Chap 11

120 13 0
                                    

C.11 : Thần đồng phù thuỷ!

-----------------------------------------

Học viện dân lập Youkai, nơi tập hợp tất cả quái vật cùng học cách hoà nhập với thế giới con người

Buổi sáng sớm các học sinh đã lao xao chen lấn nhau trước một tấm bảng thông báo được dán trải dài một danh sách.

Rất nhiều sắc thái biểu cảm trầm trồ, nhận xét những cái tên được sắp xếp theo thứ hạng.

Danh sách đang được các học sinh xôn xao bàn luận chính là bảng điểm kiểm tra giữa kì của 256 học sinh năm nhất.

Vừa qua các học sinh đã trải qua quãng thời gian vật lộn đầy gian khổ mang tên kì kiểm tra giữa kì.

Cũng giống cách thức thi cử của thế giới con người, học sinh Youkai đều phải có sự chuẩn bị kiến thức liên quan đến các môn học để họ làm bài tốt trong kì kiểm tra.

Có khá nhiều thành phần than thở, tiếc nuối và gào thét vì thành tích kiểm tra không đạt kết quả như mong muốn của họ.

Nhưng cũng có một số âm thầm thở phào và nhảy cẫng lên sung sướng vì thành tích của họ nằm trong top xếp hạng an toàn.

Các học sinh có bảng điểm xuất sắc sẽ có cơ hội được xét tuyển vào đại học và may mắn hơn là được làm việc trong xã hội con người.

Đấy là những điều mới mẻ mà Yui đã tiếp thu từ khi cô học tại Youkai, bây giờ cô nhớ lại quá khứ còn ở nhà bỗng không lí do rùng mình.

Bởi có lẽ ở một khoảnh khắc nào đó Yui đã từng tiếp xúc với yêu quái trong bộ dạng con người.

Moka băng ngang các học sinh đã lịch sự nhường lối để cô đến gần bảng điểm tìm kiếm thứ hạng của bản thân.

Ánh mắt dừng tại con số thứ 13, Moka Akashiya vinh dự nằm trong top 15 học sinh đạt điểm cao của toàn khối năm nhất.

Moka mỉm cười hài lòng với thành tích hiện tại, cô không có thất vọng hay bất cứ tham vọng nào tại bảng xếp hạng.

Moka chỉ quan tâm bản thân đã làm thật tốt vượt qua kì kiểm tra là được.

- Thật đáng ngưỡng mộ Moka san!

- Không chỉ là cô gái đẹp nhất trường mà cô ấy còn rất thông minh!

- Đã vậy cô ấy lại không kiêu ngạo, rất khiêm tốn!

- Cô ấy thật giỏi giang! Moka san là số 1!

Đám nam sinh không bận tâm bản thân họ có trượt kì kiểm tra hay không, tất cả rầm rộ khen ngợi Moka trong vòng tròn người.

Moka có chút ngượng ngùng, cô bỏ qua những ánh mắt như muốn đánh dấu sâu đậm trên cơ thể của mình, cô lần nữa ngước cổ nhìn lại bảng điểm xếp hạng.

Hạng 1 tất nhiên không nghi ngờ thuộc về người mà ai cũng biết, nhân vật đạt hầu hết những số điểm tuyệt đối trong các bài kiểm tra.

Cô gái sinh ra đã hoàn hảo đứng trước vạch đích đang thả bước xuyên qua khối người vẫn thản nhiên trò chuyện.

Tuy nhiên mái tóc đen cùng mùi sữa tắm hương trà chanh đã thay chủ nhân phân tán hương thơm trong không khí cảnh tỉnh những học sinh tập trung ngắm nhìn người đó.

[ĐN] (Yuri) Rosario VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ