Chap 18

131 15 3
                                    

C.18 : Nghi ngờ...?

--------------------------------------------

HUỴCH

Tiếng đập bàn ầm vang giữa khoảng sân vắng người thể hiện thái độ phẫn nộ của cô gái đang hội họp cùng các thành viên câu lạc bộ báo chí sau vụ cãi vã với hội trưởng Gin.

- Quá đáng! Gin senpai chẳng ra dáng giống đàn anh tí nào! Vả lại còn là người bỏ đi đầu tiên nữa chứ!

Yui, Moka và Yukari cùng một biểu cảm chứng kiến một Kurumu đang rất bất bình bày tỏ cảm nghĩ của cô ấy về sự việc vừa diễn ra cách đây không lâu.

"Không lẽ anh ta sợ bọn chúng chăng?"

Kurumu nghiến răng mỗi khi hồi ức về vẻ mặt ngông cuồng của bọn Ủy ban trật tự, luôn mồm khinh miệt hội của cô như một lũ ngốc lỗ mãn.

- Hay là thế này! Chúng ta sẽ làm theo cách khác mà không cần đốt hết đống báo như anh Gin bảo!

- Kurumu chan...

Moka có chút hốt hoảng quan sát dáng vẻ bức xúc đến nỗi đứng thẳng khỏi ghế ngồi của cô bạn tóc màu xanh.

Yui không ngoài dự kiến thái độ ngay lúc này của Kurumu, suy cho cùng cô ấy gần như bỏ mạng vì giành lại những tờ báo trong tay kẻ trộm.

Vì vậy quyết định tiêu hủy mọi công sức vừa qua của mọi người do hiệu lệnh của đám trật tự công cộng là không thể chấp nhận.

- Nhưng mà Kurumu chan! Gin senpai sở dĩ nói ra những lời như vậy hẳn cũng có lí do nào đó...

Moka cố gắng xoa dịu tâm trạng của cô nàng yêu nữ để tránh cô ngốc này lại nảy ra những suy nghĩ bốc đồng đem lại phiền phức cho chính bản thân cô ấy và mọi người.

- HMPF! Không đời nào! Đầu óc của anh ta chỉ toàn là hình ảnh tươi mát của nữ sinh thôi!

Kurumu nghe Moka thay Gin biện giải tình huống khó nói, cô khịt mũi xem thường.

Thà cô tin Gin vì bảo vệ gương mặt điển trai của anh ta trong việc tán gái cho nên mới tránh đụng độ với bọn ngang ngược kia còn hơn tin vào lời nói mang ý tốt của anh ta.

- Thôi nào! Cậu nói nhiều quá mức cần thiết rồi đó Moka! Chúng mình đi thôi, Yui chan!

- Khoan đã! Chúng ta phải ngồi suy nghĩ kĩ lưỡng lần nữa rồi hẳn...

Moka vội vàng lên tiếng ngăn lại hành động muốn rời đi tìm rắc rối của Kurumu nhưng thao tác chợt khựng lại vì cử chỉ thân mật của cô ấy đối với Yui, người đang ngồi theo dõi màn tranh luận của hai cô gái.

- Tại sao tôi lại liên quan đến kế hoạch lần này?

Yui chán chường giơ lên đôi mắt cá chết tỏ vẻ không bận tâm nhưng cô vẫn không thoát khỏi sự lôi kéo của cô nàng ngỗ ngược này.

Thực tế Yui không dự tính bỏ qua những việc tàn ác của bọn UB trật tự nhưng cô không nghĩ bộc lộ sự phản kháng dễ thấy như thế.

Thay vào đó, cô muốn có một kế hoạch trong thầm lặng để từng bước lật độ đế chế độc tài của bọn chúng hoặc ít nhất khiến Kuyou và đồng bọn không còn ác cảm dành cho club báo chí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN] (Yuri) Rosario VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ