C.6 : Hoá giải ân oán!
---------------------------------------------
Tình thế căng thẳng không bên nào nhường nhau, khó có thể đoán khi nào cuộc chiến giữa các cô gái xinh đẹp sẽ đi tới kết thúc.
- Chưa về lớp hả, Moka?
Yui xuất hiện như một vị cứu tinh giải cứu Moka khỏi những kẻ ngang ngược hiếp đáp cô.
- Yui chan! Tớ biết cậu sẽ không bỏ rơi tớ!
Moka siết chặt vòng tay quanh eo Yui nhằm ngăn cản ý định bỏ chạy của cô ấy.
- Thì tớ có bỏ rơi cậu bao giờ! Do cậu suy diễn linh tinh thì có!
Yui mím môi cười cưng chiều để Moka tùy ý ôm chặt thân thể.
Khung cảnh thân mật của cả hai đập vào mắt Kurumu khiến cô cảm thấy chính mình bị xem nhẹ như không khí.
- Thôi đủ rồi! Nếu đã có mặt đầy đủ thì cả ba chúng ta cùng giải quyết vấn đề trong một lần đi!
- Nhỏ này là ai vậy?
Yui dường như quên mất cả hai vừa chạm mặt trước đó không lâu.
- Cậu ấy là Kuruno Kurumu! Một succubus! Cậu ấy đang tuyên chiến với tớ và cậu nhằm đòi lại vị trí được các nam sinh yêu mến nhất!
Moka nói khẽ vào tai Yui giải thích lí do tại sao nơi này lại diễn ra tràn cảnh đầy mùi thuốc súng.
- À là cô ta!
- Con nhỏ khốn khiếp! Lúc nãy tôi còn lớn tiếng thách đấu với cậu, vậy mà mặt tôi, cậu còn chẳng thèm nhớ hả?
Kurumu tức giận thở phập phồng bộ ngực to tròn, cô cắn răng chịu đựng cảm giác thân thể muốn bay tới đấm một cú vào bản mặt trêu ngươi của Yui.
- Yui, trông cậu không khoẻ tí nào!
Moka lo lắng nhìn gương mặt dần xanh xao của Yui, trái tim chợt nhói lên nhắc nhở bản thân chính là tội nhân gây ra mọi chuyện.
- Tớ ngủ không đủ thôi! Không phải lỗi của cậu, Moka!
Yui đâu phải đồ ngốc mà chẳng nhận ra Moka lại ũ rũ suy nghĩ về câu chuyện hồi sáng.
- Yokoyama Yui! Mau chóng mắt lên nhìn tôi hạ bệ cậu này!
Kurumu không nhịn được nữa, cô quét tầm mắt mê hoặc tất cả các nam sinh đang đứng theo dõi diễn biến trận chiến.
Yui buông ra Moka để đến gần Kurumu đang rất thoả mãn nhìn thành quả của bản thân.
- Nè cô kia!
Kurumu nghe gọi, cô liền quay sang nhìn Yui thì bị đối phương nâng bàn tay giáng xuống một đòn chém trên đỉnh đầu khiến Kurumu tắt tuyệt chiêu "charm" thôi miên bọn nam sinh ngay tức khắc.
- Ui đau!!!
- Nghe cho kĩ này! Tôi và Moka không có tham vọng tới cái vị trí nhảm nhí của cô đâu! Cô thích thì chơi một mình đi!
Sau đó Yui lại dùng một tay nâng mặt của Kurumu kéo gần khoảng cách giữa hai cái đầu.
Kurumu bất chợt nín thở vì sự động chạm gần gũi quá mức cho phép của Yui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] (Yuri) Rosario Vampire
FanfictionGiả sử Aono Tsukune được học tại trường cấp 3 của con người... Còn Yokohama Yui thì thay thế cậu bạn thuở nhỏ vào học Học viện quái vật Youkai! ------------------ Truyện đăng để tự đọc!