Chap 2

231 19 3
                                    

C.2 : Cô bạn Vampire!

----------------------------------------

Với tư tưởng độc lập - tự do - hạnh phúc, Yui thu xếp tâm trạng rối bời sang một bên, cô tự tin cất lên những bước đi đầu tiên đến với học viện Youkai.

- Tiếng xe đạp hả?

Yui nhướn chân mày suy đoán tiếng xe lạch cách đang kéo gần khoảng cách từ phía sau.

Để trả lời thắc mắc của Yui, chiếc xe đạp còn kèm theo tiếng chuông leng keng nhằm nhắc nhở Yui nên tránh đường.

Nhưng Yui quá chậm để phản hồi tiếng chuông cảnh báo cho đến khi Yui kịp thời hành động thì chiếc xe đạp đã hạ bánh trên lưng cô.

- Coi chừng!

Giọng một cô gái vang lên một cách hoảng hốt, dù thế Yui cũng không thấy được chủ nhân giọng nói vì thân thể của cô đang bị chiếc xe đạp đè bẹp.

Rất may cú va chạm không khiến Yui mất đi nhận thức mà chỉ xây xát ngoài da một vết thương rỉ máu.

Yui trong đầu chao đảo, bàn tay theo bản năng tìm điểm tựa để đứng dậy nhưng cô vô tình chạm đến một vùng mềm mại, loáng mịn.

- Úi! Xin lỗi!!!

Yui gần như lắp bắp thốt lên khi cô biết nơi cô vừa chạm phải là vùng đùi trắng nõn, đối phương không hẹn mà kịp lúc lên tiếng giải cứu tình hình ngượng ngùng này.

- Tớ xin lỗi! Tớ thiếu máu nên thường hay sây sẩm!

Ngay khi cô gái và Yui cùng ngẩng đầu nhìn nhau thì cả hai đều ngỡ ngàng bởi...

Yui không thể dùng những từ ngữ thông thường để diễn tả nét đẹp của cô gái đối diện.

Mái tóc màu hoa anh đào bồng bềnh có vẻ được bảo dưỡng rất tốt, đôi mắt to tròn long lanh như hồ nước trong vắt khiến người khác nhìn vào thì khó lòng dời ra, đôi môi tuy chỉ phủ một lớp son dưỡng trong suốt nhưng màu đỏ hồng cứ vô hình nổi bật trên môi.

"Đây thật sự là vẻ đẹp của con người à?" Yui's POV.

Cô gái trước mặt vẫn còn tại trạng thái chóng mặt, giọng nói thều thào nhanh chóng kéo lại thần trí của Yui.

- Mình không có cố ý tông trúng cậu! Cậu không sao chứ?

Trước đây, khi còn học sơ trung Yui cũng thuộc dạng con gái được các nam sinh săn đón, theo đuổi hằng ngày vì vậy không quá ngạc nhiên khi cô gái tóc hồng sững người lúc quan sát Yui.

So với thân hình nở nang, khe ngực sâu hút sau lớp áo trắng thì Yui thuộc tuýp con gái có chút mảnh mai, cô trông có vẻ cao hơn cô gái kia, mái tóc đen được cắt gọn ngang phong cách layer đi trước thời đại của các thiếu nữ hiện nay.

Các ngũ quan trên gương mặt mang theo phần sắc bén tạo cảm giác trưởng thành trước tuổi so với các bạn đồng trang lứa.

Sau khi cả hai hoàn tất đánh giá lẫn nhau thì Yui mới nhận ra trên mu bàn tay xuất hiện một vết rách do lúc nãy bị té ma sát trên mặt đất tạo thành.

- Á! Tớ khiến cậu bị thương rồi! Để tớ sát trùng giúp cậu!

- Không cần! Tôi có băng cá nhân!

[ĐN] (Yuri) Rosario VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ