kuang pov:
"ganda ko naman para tiningnan mo asungot na mao chong ayusin mo mga gamit ko at baka mapatay kana ni papa sa kabastusan mo.
bakit kasi nandito naman ito si boss mao Chong kapal ng mukha daig pa aso na sulpot ng sulpot.nakakainis ang mukha niya wala nga siya nakukuha balita kung nasaan si sis wubi.
"di namin na umalis na siya kasama ng kanya parent mo lang araw ng birthday ni tito lay.akala namin nandito pa siya piro ng pumunta kami sa mansyon nila at walang tao at sabi ng guard na matagal pa sila babalikan.mananatili si wubi sa seoul dun na mag aaral namiss namin siya subra.
"wag muna isipin yun,kumikilos na tauhan ni sean at yuu para malaman kung nasa seoul talaga siya,
wika ni boss mao chong na kanina pa nakaready sa van.aalis na kami patungo sa magiging bahay namin.bilang college kasi kailangan namin magfukos muna bago magpakasal.gusto ni papa na makapagtapos ako para matupad ko dream ko na maging culinary art designer at si mao ganun din gagawa kami ng sarili namin business.
"papa...aalis na kami baka makadalaw kami dito saturday o sunday kukuha ng mg frutas.sabi ko sa kanya na kumaway na ito.umalis na agad kami.
nandito na kami ngayon sa university para kumuha ng schedule at kung saan room kami.hindi naman mahirap mahirap umikot sa university kaso dami mga college students na galing sa ibang bansa.nakaupo lang ako at naghihintay kay mao na bumili ng food ng may kumapit sakin na lalaki.tumabi ito sakin at ngumiti pa abat.
"hello... college ka anong course mo kasi ako hrm course ko!
wika niya na sumisipsip ng milktea.culinary art designer naman ang course ko meron ako kasama boyfriend ko.tulala siya sa sinabi ko kasi totoo naman na boyfriend kuna si boss mao chong.
"gay ka,omg pareho tayo ako pala si nari!.
pagpapakilala niya sakin at nakipag kamay sana ng may humawak ng kamay niya.si boss mao chong pala ngumiti ako sa selos ang gago.ano kaba naman boss mao.umayo ka baka pilipitin ko tainga mo maging mabait ka sa kanya.
"kuang,name ko siya boyfriend ko si mao chong culinary baker din siya.ayun naging friend kami at marami pa siya kwento.galing pala siya sa shanghai kasi nandito ang kanya brother matanda kami ni boss sa kanya.
hanggan sa umalis na kami at bumalik sa bahay namin.wala na date date kasi gusto kuna magpahinga muna at bukas kasi bibili kami ng gamit.
naligo na muna ako at nagbihis sa banyo hindi kasi ako sanay na nagbibihis sa room na nandyan si mao kasi may milagro nagyayari dun.paglabas ko nakita may kausap si boss mao kaya umupo ako sa kama at blowers ng buhok para matuyo agad ito.
"sweetie labas muna ako sandali meron lang ako kukunin sa bahay nila gio.kasi flight nila bukas kasama si momo patungo sa shanghai dun kasi sila mag aaral college kaya hiwalay talaga tayo ng papasukan magkakaibigan.Wika ni boss mao Chong na humalik sa pisngi ko kayat pinayagan ko na lang siya umalis.
"bilisan mo baka mamaya magkita naman kayo ng babae mo pusa.ngiti ko sa kanya na kumaway lang siya sakin.
humiga na Lang ako at tiningnan ang phone ko.binuksan ko gallery san marami kami photo magkakaibigan.nakakamiss sila subra lalong lalo na mga kakulitan nila highschool at kabaliwan ngayon hindi na yun magyayari pa.namiss na kita wubi saan ka ba talaga pumunta at lumayo ka na hindi ka nagpapaalam samin sis wubi.siguro napagod kana at lumayo ka nalang mag isa.
"sana lang balang araw magkita muli tayo lahat.bulong ko na dinadalaw ako ng antok.
dalawang araw na lumipas nag umpisa na pasukan namin at lagi kami busy ni boss mao chong.ngayon patungo kami sa bahay nila mr zhang kasi pinapunta kami ni suyu.
"mao...ano pala ang kailangan ng kaibigan ayuko sana sumama sayo.naiinis ako sa kanya sabi ko kay boss mao na ngumiti naman.
"di ko alam baka may sasabihin satin mahalaga sweetie!.wika ni boss mao na umakyat sakin na kahit nasa sasakyan kami.hinayaan ko na lang siya.dadaan tayo sa bahay miss kuna din sila papa sabi ko sa kanya na pumayag ito.basta ayuko pumunta sa bahay niyo diba masama ang ugali ng mommy sakin.kulang na lang niya aki sabuyan ng asin sa mukha.
nakikinig lang ako sa usapan nila suyu ay boss mao chong at nakatingin sa asawa ni suyu na akala mo donya.nagulat ako ng magkakaanak na sila dalawa aba mabuti.sabi ko sakin sarili bagay nga sila magsama.binangit nga ni mao si sis wubi at mula sa bibig ni suyu na wala siya balita sa kanya mula ng umalis ito sa seoul.
"alis na kami...kayat hinila ko si boss mao pasakay ng sasakyan.bago kami umalis patungo sa bahay.
"papa.namiss kita kumusta ka balita ko nagkasakit ka sorry hindi ako nakapunta meron kasi kami exam ng araw na yun at marami kaming gingawan.sabi ko sa papa ko na hindi na kailangan yun.magaling daw at lagi naman siya inaalagaan ng kanya asawa.
nakiusap ako kay boss mao ng dito kami matutulog ngayon gabi.bukas na kami uuwi kasi Friday naman at gusto mamitas ng frutas sa farm.
tumunog ang phone at tiningnan ko siya txt galing kay yuu.nandito siya ngayon at nasa school namin dati.meron lang siya kinuha sa principal kayat gusto niya ako makausap sa flower cafe.
"boss mao..aalis muna tayo nasa school si yuu bilisan mo baka mainip siya at di ko na siya makita pa.namiss ko din ang bruha Ngayon lang nagpakita aba aba nasa bangkok kasi siya nag aaral sa sikat ng school sa engineering.
"sis kuang,! i miss na talaga aba wala nagbago sayo piro kay mao mukha naging mature kana!
"grabe ka naman little press sakin.handsome kaya ako at hindi ako magbabago diba sweetie!
wika ni boss mao kay yuu na nakangiti kami sa kanya.kumusta kana maganda ba sa Bangkok mag aral diba dami mga gay dun at magaganda mga transgender na babae diba grabe.tapos mga bl series nila ay bunga din.
meron kaba balita sa isang yung ayaw magpakita aba tagal na.ano kaya mukha niya ngayon kasi doctor na siya tinuloy kaya niya ito.
"Yan nga ang sasabihin mo sa inyo dalawa.kasi minsan nagtxt siya sakin ng nahanap na niya ang taong para sa kanya!
"wow,di mabuti para hindi na siya nasasaktan at umiiyak mag isa!
wika ni yuu at mao kaya naging panatag ako sa kanya sinabi.kung ganun asan pala siya piro ang sabi ni yuu hindi niya alam.kasi isang txt lang naman yun at nabura na number niya sa phone niya.
hanggan sa nagpaalam na kami sa kanya at siya naman flight na ngayon pabalik sa bangkok.
dumaan muna kami ni boss mao sa cafe ni yiki at tukad ng dati wala dito si yiki nag aaral din siya sa america.ganun pa man baka balang araw mga successful na kami sa kanya kanya namin mga pangarap.
YOU ARE READING
I'M ALWAYS HERE FOR YOU
Teen Fictionsi wubi ay nag iisang anak ng family OH,mabait.kyut tahimik sa klases magaling sa taewandoo.nakilala niya isang kababata niya sa pearl highschool academy.naging mag best friend sila at nahulog ang kanya loob sa kanya kababata piro masakit hindi pala...