Ba kiếp người(4)

217 22 4
                                    

Kiếp 3

"Dạ mẹ con đang ở câu lạc bộ ạ...Vâng mẹ đến rồi ạ đợi con một chút con ra liền" Por nói chuyện điện thoại với mẹ xong liền quay lại nhìn đám bạn đang tập nhạc đằng sau.

"Ê tụi bây mẹ tao đến rồi nên về trước nha. Mai gặp" Nói xong em liền thu dọn đồ cá nhân và sải bước chân thật nhanh rời khỏi câu lạc bộ, thậm chí còn vừa đi vừa hát.

"Thằng này kì mọi bữa mẹ tới đón có hào hứng vậy đâu còn kêu muốn chơi nhạc nữa vậy mà bây giờ chạy như đi gặp người yêu đấy" Win nhìn theo bóng lưng bạn mình mà thắc mắc.

Ở một góc sân nhỏ ít người đến sau trường bỗng xuất hiện một nhân vật lẫy lừng ở hội học sinh đó chính là Tiw - hội phó hội học sinh, không biết tại sao lại xuất hiện ở nơi đây làm gì.

"Hội phó ơi, cậu đến đây làm gì đó"

Tiw liền quay lại sau nghe câu nói ấy, trước mắt cậu hiện ra một cậu bé với nụ cười như ánh mặt trời nhỏ vậy.

"Por bạn ơi Tiw nhớ bạn lắm luôn, cả ngày hôm nay cứ nghe thằng Tin nói về việc crush lạnh lùng như sao rồi thêm việc ở hội học sinh mình phải làm nhiều lắm luôn. Nhưng khi thấy Por thì những điều mệt mỏi đều hồ biến đi đâu hết luôn" Tiw nói cả một tràng dài về những điều đã làm ngày hôm nay khiến Por phải bật cười vì sự nhõng nhẽo của bạn trai nhưng không kém phần dẻo miệng. Còn đâu cái người ngầu ngầu đẹp trai lúc mới tán cậu đây.

Tiw thắc mắc tại sao nãy giờ mình nói nhiều như vậy mà bạn người yêu không phản ứng gì cả chỉ đứng cười nhìn cậu thôi thì bỗng nhiên Por dang hai tay của em ra.

"Vậy bạn trai của mình muốn sạc pin không?"

Por chưa nói xong đã thấy cậu trai trước mắt bước đến và ôm trầm lấy em. Tiw ôm trọn lấy em trong lòng mình, cái tay thì không yên tĩnh mà đưa lên xoa xoa chiếc đầu nhỏ đang rúc trong lòng cậu.Bạn trai nhỏ nhà ai mà đáng yêu thế này, cái gì trên người cậu đều đáng yêu cả

Tiw thỏa sức hít hà mùi hương riêng thuộc về em, mùi hương riêng nơi em thật sự là chất gây nghiện đối với cậu. Tiw mê chết mùi hương chữa lành đó.

Sau khi thỏa thích ôm bạn người yêu, cậu liền buông ra thật ra muốn ôm tiếp nữa cơ nhưng có vẻ em bé trong lòng cậu đói rồi.

"Đi thôi nào chúng ta đi thịt nướng thôi" Tiw cầm tay Por rời khỏi nơi bí mật của họ thường gặp sau giờ ra về vì cả hai đang yêu đương lén lút. Tại sao cả hai lại phải như vậy thì phải nói đến câu lạc bộ âm nhạc của Por.

CHINZHILLA - tên câu lạc bộ âm nhạc mà Por đang làm tay keyboard có một quy định rằng "Không được có người yêu đến khi diễn xong Hot Wave" vì đàn anh năm ngoái đã bị loại khỏi chung kết của Hot Wave do đánh lộn vì khi diễn anh ấy đã thấy người yêu mình với người con trai khác. Với lý do đó nên cái luật hơi kì này được xuất hiện nhưng đàn anh đặt ra như vậy cũng chỉ vì không muốn ai dẫm lên vết xe đổ như anh.

Por cũng muốn tuân theo luật lệ câu lạc bộ lắm nhưng vì không cưỡng lại được sự theo đuổi cộng thêm những điều kiện khác như đẹp trai nè, học giỏi nè lại còn là vận động viên bóng rổ. Năm nay cậu ấy lại còn hội phó hội sinh nữa, nói xem một người bạn trai hoàn hảo như thế ai mà không đổ cơ chứ, phải hốt lẹ không lại có người cướp mất của em.

[Đoản] MarkFord/TiwPorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ