ep12

4 1 1
                                    

Yuu pov:
             ito na ba ang nakuha niyo tungkol sa babaing yun.aba linis pala ng nagugustuhan ni suyu magsisi ka sa mga ginawa mo sa kaibigan namin.hindi ka nararapat sa pagmamahal niya.hindi ako nakangiti habang binabasa mga impormasyon na nakuha ng tauhan ko.
       "sunugin mo yan at para hindi na mabasa ng iba.nakita ko umapoy na ito at tumayo para ipakuha ang basura na sinunog ng bodyguard ko.alisin niyo na yan sa harapan ko.bumalik na kayo sa mga trabaho niyo at darating na sundo ko.
      "kahapon ang graduation namin lahat.kaya ngayon naattend kami sa birthday ni tito lay subra royal ang celebration ng pamilya zhang.nakakatuwa na maging bahagi ng pamilya nila sa business worl.
        "tiningnan ko mukha ko sa salamin ang ganda ko talaga.magiging engineering ako at designer balang araw...magpapatayo ng sarili entertainment company sa henfie provice kung saan ako lumaki.alam niyo mayaman lang daddy ko piro hindi naman ang mama nasa henfie siya may asawa na din kayat nanatili ako dito sa beijing.
       "oh...may kapatid pala ako half brother ko siya isa siyang foreign na ayaw sa klima ng china.masyado siya independent sa buhay.nabalitaan ko na meron siyang kaibigan na galing sa  beijing subra rich daw.tulad niya ito ng ugali at isang professional na doc na ito.
       "young master,yuu nandyan ang boyfriend yung napaka handsome!
wika ni Yaya na at nakangiti pa talaga siya sakin.
      "okay...baba na ako pakisabi sa kanya sandali lang at napapaganda pa.kailangan ng ganda para panlaban sa mga kabit na puro dumi utak.
      "hello.. teacher sean ganda ko diba sabihin muna.sabihin mo sasamain ka sakin ngiti ng evil smile.
       "syempre Ikaw ang pinaka maganda sa mga mata at papakasalan ko!
      "wow,,ang sweet niyo naman sir at young master kailangan niyo magkaroon ng baby para may alagaan ako dito sa bahay!
      "malapit na Yaya Emma baka nga bukas may laman na tyan ng baby ko!
rinig ko sa kanila pag uusapan at hinila ko tainga ng tangkad na ito.kapal mo hindi ako babae para manganak ano.ampon nalang kaya tayo para malaman ng mga kabit mo.babae mo na may anak kana at hindi na sila habol ng habol sayo bat kasi gwapo ka.simangot ko na bigla niya ako binuhat at lumabas na kami.
       nagtxt ako kay mars wubi na parating na kami.lalong Lalo na mga kaibigan ko na nandon na sa mansyon ng zhang.
      "pagdating namin sakto din na bumaba si mar wubi na simple ng kanya damit at same ng damit ng kanya mommy beautiful.tapos ang daddy grabe ang hot kaya hinila ko si sean sa kanila.
      "sis bibi...hello tita at tito bago yumakap sa kanila babait nila subra.nauna na sila samin at nahuli kami tatlo.
     "aba magkasama talaga kayo dalawa sweet naman.ano kailan kasalan para makapag handa ako ng money cake!
     "malapit missy dapat nandon ka para makita mo kinasal kami ni baby yuu ko!
wika naman ang gago kay sis bibi na nakangiti pa.tama na muna yan usapan at papasok na tayo.
     habang tumatagal dami na mga bisita at lahat sila mga mayayaman grabe yung suot nila ang class.nakita ko si suyu at niki na magkasama naman sila walang hiya talaga at tiningnan ko si wubi na nakatingin sa kanila.
     nasasaktan siya subra kaya nga nandito kami para komport siya sa magyayari pasabog ng daddy ni niki.gagawin nila makapasok sa zhang pamilya para magawa nila ang gusto nila makuha.
        "ito uminom ka muna ng juice kuang at nary parang di kayo mapakali subra.ngiti ko sa kanila na panay naman asar ni kyo kay wubi na nakangiti ito.tama yan lagi ka ngumiti kasi ngiti ay hindi para sa suyu nayan.
       "konting katahimik lang muna meron lang kami sasabihin ng kimpare ko ngayon.tumgkol ito sa wedding ng anak namin na gagawin monday at sana makarating kayo lahat!
      "thanks mr zhou sanay maging maayos ang lahat at walang gulo na magyayari sa pagitan ng pamilya natin!
wika naman ng dalawa magkumpare na tinawag nila si suyu at niki sa gitna dun din.binasbasan sila ng elder priest bago sila ikasal sa simbahan.nakita ko si wubi na hindi mo makita ang siya sa mukha niya.
        "pigilan mo ako sean at mabugbug ko na yang kaibigan tanga.hinawakan niya ako sa kamay at tiningnan katabi.kahit mga kaibigan namin ay hindi matuwa sa marinig ngayon.
        pagkatapos ng kasiyahan at suprise ay bigla tumayo si wubi.sandali lang muna susundan ko siya sabi ko naman kay sean pati sa iba.
     hinanap ko ito at natagpuan ko siya umiiyak.nakatayo lang ako sa likod niya at nakikinig.
      "nakakasakit na makita siya ganyan umaasan na mahalin din siya ni suyu.best friend lang talaga sila.
wika ni kyo na bigla ko ito hinila at nagtago sa likod ng flower.wag kang maingay makinig na lang tayo sasapakin kita.banta ko kay kyo na tumahimik ito.bawat salita na mula sa bibig ni wubi ay subra sakit at paghihinagpis para sa kanya.naging close naman talaga sila piro iba naman kasi ang nais suyu.
      "naiyak ako!
   "congrats huh...alam mo hindi na ako magpapatuloy sa tabi mo.hindi ko kailangan magpaalam sayo at idikit ang sarili ko tama na.balang araw suyu ipapakilala ko sayo ang taong kaya mahalin at hindi sasaktan na ako lang nagmahal ng taong magaling manluko!
      "patawad wubi sinubukan ko mahalin ka biglang ikaw.piro mas matimbang pagmamahal ko kay niki!
     "hahahahaha...ayus lang wala kang kasalan na naghihingi ka ng tawad sakin.kasi wala naman tayo diba.mula dito ay itatapon kuna ang pagmamahal ko!
rinig namin ni kyo na mga sinabi ni wubi at tumalikod kay suyu.yayakapin na sana niya ito ng dumating si niki at umalis si wubi patungo sa loob ng party.iniwan ko si kyo at sinunod sa kanya.
      "hala,dami cake grabe nauna kayo kumain ang damot niyo naman talaga mga friend parang wala na ito bukas.bibitayin na talaga kayo na tumawa ito.
      narinig ko na nagpaalam na parents ni wubi sa mga kaibigan niya at nakita ko si wubi na ngumiti sakin pati sa iba.yumuko ito samin at malungkot na nakangiti pa.bago sila umalis.
      "wow... family nila sis wubi at perfect gaganda tingnan!
    "gwapo at gwapa mga parents ni sis wubi magpapaampon kaya ako !
    "gaga...gusto ata maging doctor takot ka nga sa karayon!
     "hahahahaha..oo nga no di na lang !
   "ayus lang kaya sis wubi !
wika nila at tanong naman ng mga kaibigan na lumapit sakin si sean at uuwi na daw kami.meron pa kasi kami kailangan gawin para sa palipat niya ng school na tuturuan dumating na sulat galing sa bangkok sa university dun din ako mag aaral college.
      bago kami magpapaalam ay gagawa kami ng farewell sa school kung saan kami nagkakilala lahat.

I'M ALWAYS HERE FOR YOUWhere stories live. Discover now