C.15: Thư tình? Hẹn hò?
----------------------------------------
Một học viện nằm cách biệt hoàn toàn với thế giới con người.
Thời tiết nơi này nếu để ý thì nó chỉ có một màu tối thui u ám không có chỗ để mặt trời ló dạng.
Hầu như không có khái niệm nóng hay lạnh.
Ở trường học con người phân chia hai loại đồng phục gồm mùa hạ và mùa đông nhưng ở đây chỉ có một mẫu mặc quanh năm.
Một thế giới khác biệt với mọi nơi, học viện Youkai dành riêng cho yêu quái.
- Cậu đang tương tư về ai đó ư, Yui?
Yui dời ánh mắt khỏi khung cửa sổ đang hiển thị bầu trời nhá nhem tia chớp lấp loé.
Cô hời hợt nhìn cô gái nhu mì nâng tay vén tóc về sau tai, kiểu dáng thế này nếu là một chàng trai thì chắc rằng anh ta sẽ không cố định được nhịp tim lộn xộn.
Hơi thở mỏi mệt rõ ràng lan toả sau mỗi câu nói của cô gái, Moka xấp gọn những trang giấy được ghi chú bởi những miếng note nhỏ đủ màu sắc, cô khẽ nói đùa kéo Yui trở lại thực tại khi thấy cô ấy lơ đãng thả trôi đầu óc nhìn bên ngoài.
- Hai ngày nữa là tới hạn nộp bài rồi! Tuy vất vả nhưng hãy cố gắng nhé!
Moka nhẹ giọng cổ vũ Yui có vẻ cũng uể oải không kém.
Tuy đã hoàn tất bài đầu trang báo nhưng đã là một tập báo chí thì không thể chỉ có một tin tức.
Để thu hút sự hứng thú của người đọc, nhóm báo chí phải sáng tạo soạn thảo những bài báo với đa dạng chủ đề để những tờ báo không bị ế khách.
- Xin lỗi! Gần đầy tớ ngủ không đủ giấc lắm!
Yui cười nghệch ra, cô xoa mí mắt nặng nề thỉnh thoảng vô thức khép hờ ru cô vào giấc ngủ.
- Tớ biết mà! Thật quá gấp khi hạn nộp bài ngay sau sinh nhật của cậu!
Không phải chỉ mỗi việc này, Yui dường như luôn luôn khiến bản thân trông thật bận rộn.
Việc ngủ quá 8 giờ thực sự quá phí phạm thời gian quý giá của con người cuồng công tác như Yui.
Bên cạnh quy trình chăm sóc sức khoẻ và ngoại hình của một cô gái thì việc nâng cao các kĩ năng và kiến thức là không thể thiếu của quý cô hoàn hảo.
Là một con người Yui phải cố gắng gấp nhiều lần so với lúc trước đối thủ là những con người tầm thường.
Những học sinh ở đây đều là yêu quái, đó chính là đặc điểm đầu tiên Yui thua thiệt ở họ.
Họ có sức mạnh vượt trội, thể chất cường tráng thậm chí bộ não còn có thể vận động tối đa chất xám vượt xa trí tuệ thông thường của loài người.
Một ngày 24 giờ là không đủ cho Yui tiêu xài vào các hoạt động thường niên mà Yui từng cật lực thành thạo xuyên suốt thời gian đào tạo của gia đình Yokohama.
Nhưng bây giơ Yui đang trực thuộc câu lạc bộ báo chí vì vậy Yui phải sắp xếp hợp lí thời gian biểu để cân bằng cuộc sống cá nhân và các hoạt động tập thể tại thời điểm hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] (Yuri) Rosario Vampire
FanfictionGiả sử Aono Tsukune được học tại trường cấp 3 của con người... Còn Yokohama Yui thì thay thế cậu bạn thuở nhỏ vào học Học viện quái vật Youkai! ------------------ Truyện đăng để tự đọc!