C.7 : Gia nhập câu lạc bộ!
------------------------------------------
Yui nín thở nhắm mắt sắp thực hiện một nghi thức quan trọng nhất dành cho người trước mặt.
- Thật sự có thể sao? Yui chan!
Yui trịnh trọng gật đầu, cô vươn tay kéo cánh tay của Moka ôm cả thân thể của người nọ vào lòng.
- Hãy nhận lấy phần thưởng của cậu, Moka chan!
Moka vui sướng nhe ra cặp răng nanh nhọn hoắt cắm vào vùng cổ trắng ngần còn thấp thoáng mùi sữa tắm của Yui.
"Đau quá!!!" Yui khóc than trong lòng.
Hôm nay nhân dịp Moka đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên trong quy trình cai máu của Yui, Yui đã lấy bản thân như một phần thưởng chủ động dâng lên cho Moka.
- Cậu uống nhiều quá, Moka!
Vậy là khoảng thời gian bồi bổ chất dinh dưỡng tăng thêm lượng máu trong cơ thể của Yui trở về con số 0.
Yui bĩu môi xoa cái cổ bắt đầu đau nhức ngứa ngáy.
Nơi này là học viện Youkai, một ngôi trường bí mật dành cho yêu quái theo học.
Yui Yokohama là con người duy nhất tồn tại bên trong học viện hơn 1 tháng rồi.
Bên cạnh là người bạn đầu tiên thân thiết nhất với Yui từ hồi khai giảng năm học cho tới bây giờ.
Moka Akashiya chính là một vampire, cô ấy có hai nhân cách trái ngược cùng dung hoà sống chung một cơ thể.
- Tha lỗi cho tớ, Yui! Đã lâu rồi tớ mới được nếm lại hương vị thiên đường ấy cho nên không thể khống chế bản thân tận hưởng thoả thích!
Yui xua tay bảo không so đo với Moka, cô đã quen thuộc phần nào tính cách ranh mãnh của cô nàng mỗi khi cả hai tranh cãi về vấn đề này.
Không lâu trước đó tại kí túc xá, Yui đã liên lạc với Aono Tsukune.
Cô nhận được tin tức rằng cậu ta đã hoà nhập rất tốt tại ngôi trường mới, dù lượng kiến thức có hơi kinh khủng để nhét vào bộ não cá vàng của cậu nhưng không có vấn đề phải lo.
Có khá nhiều cô gái dành sự thiện cảm quan tâm Tsukune và giúp cậu ta trải qua một năm không quá nhiều sóng gió.
Yui cũng hồi đáp lại bản thân rất ổn ở học viện Youkai! Đương nhiên cô đã che giấu những sự kiện hoang đường mà bản thân từng trải nghiệm lúc trước.
Cô tự hỏi nếu ngày đó cô không giúp Tsukune chuyển trường thì liệu có phải cậu ta cũng giống Yui che đậy bí mật tày trời này.
Không ai tiên đoán được chuyện tương lai sẽ xảy ra những sự kiện thế nào.
Con người chỉ có thể chấp nhận và vượt qua nó, đấy là đạo lý của Yui đang sống tại thế giới quái vật.
...
Tiếng chuông bắt đầu tiết học reo lên, tất cả học sinh nhanh nhẹn trở lại chỗ ngồi tiếp thu nội dung bài học của hôm nay.
- Nào các em! Mục tiêu của học viện Youkai chính là dẫn dắt học sinh hoà nhập vào xã hội loài người! Đó là châm ngôn của chúng ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] (Yuri) Rosario Vampire
FanfictionGiả sử Aono Tsukune được học tại trường cấp 3 của con người... Còn Yokohama Yui thì thay thế cậu bạn thuở nhỏ vào học Học viện quái vật Youkai! ------------------ Truyện đăng để tự đọc!