s2-4

13 1 1
                                    

Wubi pov:
"honey,babalik naman ako agad bat ka malungkot kailangan ko umatted sa meeting kasama ko naman dun si daddy sehun at kasama ko naman anak natin pauwi.!
wika ni sweetheart di ako makakatulog kapag di kita katabi.isa pa ayuko na lagi nagkikita kami ni suyu at baka ano gawin sakin ng asawa niya bruha.plss di kana lang pumunlta dun pakiusap naman.
"sige na..plss sweetheart diba ganda ko kaya papayag ka.tiningnan niya ako ng seryoso.
"magbihis kana at isasama kita sa seoul ayaw ko naman iwan ka at baka wala ako maabutan pretty na wife!
hahahaha...gago ka talaga akala mo sakin nangangaliwa at naghahanap ng hotdog.gusto mo balian kita ng buto na tumawa lang ito.lagi niya ako inaasar kainis ang lalaking ito.kaya tampo yarn kiss kapalit kinikilig ako mga bakla.
"subra handsome ng husband ko na hindi ko ipagpalit sa mga payatot dyan sa tabi.maingit siya tulad nararamdam niya ngayon.tama lang na lumayo ako sa kanya para hindi ko tanga para ipagsiksikan ang sarili ko.
"sweetheart...date tayo dun tapos kakain ng food ayuko ng spicy food na lagi mo kinakain kainis.reklamo ko sa kanya na kinurot lang niya pisngi ko.
"reklamadora wife ko na kyut.kumain ka ng spicy para lumakas ang katawan mo para alam muna"!
ahhhh....kapal mo talaga na pinalo ko ito sa braso mahina lang tumawa lang ang gago.iniwan ko siya dun at sumakay van na maghahatid samin.bahala siya hindi ko siya kikibuin ano pinag sasabi ng lalaking yan apat ang mata.
di naman matagal nakarating sa seoul kayat maaga kami dumating sa mansyon ng parents ko.may sarili din kami bahay dito nangangalaga ay isang kaibigan ni mommy at daddy na may inutusan taga linis kapag nandito kami.kaso nga lang taga sa mansyon kami nakatira kasi yung ang gusto ng anak namin spoiled brat.
sinalubong naman kami ni Yaya yuji na masaya nakangiti samin.
"welcome back senyorito moyi at senyorita bibi!
"ikaw talaga Yaya yuji di kana nagbago!..
wika ni sweetheart kay Yaya yuji na lagi siya ganyan kung dumating kami.pagpasok namin gusto kuna bumalik sa labas.
para hindi ko talaga kaya ang klima ng loob ng mansyon sa kanya pinagagawa.kayat mga maid at staff dito at iba.may sarili talaga silang damit na makapal.minsan nagrereklamo nga mga maid kasi di sila sanay sa lamig.
ayun nakita ko siya nasa kitchen at kasama si mommy na ginawa ng cake.nakita niya kami at bumaba sa chair para salubungin kami nakasimangot ako ng sa kanya daddy lang siyang yumakap at binilatan ako.
"abat.. spoiled brat bat wala ako hug mommy mo ako!
"daddy..oh si mommy nangungurot ng face sakit po eh!
"kiss ka nalang ni daddy para di na masakit little baby ko!
"yeahh...ingit talaga si mommy kasi big na siya!..
asungot na bata di kita papatulan kasi maganda mood ko.kayat lumapit na Lang muna ako sakin mommy at yumakap sa kanya.sarap naman po ng gawa niyo cake ganda ng design kagagawan ng spoiled brat.ngumiti si mommy sakin at kinurot ang pisngi ko.
"akala ko hindi ka kasama ni moyi aba hindi ka nagpapaiwan dun huh!
wika ni mommy na ngumiti naman ako sa kanya.
syempre ayuko mag isa dun at wala si moyi nalungkot ako.tumikim nga ako ng cake kasi masarap talaga siya.nag paalam nga si moyi na aalis kasi baka malate siya sa meeting at naghihintay na si daddy sa kanya.hindi niya muna sinama si baby ivory kasi darating si tita suhori para makipag laro kay baby ivory.
nag paalam na muna ako para magbihis parang magiging popsicle na nga ako sa lamig.bakit kasi may mga taong mahilig sa lamig yung dugo ko parang natuyo na.
pagbaba ko ay nakita ko si tita suhori na ngumiti sakin at kausap si mommy at baby ivory na pasikat talaga batang ito.
"hello...tita suhori sabay yakap sa kanya.kanina pa po kayo dito hindi niyo ba kasama si tito lay at yung ampon yung mahilig sa kpop.
"hindi..may pasok siya ngayon kaya ako muna ang pumunta dito para makita si small lady!
"tita suhori wag niyo naman po ako tawagin small lady kasi.good girl na po ako eh!..
"hahahaha.. narinig mo yan suhori diba sabi ko sayo mas magkasundo kayo!.
"tama ka nga luhanie deer..mana yan sakin good girl din!
wika naman ng dalawang magkaibigan na masaya pinagkukurot pisngi ng anak ko.kayat ginawa naman ng spoiled brat ngumiti lang sa kanila.
"oo nga pala...tita suhori sino pala ang may hawak ng police station kung wala kayo sa beijing.sabi ang kanya anak na suwail kayat hindi siya mamalagi dun at mag aaway lang sila.ayaw niya makita ang bruha niya asawa na kumulo daw ang kanya dugo.
"alam mo hija...sayang kung ikaw nalang ang wife ng anak ko maganda sana.kaso pinili niya babaing ubod ng sama sinungaling pa!
"tita suhori...bakit po payatot yung si angkol suyu pati anak niya payatot din.pinaglihi ba sila sa patula o bamboo sticks!
"hahahahaha...sagutin mo yan suhori malilintikan ka sakin!..
"naku baby ivory ganda mo talaga gusto mo bang turuan kita paano maging sniper!
"okay...tita suhori tayo na po dun sa training room ni grandpa!..
napatampal ako sa noo sa mga rinig ko na hinila naman siya ng anak ko.kayat wala nagawa ang dalawa sumunod sa kanya.naiwan ako mag isa dito sa living room na aso ang kasama.
tumunog ang phone at kinuha ko ito txt lang pala.agad ko binasa aba nandito pala siya at pupunta siya dito mag isa.
"hinintay ko siya sa crystal house..agad ko siya nakita aba babaknita social dami naman kasama bodyguard natawa ako kasi suot nila ay di makapal.
"sis wubi na miss kita pretty talaga asan pala si doc moyi handsome..!
"boss wubi...pwede makahingi ng cafe masyado malamig dito parang snow na!
wika ng bodyguard ni sachi na pinapasok ko sila at binaba ang temperature dito sa crystal house.umupo muna kayo at gagawa ako ng coffee para sa inyo.
nag iisa ka ata pumunta hindi mo ba kasama si yiki at anak mo.tanong ko sa kanya na uminom ng coffee.
"nasa beijing sila dalawa at susunod ako dun..kailangan makausap ang agent na inutusan ko!
wika niya na sumama ang kanya mukha.si sachi ay nag aaral dati sa university sa beijing kaibigan nila si mao at kuang dati.isa siyang baker.nakilala ko siya sa america kasi kaibigan ni moyi ang kanya kapatid na lalaki.isang engineering matalino.tungkol sa kanya at lihim lang piro nagulat kami ng bigla ito pumanaw.
"wala pa rin ba kayong nahanap na impormasyon kung bakit ganun ang nagyari sa kanya.wala ba siyang babae o kaaway.tanong ko sa kanya na hindi umimik pa.
"kapag malaman ko sino ang pumatay sa brother ko.babarilin ko siya sa ulo hanggat malagutan siya ng hiningan..kukunin ko lahat ng pinaghirapan niya beshy...
wika niya na galit na galit ito.isa pa kakaiba silang kalaban kasi anak ito ng mafia.iba ang rules nila kapag nagkasala sa pamilya nila.
"sachi"..tiwala lang mahahanap din niyo ang gumawa non sa kuya mo.relax ka lang lagi at di masyado maging dahas sa iba.
kinukumusta ka pala ni mao biro ko sa kanya na crush niya ito.bago pa sila nagkakilala ni yiki sa party ng birthday ni kyo sa america natawa ako sa love story din nila.
"hahahahaha...grabe ka naman beshy hindi muna dapat pinaalala mo yan at baka kalbuhin na ako ni beshy kuang eh!
wika niya na ngumiti na siya.biniro lang kita para ngumiti ka lang.ayuko kasi ka nakikita ko yan mukha na galit na galit.mahal mo talaga ang kuya mo kayat di kita masisi sa nagyayari.
balang araw malalaman mo di ang tunay na dahilan sachi girl.naku kung kasama mo sana anak mo baka lagi niya inuutangan si baby ivory.palagi din siya umiiyak kapag biniro niya ito.
natawa na lang kami sa mga kwento namin.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 10 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'M ALWAYS HERE FOR YOUWhere stories live. Discover now