C.3 : Người bạn đầu tiên!
--------------------------------------------
Cả ngày hôm nay Yui không thể ngồi yên một chỗ nhờ sự hiếu động không có điểm dừng của Moka Akashiya.
Moka hết dắt Yui tham quan thư viện, phòng nhạc cụ, phòng thí nghiệm, hồ bơi, phòng triển lãm, sân chạy bộ, sân bóng rồi lên tới tầng thượng, xuống phòng kho dù Yui đôi lần khó hiểu mục đích của những chuyến viếng thăm này là gì thì cô cũng không thể từ chối bị Moka lôi kéo như quả bóng bay.
Có lẽ vì sự chênh lệch về sức mạnh giữa người và yêu quái cho nên Yui không tài nào là đối thủ của Moka thành ra cô có mệt rã rời cũng bị Moka vô tâm quên kéo đi khắp trời mây.
Nếu không phải cả hai còn tiết học chắc hẳn Moka đã xách Yui về tới kí túc xá khám phá toàn bộ nơi đó luôn.
Trong đầu thì chê cô nàng này thật phiền phức nhưng chính Yui là người tự hành hạ bản thân bởi vô số lần chiều chuộng cô bạn tóc hồng đi chơi quên cả lối về.
- Hành lang rộng thật nhỉ, Yui chan!
- Ừm! Cũng bình thường!
So sánh với trường sơ trung thì học viện này có diện tích lớn hơn suy nghĩ của Yui, dường như bố cục xây dựng nơi này khá giống với những ngôi trường cao trung có danh tiếng trong thành phố.
Xem ra học viện Youkai không có bị tụt hậu so với thời hiện đại, có thể suy ra loài yêu quái đã học hỏi không ít những kiến thức, kĩ năng từ thế giới loài người.
May mắn thay Yêu quái chỉ chiếm phần ít trên Trái đất nếu không với tốc độ phát triển ở đây chẳng mấy chốc yêu quái sẽ vượt xa con người và loại bỏ con người để yêu quái cai trị trái đất.
Yui còn cầu mong con người và yêu quái sẽ mãi hoà bình như thế thật lâu dài, kéo dài hi vọng nhỏ nhoi để cô được tồn tại ở Youkai lâu thêm một chút.
Đã có một Moka cũng đủ thu hút phần lớn sự chú ý từ các chàng trai đi ngang, họ không ngừng thể hiện sự yêu mến, ngưỡng mộ cuồng nhiệt dành cho Moka.
Bên cạnh còn thêm một Yui với tính cách hoàn toàn trái ngược với Moka, cô thanh lịch, tinh tế trong từng hành động và lời nói, gương mặt không bộc lộ quá nhiều cảm xúc, thân thể lả lướt như bay trên không được Moka đầy năng lượng dẫn dắt cướp lấy vô số trái tim của các nam sinh.
Yui đã quen với những ánh mắt tựa như tia laser chiếu thẳng trên thân thể vì cô sinh ra đã là ngọn nguồn của mọi chú ý kể từ khi cô mang trong mình dòng máu của họ Yokohama.
Dù là vậy Yui vẫn không thích cuộc sống của bản thân có quá nhiều sự xâm phạm của những kẻ xa lạ hay thậm chí người bạn thân như Tsukune cũng không hiểu hết toàn bộ con người Yui.
Yui là một cá nhân độc lập!
Một người sống vì bản thân là quá đủ nhưng vì Yui đang sống tại nơi đoạ lạc này vậy nên cô phải ứng biến thích hợp để sinh tồn cùng họ dù có là thế giới loài người hay quái vật.
Niềm vui của hai cô gái hay phải nói rõ hơn là của Moka bị gián đoạn bởi hành động chặn ngang của một kẻ mà ngay khi mùi hương của hắn chui lọt vào khoang mũi của Yui khiến cô không khỏi nhíu mày kinh tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] (Yuri) Rosario Vampire
FanfictionGiả sử Aono Tsukune được học tại trường cấp 3 của con người... Còn Yokohama Yui thì thay thế cậu bạn thuở nhỏ vào học Học viện quái vật Youkai! ------------------ Truyện đăng để tự đọc!