s-5

3 1 1
                                    

Suyu pov:
lagi talaga tayo mag aaway niki dyan sa ugali mo..bakit mo ba binabalik ang nakaraan hindi ka ba nakuntento na ikaw na pinili ko.hindi kuna nga alam bakit nagkakaganyan ka nabaliw kana ba o praning ka lang talaga.
"ikaw...wag mo ipakita sa anak mo yang ugali mo demonyita niki matatamaan ka sakin.isa pa ipaliwanang mo nalaman ko tungkol kay moyi na siya pala ang naging boyfriend mo dati.meron ka bang sasabihin dun.ano pa ba tinatago mo sakin sabihin muna hanggat maliit pa ang kasalan mo.
"ano ba yan sinasabi mo bibs..wala na ako tinatago sayo malinis ang kunsensya ko at tapat sayo!
wika niya na ngumiti ako siguraduhin mo niki.hindi mo alam kaya kung gawin sayo babae ka turuan mo ng maganda asal si ezekiel.bago ito talikuran piro nagsalita ito ng hindi ko nagustuhan.
"bakit...nagbago ka kasi dyan sa wubi nayan diba.mahal ko parin ba siya hindi ka nahiya na may pamilya na yang kabit mo!
tumigil ka,baliw ka ba talaga bakit nagagawa mo isingit mga taong hindi sakop ng usapan natin.hindi ka kuntento na pinakasalan kita at nagagawa mo makilala at maingit sa kanya.talaga di kayo magkatulad kahit baliktarin man ang mundo wala parin magbabago sayo.
"bwisit..sabay lakas ng pagsara ng pintuan nakakawalang gana kausap.nakita ko si baby ezekiel na nakasandig sa hagdanan at naririnig ang sakutan namin.
"daddy..papasok na po ako sa class ko ngayon ihatid niyo naman po ako!
wika niya na ginulo ko buhok nito.tara na baka maabutan pa tayo ng mommy mo.
tandaan mo..habang bata ka pa maging mabuti sa iba at wag gumaya sa mga tinuturo sayo ng mommy mo masama yun.gusto ko para sayo na lumaki kang dependent sa yung sarili.mayaman man tayo piro kailangan mo tumayo sa sarili moha desesyon.
"yess...daddy gusto ko mag aral sa tokyo highschool at mag aral dun ng katana at iba martial arts..
okay...kung gusto mo yan walang susuway sayo tandaan mo nandito lang si daddy para support ka lagi anak.balita ko class mo pinsan mong spoiled brat lagi ba kayo nag aaway sa school.
"naku...daddy ginawa niyang snow ang room namin para siyang queen maldita pa!..
hahahahaha... hayaan mo siya basta lagi mo siya babantayan baka mamaya may umaway sa kanya at umiyak pa.
"malabo magyari yun daddy.amasona spoiled brat daig pa lalaki kung sumuntok at manapak..
wika ni baby ezekiel na ngumiti lang ako.
dumating na din kami sa school nila at bumaba din anak.inalalayan ko ito kasama ng kanya assistant bodyguard.natanaw ko sila wubi at anak nito kasama din Yaya niya.mabuti para makausap ko siya lagi ito umiiwas sakin.
"hello..baby ivory ganda mo naman ngayon ngiti ko sa kanya na di ako pinansin.
"sungit naman ng small lady..gusto kidnapin ko mommy mo.kaya lang bigla niya ako sinapak.
"subukan mo lang angkol payatot at ipapakukulong kita!
hahahahaha...biro lang naman small lady bago ito pumasok at naiwan kami ni wubi na ngumiti sakin.anak mo talaga lagi niya ako sinasapak may galit ba yun sakin.
"iwan ko.!

I'M ALWAYS HERE FOR YOUWhere stories live. Discover now