ep3

11 3 1
                                    

suyu pov:
            "bro suyu...ano kalukuhan yang naisip mo mali ang gagawin mo.gagamitin mo si wubi para lang sa kaligayan mo.hindi mo ba iniisip na masasaktan yung tao!wika ni kyo sakin na parang galit sa ginawa ko.ito lang ang tama para sagutin na ako ni niki mahal ko siya at lahat gagawin ko para maging girlfriend ko siya mga bro.
      ganun pa naman pumayag naman si wubi sa gusto kaya ayus lang sa kanya yun.hindi sila umimik sakin na para hindi makapaniwala.umalis si kyo at gio sumunod si mao.naiwan si yiki na nakatayo.
       "goodluck sa game mo bro wag mo lang saktan si wubi bro!
wika ni yiki at umalis na ito.alam ko naman na may crush nila si wubi.sino ba ang hindi makaka crush dun astig at ganda ng mukha niya sa malapitan.alam mo na may gusto siya sakin minsan kuna narinig sila nag uusap ng mga kaibigan niya.
      "kaso problema ay wala ako nararamdam sa kanya.kundi little brother lang.
       pagkatapos ng klases ay umuwi na muna ako sa bahay kasi may dinner kami ngayon family.kasama ang business partner nila daddy at mommy.
       "suyu..namiss kita hinintay kita nandito pala si daddy at mommy halika kana!
nandito ka niki aba ibig sabi kayo ang kilala nila dad at mom.hinila niya ako at pinakilala sa parent niya.masaya naman ang dinner naman kaso si mommy kita ko na hindi siya natutuwa sa mga makikita niya.alam ko na kakaiba si mommy makiramdam sa paligid niya at mag aaway naman sila ni daddy.
       hinatid ko sila sa labas at bago sila umalis na.
      "mommy akala mo ba nasa itaas kayo.tanong ko sa kanya na nakatingin sakin na para may gusto sabihin.
     "hijo,ulitin ko sayo Ikaw Ang tagapagmana ng zhang pamilya at hindi ako makikialam sa buhay mo.basta isipin mo pag aaral bago mga love naintindihan mo.
yess,mommy naintindihan ko po hindi ko kayo bibiguin pangako.bago umalis ito sa harapan ay sumunod dun kay daddy sa opisina niya.naiwan ako nakaupo sa sofa at nagtxt kay wubi na magkita kami sa park.
       "wubi...tawag ko sa kanya na nakaupo sa ilalim na cherry blossom at nagbabasa ng book.kanina kapa ba.tumabi ako sa kanya at nakatingin sa libro na binabasa niya.
      "gusto mo talaga magdoctor pangarap mo pala yun.tanong ko sa kanya na tumango lang siya.wubi di kaba nagagalit sakin kasi lagi nalang ako nagpapatulong sayo.
      "hindi naman kasi kaibigan kita kaya wala yun problema sakin!
wika niya na ngumiti pa.aba kyut mo talaga di bale lagi naman tayo magkasama kaya kung may nanbullly sayo ako bahala diba baby wubi.
     "oo nga pala komportable talaga ako kasama ka wubi kaya walang makakapag hiwalay satin.kahit na may girlfriend na ako o wala pa kasi ayuko mawala ang kyut na best friend ko.
      araw ng friday at naging busy kami sa exam lahat.kailanga namin ito gawin kasi dapat sa monday siya kasi meron kami outing camp.subra saya nga ng iba syempre ganun din ako.
       wubi...halika dun tayo sa cafeteria sabi ko sa kanya na tumingin ako sa labas si niki pala nakatayo dun.
      "sige na puntahan muna siya kasi may class pa kasi kami ngayon eh!
okay,txt mo ako kapag natapos na kayo tumango ito at agad na lumapit kay niki.
      "hindi kana ba babalik sa america tanong ko sa kanya na ngayon kumakain.kumusta pala ang pag aaral mo dun mga kaibigan di kaba nila hahanapin.sagot niya sakin hindi kasi marami naman siya kaibigan na nandito na din sa beijing.meron pa siya sinabi sabi na naging boyfriend na ginawang laruan lang siya at nakipag break siya.
       "suyu...ikaw na mahal ko kaya nga lumipat ako dito gusto ko makasama ka.sabay tayo makapag tapos!
wika niya na yumakap sa braso ko kasi may mga girls na dumaan.ayus lang sakin kung may nakaraan ka niki basta mahalaga ay ngayon at nandito ka.
      pwede ba na itago lang muna natin ang relasyon natin.piro ganun pala naman bawal mga hindi dapat gawin kiss pwede pa.pumayag siya sa gusto ko at masaya kami kumain.
       pagbalik ko sa klassroom ay nakita ko paano hawak ni kyo mukha ni wubi kaya inalis ko ito agad.
       "ano ibig sabihin nito kyo at wubi may laro ba ganyan.
     "ano ba bro tinulungan ko lang si wubi kasi napuwing siya.grabe ka naman di ikaw naman gumawa.selos agad wala naman level!
      "Okay na ako...di na masakit kyo salamat kanina pasensya kana!
     "ayus lang basta para sayo weling ako tulungan ka!
Wow,kdrama ba to mga bro ganda naman ng scene niyo.bago umupo sa chair ko at nakakainis talaga tumawa pa ang gago.bat ako maiinis sa nakita ko wala naman kami ni wubi.
       hanggang sa tumabay kami sa flower hall at nakaupo.nandito ang lahat na kaibigan namin.kaso bigla dumating si niki.
       "umupo ka dito kaya tumayo si wubi at nagpaalam na banyo siya kaya sumama si kuang at nary.wala na ba kayong klases.
      "wala na suyu..piro tanong ko lang close ata kayo ni wubi para iba ata ang nakikita ko sa kanya!
weeee...nakita mo yun best friend ko siya kaya close kami bata pa tayo diba  close na kami.
       gusto mo date tayo kumain sa labas.nagpaalam ako na mauna sa kanila at ginamit ko sasakyan ni gio at naglibot libot kami dalawa.
      nag injoy ka niki na kumain kami sa sikat na cafe.
       nagpasya ako na umuwi na at ibalik ang sasakyan sa bahay nila gio.kaso sabi ng mommy wala daw si gio nasa bahay nila wubi at study lesson daw sila lahat dun.
        " ano bro,kumusta pasyal niyo ni niki ayus ba,
tanong ni gio na nakaupo sa sofa at yung iba nasa itaas gumagawa ng report dami kasi gagawin kung highschool ka.subrang hirap talaga mag aral.
      "hoy,suyu matalino ka diba ikaw ng sumagot sa math at science bilisan mo.puro ka cp,
wika ni yuu na tinaasan ako ng kilay abat talaga.
    sige na nga.piro wala bang snack tanong ko na binato lang ako ng unan ni wubi.biro lang naman kayo talaga seryoso niyo lahat naman tayo matatalino.
      kapagod subra na humiga sa sofa kasi tapos na kami at nag aayus na sila para mag sleep sa isang room.saya ng highschool may ganito bonding na kasama mo puro pukos sa pag aaral.

I'M ALWAYS HERE FOR YOUWhere stories live. Discover now