wubi pov:
dahan dahan ka naman kung magsalita sakin niki.best friend ako ni suyu kaya wala kang pakialam kung close kami ingit ka.pwede pumikit ka kung ingit ka sakin yun dapat gawain ng panget.
umalis ka sa harapan ko baka masapak kita.isa pa umayos ka baka girl para kang baliw sa lalaki.binanga ko siya kaso hinila niya buhok ko.
"aray.. nasasaktan ako kaya napaluhod ako.
"ikaw bakla ka lakas ng loob mo landiin si suyu hindi mo siya makukuha sakin.tandaan mo akin lang si suyu at hindi sayo!
bitawan mo buhok ko.hinawakan ko kamay at pinilipit ito para mapaupo ito.diba sinabi ko sayo na tigilan muna ako.isa pa wala ako linalandi at bakla man ako piro hindi ako tulad mo malandi at makati diba.
"napadaig ako ng dumaan ang kamay ko sa dingding ng itulak ako ni suyu.tinulungan niya si niki at binuhat ito.
aray...hawak ko sa braso ko sakit hindi nga ako tinulungan ng mga nandito estuyante.wala kasi mga kaibigan ko may kanya kanya sila ginawa sa oras na ito.tumayo ako at naglakad patungo sa room.
pagpasok ko nakangiti lang ako sa mga klassmate ko.nadaanan ko nga si mao na nagbabasa ng book.
"nakayuko lang ako at hawak ang kamay sakit.umaasa ako na tutulungan niya piro bigo.nasaktan ako sa nakita ko kanina.ako yung kaibigan niya piro hindi parin niya kayang ipagtangol sa sinungaling babaing yun.
"wubi... cafeteria muna kami sama ka!
wika ng klasamate kung babae na mahina lang sagot.nakakaramdam kasi ako ng pagdalim ng piningin kaso nga lang pinipigilan ko.
"okay!tara na girl ayaw naman ni wubi !
rinig ko naman sa kanila at umalis na ito.
maya maya dumating si teacher sean at naupo ito sa tabi ng bintana meron siya tiningnan mga paper.hindi ako kumibo kayat tahimik lang ako sa upuan ko.narinig ko na tinawag niya kayat tumayo ako at lumapit sa kanya.
"pakibura ng sulat sa black board bibi!
wika niya na kinuha ko ang eraser at hinawakan ito medyo nanlabo na din paningin at may basa sa braso ko.
"nabitawan ko nga ang eraser kaya nagkaroon ng ingay sa loob ng room.subra sakit ng braso at namamanhid ito.
"hey...bibi ano nagyari sayo bat may dugo ka sa braso...mao dalhin mo mga gamit ko sa room ko bilisan mo!
"okay,sir sean!
nagising ako sa ingay na namumula sa room kayat tiningnan ko isa isa mga kaibigan ko.
ano pala nagyari sakin at nandito ako sa clinic tanong ko sa kanila.tinanong nila ako nagyari sakin kayat sinabi ko ang totoo sa kanila galit na galit nga sila kyo at mao.
"pakiusap ayuko ng gulo kyo at mao hayaan niyo nalang si suyu.sabi ko sa kanila na sinampal ako ni press yuu.
"anong hayaan siya...mars wubi sinaktan ka niya kaibigan ka niya bat niya nagawa sayo bagay na yun.dahil ba sa babaing yun kaya ganyan siya!
" oo nga..baliw kasi kaya ganun!
"nalaman namin ang nagyari sayo at pinagalitan mga kumakampi sa ahas!
wika nila sakin na tumango ako.dumating din ang nurse na tumingin sakin.kayat sabi niya na hindi ko pwede magalaw ang kanan kung kama na ginagamit ko sa pag susulat.limang araw pa ako gagaling at buti wala si daddy at mom nasa seoul na sila.
pumasok din ako sa Last subject kayat gumawa ng mga sulatin ay si nary at kuang.hindi pumasok si suyu baka kasama sila ni niki.
pag uwian ay ihatid ako ng mga kaibigan ko.kaso nga lang mga animal at dito titira para alaga ako.wala nga ako magawa sa kanila kabaliwan.
"Yaya,dito pala matutulog mga kaibigan ko at baka limang araw sila.kayat wag kana mag alala sa kanina mga marunong naman sila magluto.sabi ko sa yaya ko na nakatingin sa braso ko na may tali.
gabi na pala at katatapos lang namin kumain.syempre mga boys at nasa ibang room na pinalayas ni press yuu mga panget daw sila.tudo nga reklamo ni kyo at gio na gusto sa room ko matulog kaya sinipa sila ni nary at yuu.
"tingnan mo wala talaga malasakit yan si suyu sayo.kapag magpakita yan kamao ko haharap sa kanya mars!
"baliw siya..nasaktan ka hindi dapat talaga siya pagkatiwalaan baka masapak namin siya!
wika ni yuu at nary ang ingay niya subra.yung mga damit namin at pareho kasi pretty.kaartihan ni nary at yuu talaga palibhasa mga anak sila ng designer at may ari ng clothes company brand na sikat sa ibang bansa.
"hindi ko muna isip yun na hindi man lang siya nag aalala sakin mga mars.gusto ko muna gumaling ako baka malaman ito ni dad at mom baka sumulpot sila dito sa mansyon.
nabigla kami ng bumukas ang pinto at pumasok mga boys.kailangan niyo tanong na talaga nagtutulakan pa sila.
meron ba kayo kailangan matutulog na kami.
"gusto lang namin mag goodnight sa inyo!
"aba lakas ng loob mo talaga bro!
"oh,ano pa hinihintay niyo alis na kayo at matutulog na kami!
wika naman ng mga kaibigan na panay pabebe sa mga boys.goodnight sa inyo boys handsome bumalik na kayo sa room at baka mamaya mahimatay na mga kaibigan ko sa kilig.ang sabi ko sa kanila na nahihiya pa mga ito.
inalalayan nila ako mahiga.salamat sa inyo lagi kayo nandyan para sakin friend na yumakap sila sakin.habang yakap ang akin teddy bear.
kinabukasan ganun parin pumasok kami sa school na walang batian kayat ginawa ni yuu at nary hindi palapitin si suyu sakin.pinagbawal niya ito pati mga klassmate ko na lumapit sakin ang oa nila.
pag uwi ko mukha nila mommy at daddy ang nakita at panay tanong nila sakin.bakit nagkaroon ako ng injury di ko nga napigilan si daddy at sinugod niya bahay nila tita suhori patay na.
nag usap lang kami ni mommy at sinabi ko ang totoo sa kanya.binigyan niya ako payo sa bagay na hindi dapat.isa pa bata pa daw kami at lilipas ang panahon mag iiba din ang nararamdam ako.
ngayon nagpahinga na muna ako at dumating na din si daddy na medyo maayos na din.tiningnan pa nga niya braso at linagyan ng ointment para madali daw ito gumaling.kapag naulit daw ito dadalhin nila ako sa seoul para dun mag aral.
"ayuko kaya,!
YOU ARE READING
I'M ALWAYS HERE FOR YOU
Teen Fictionsi wubi ay nag iisang anak ng family OH,mabait.kyut tahimik sa klases magaling sa taewandoo.nakilala niya isang kababata niya sa pearl highschool academy.naging mag best friend sila at nahulog ang kanya loob sa kanya kababata piro masakit hindi pala...