cậu phải không Yui? Với lại ngay từ đầu cậu ấy cũng ghét mình rồi!

Moka nhớ lại sự kiện cả hai từng đối chọi trên mọi mặt trận để tranh giành vị trí nữ thần trong mắt các chàng trai.

[ĐN] (Yuri) Rosario VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ