Chap 8

153 12 0
                                    

C.8 : Mỹ nhân ngư!

----------------------------------------------

Yui không nói một lời trước mặt nhóm trưởng của câu lạc bộ bơi lội, mọi thủ tục đăng kí cô đều giao cho Moka và Kurumu phân phối.

- Ui chao! Đương nhiên tụi này rất chào đón Yui gia nhập cùng mọi người! Nhưng vị trí thành viên ban quản lý CLB thì tụi chị không cần lắm! Vì theo hình thức thì nhóm bơi lội vẫn có thể kiểm soát cơ chế hoạt động mà không cần thiết bổ sung một nhóm đứng ở ngoài!

Đội trưởng Ichinose Tamao thở dài tiếc nuối xen lẫn khó xử vì không thể thoả thuận yêu cầu của Moka.

- Nếu không được thì thôi bỏ đi! Moka không thể làm thành viên quản lý thì tôi cũng chẳng thiết tha cưỡng chế bản thân đi làm điều thừa thãi! Chúng ta đi thôi!

- Nhưng mà Yui...

Kurumu bối rối nhìn nhóm trưởng bơi lội bằng ánh nhìn tạ lỗi, cô biết chỉ có Moka mới khiến Yui chấp nhận gia nhập CLB của Tamao.

- Vậy lần này xem như ngoại lệ nhé! Chị sẽ đồng ý giao cho Moka san vai trò cứu trợ của CLB bơi lội! Em có thể hỗ trợ Moka trong những tình huống khẩn cấp! Ok chứ?

Tamao híp mắt cười nhưng ở góc độ không ai thấy, cô ta đã nổi gân trán thể hiện sự nhẫn nhịn lên tới cực hạn.

- Tiền bối đã hạ thấp tiêu chuẩn lắm rồi! Cậu không nên làm bẽ mặt chị ấy trước mọi người, Yui chan!

Kurumu gần như van xin Yui hãy giảm bớt sự khó tính để mọi chuyện chuyển biến theo chiều hướng tốt đẹp.

- Tốt quá! Chúng ta đều tham gia cùng một nhóm rồi!

Moka vỗ tay chúc mừng ba cô gái đã tìm được CLB của họ.

Kurumu nham nhở mỉm cười vì một lát nữa thôi cô sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thân hình tuyệt phẩm của Yui Yokohama.

Bên trong phòng thay đồ

- Yui chan! Cậu xong chưa? Có cần tớ giúp đỡ công đoạn nào không?

Kurumu đã hoàn tất thay đổi một bộ áo tắm màu trắng sữa, da thịt hoàn toàn bại lộ trong không khí, bộ ngực căng tròn nếu không cẩn thận thì nó sẽ nhảy xổ về phía trước bung đứt dây áo tắm.

- Yui chan! Cậu đâu rồi?

Moka cùng lúc bước vào, cô vẫn mặc đồng phục và được cung cấp sơ sài một cái còi cùng bảng tên vai trò cứu trợ được quấn quanh bắp tay.

- Đừng trông đợi nhiều ở tôi!

Ngay khi Yui rời khỏi phòng thay đồ thì có hai biểu cảm chào đón cô, Kurumu thở dài tiếc nuối vì Yui chỉ bận một bộ đồ bơi chuyên dụng cho các tuyển thủ bơi lội, không hề lộ ngực hay mông.

Còn Moka khẽ nuốt nước bọt, dù Yui không lộ quá nhiều nhưng những đường cong nở nang vẫn ẩn hiện phía sau bộ đồ bơi.

Ngực có , mông có, cơ bụng số 11 hoàn hảo, một vóc dáng cân đối chủ yếu tập trung cơ bắp vì Yui từng tham gia rất nhiều buổi huấn luyện tại các CLB thể thao.

- Dẹp những ánh mắt phán xét của các cô lại! Bắt đầu buổi luyện tập thôi!

Kurumu nhí nhảnh nắm tay Yui vì chỉ có mỗi cô có thể hoà mình vào nước cùng Yui.

[ĐN] (Yuri) Rosario VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ