Chap 17

166 16 4
                                    

C.17 : Ước mơ vươn đến một ngôi sao

--------------------------------------------

Tại hành lang kí túc xá của học viện Youkai

Một dãy điện thoại công cộng dành cho các học sinh có cơ hội liên lạc với gia đình ở xa.

Sau khi xuyên vào lãnh địa học viện Youkai thì đường truyền liên lạc ở nơi này khá kém vì vậy Yui rất ít trao đổi thông tin với quản gia Meita.

Yui không biết trong suốt thời gian cô học tại Youkai thì tình hình tại dinh thự Yokohama đã trải qua những sắc thái gì.

Nếu dựa theo nguyên tắc của ông bà Yokohama từ xưa đến nay thì Yui hẳn là sớm đã bị tóm trở về và lãnh hình phạt tàn khốc.

Nhưng nghe thấy ông Meita vẫn cư xử bình thường sau mỗi cuộc gọi của cô thì Yui cũng nhẹ bớt gánh nặng trong lòng.

Tuy ông Meita thề thốt sẽ trung thành vì cô nhưng suy cho cùng Yui vẫn chưa chính thức nhậm quyền thừa kế.

Tất cả quyền hạn đều nằm trong tay chủ gia tộc hiện tại là ông Yokohama vì vậy Yui có hơi lo lắng vì ông Meita đã che giấu hành tung của bản thân để chống lại thế lực của kẻ độc tài nhất trong nhà.

< Cậu vẫn khoẻ chứ, Yui? >

Giọng của một người con trai vang lên thông qua loa điện thoại truyền vào thính giác của Yui đang thất thần suy tư.

- Tớ ổn! Còn cậu? Nghe nói cậu rất được các cô gái hoan nghênh!

Thời gian biến đổi mọi thứ, Yui của hiện tại không giống một Yui từng máu lạnh, hời hợt với những sắc màu xung quanh.

Cô bây giờ đã lạc quan hơn nhiều và giọng nói cũng chan hoà hơn mà bản thân không nhận ra điều đó.

< Nào phóng đại như thế! Tớ đang nỗ lực để gáng trụ lại cái trường khủng bố này đây! >

Tsukune đang ở nhà của cậu, cậu vừa bóc vỏ vài trái quýt vừa giữ điện thoại giữa tai và vai để trò chuyện với người bạn xứ xa.

- Nghe giọng điệu của cậu ắt hẳn thích nghi rất tốt tại đó! Tớ yên tâm rồi!

Yui xoay người đổi tay cầm điện thoại, môi mỉm cười dịu dàng. Ai đi ngang còn không biết cứ tưởng cô nàng đang nói lời âu yếm cùng bạn trai.

< Tại học viện mới cậu có bạn bè không? Tớ có chút bận tâm vì cậu chỉ có một mình tại nơi xa xôi ấy! >

Tsukune nói thật, cậu luôn luôn lo ngại về khả năng hội nhập của Yui vì trước kia anh chàng cũng mất rất nhiều thời gian và công sức mới được tiểu thư Yokohama cho phép gia nhập vòng bạn bè.

Nếu Yui cứ giữ thói quen bảo thủ như thế thì Tsukune thực sự cho rằng cô sẽ mãi đơn độc tại học viện Youkai cả ba năm học.

- Phiền cậu nhọc lòng lo lắng rồi! Tớ đã có bạn bè tại đây! Tớ đã tham gia CLB báo chí và xuất bản những bài báo của trường!

- Sáng mai cả nhóm sẽ mang chúng ra trước cổng trường!

Yui nhắm mắt hồi tưởng những gương mặt quen thuộc xuất hiện hằng ngày trong chuỗi ngày đến trường của cô.

[ĐN] (Yuri) Rosario VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ