wubi pov:
"wow,ganda naman po ng gift niyo sakin tita suhori piro mahal po nito sabi ko sa kanya.
sinama kasi ako ni suyu dito sa mansyon nila para gumawa ng thesis at essay hirap nga kaya kumain na muna kami.dinalhan kasi kami ni tita dito sa room.natawa nga ako kay tita na binabantayan kami at baka may gawin daw sakin si suyu.
"tita,ayus lang kami dito takot lang yan si suyu sakin at baka lumipad yan dun sa bintana.sabi ko sa kanya na ngumiti lang si tita at tiningnan si suyu ng masama at bago ito umalis may linagay pa siya na cctv.
"mommy talaga oa subra.wala naman kami gagawin ni best friend lang kami .kailangan respetuhin natin ang isat isa diba baby wubi!
Iwan ko sayo suyu dun ka nga bakit lapit ng mukha mo.bawal ganyan sabi ko sa kanya na dikit ng dikit pa ito sakin.
"buti yan sayo kasi manyakis ka.tinapos na muna namin at pagawa ng homework bago magsleep dito na din ako matutulog sa room ni suyu.wala naman siya gagawin sakin at isa pa ibibigay ko lang sarili kung kasal na ako.mahirap na kasi baka mapasama pa ako di oras.
"aray..naman suyu sasapakin kita talaga.wag mo ako pinagluluko animal ka sabay sapak sa kanya mukha.
"Yan matulog kana buti nga sayo likot mo.
sumapit ang sabado hindi na muna ako pumunta sa mga kaibigan kasi isasama ako ni mommy sa mansyon nila tita taony.
"mommy...meron ba anak si tita taony bat hindi ko ata nakikita sa house nila.tanong ko sa mommy ko.
"anak...yung panganay nila anak ay nasa american siya gusto niya maging dependent sa kanya sarili.ayaw niya umasa sa kanya magulang na kahit subra yaman nila piro mag isa siyang pumunta ng American!
wika ng mommy ko na napawow ako ng subra.galing naman ng anak nila tita parang cool.sabi ko naman sa kanya na ngumiti naman niyo sakin.
"hello.tita taony kumusta po kayo bati ko sa kanya.
"wubi pala at yumakap sa tita ko na ngumiti ito sakin at kinurot ang pisngi ko.
"sayang hindi mo nakilala ang anak ko kaalis lang niya patungo sa america.naku batang yun parang ayaw na talaga niya dito sa beijing!
"naku sis taony hayan muna anak malaki siya at kaya niya hawakan ang kompanya na highschool students palang siya!
rinig ko naman sa kanila nag uusap.laki din ng house nila tita at meron din picture na kyut siya siguro anak niya bata pa kasi ito.
"shit,sambit ko naman nakita ko sila mommy at tita natawa sakin.
"naku,masira na pagpuot ko sa kanila.
di ako marunong magluto ng noodles na favorite ko sunog pa.kainis naman mommy at tita sayang lang ng kitchen dami kalat ko.
"sorry,
"hahahahaha..kyut talaga anak mo luhanee mana sayo!
"syempre anak ko yan eh!
wika ni mommy na ngumiti ako.
habang naghihintay ako sa kanila ay txt sakin si kuang nasa bahay sila ni yuu meron sila ibibigay sakin.
monday naman at tulad ng dati late naman ako at masakit sa mata lagi ko nakikita.bestfriend na lagi nandyan sa kanya na kahit nasasaktan ako ayus lang talaga.pumasok ako sa room at nakita ko si yuu at kuang na masaya na uusap.wala si teacher tanong ko na tumango sila.
"yes,!
ano pala meron bat wala si teacher natin mga klassmate.
"meron meeting sila kaya tatlo u subject ang wala tayo.last subject tayo may teacher sean!
"kinikilig ka yuu.halata ka bakla ka!
wika nila na nakatingin ng masama.labas tayo para tumabok dun sa sport area kaya pumayag sila dalawa.
"teka yuu,meron ako tanong sayo diba kilala mo pamilya nila tita taony nakilala mo ba anak niya.tanong na napatigil sa pagtakbo.
nakita namin si kuang na nahihirap sa pagtakbo.hinhin ng kaibigan natin para siyang kulang sa training talaga.bilisan mo nga kuang para kang hindi kumakain araw araw kulang sa vitamin.
"alam mo kasi mars wubi di ko talaga nakikita anak nila.bata palang ako lagi ako sa kanila at last ko siya nakita siguro elementary ako.
"grabe mamatay ako sa kakatakbo parang mahihimatay na ako mga mars!
sagot naman ni yuu sa tanong at reklamo ng isang ito mahina ang katawan.pasaway ka talaga kaya lagi ka pinapagalitan ng mama mo kasi yang katawan mo parang hangin o papel.isa pa takbo para maging malakas ka naman kaya hindi ka napapansin ni mao chong kasi mukha kang clown.
kapagod talaga sabi na nagpapahinga kami dito sa bench sa gilid ng sport area na may mga upuan talaga na pwede mo tambayan.
tuloy pala yung festival cosplay diba.ano pala naisip niyo isuot kasi ako meron na.
"excited na ako mga mars!
"ikaw kuang wala kang maisip na suot kami bahala sayo!
hahahahaha.. excited siya piro wala siya maisuot grabe naman talaga ito si kuang nagpapatawa.
cafeteria kami para kumain dami mga student dito kaya nasa gilid kami umupo nila yuu.
burger na lang order namin at bubble tea.marami nga naorder ni yuu para daw maging malakas si kuang.natawa ako sa kanya kasi aayaw pa ito subra.
nandito pala sila niki at mga kaibigan pokpok sa school.bulong ko sa mga kaibigan ko na wala sila pakialam.katabi nga nila si suyu at iba pa.
"pwede maupo dito tatlo na kyut,!
"pwede naman maluwag pa upuan namin kaya dun ka sa kanila mr sean!
"hahahahaha..taray naman ng little kitty ko!
rinig ko sa kanila na napangiti kami sa lover na ito pasimple pa mga ito pero may relasyon na sila.away daw piro sweet naman kung walang nakatingin.
"teacher sean..gwapo mo naman meron kana girlfriend.tanong na tumahimik ang isa dyan na walang sinasabi samin.aba press yuu di nga halata na may tinatago ka samin.
"meron na ako girlfriend secret na muna mga student!
"wow..talaga kilala ba namin kyut ba siya o brat !
wika ni kuang na pinitik ko lang noo niya.tigil na nasa harapan mo si press yuu baka mainis yan sa mga usapan girlfriend diba press yuu.ngiti ko sa kanya na tumango lang naman siya.
pagkatapos namin kumain bumalik na din kami sa klassroom para sa Last subject na puno na sulatin naman.agad agad pa nagpaquiz si teacher galing.ayun iba puro reklamo ang iba at isa dyan na lagi nakatingin sakin hindi ko pinansin.
"masyado kasi ako kyut!char,
YOU ARE READING
I'M ALWAYS HERE FOR YOU
Teen Fictionsi wubi ay nag iisang anak ng family OH,mabait.kyut tahimik sa klases magaling sa taewandoo.nakilala niya isang kababata niya sa pearl highschool academy.naging mag best friend sila at nahulog ang kanya loob sa kanya kababata piro masakit hindi pala...