Live House

333 35 10
                                    

"Chỉ có thể nói là đáng yêu, quá trời đáng yêu" Mark Pakin sau khi thấy sự xuất hiện của bé nào đó thì luôn miệng kêu đáng yêu khiến các anh chị staff bên ngoài hú hét dữ dội.

"Đáng yêu thật mà, Ford em ấy thích ăn lắm, ăn cũng đáng yêu ngủ cũng đáng yêu nữa" Sau tiếng hét dữ dội từ vị trí dàn staff thì anh Mark càng phấn chấn hơn trong việc khen em đáng yêu. Đúng là từ điển của Mark Pakin khi nhắc đến Ford Allan chỉ có đáng yêu mad thôi.

Sau đó anh cũng không quên nhắc đến bộ phim của mình đang chiếu và hoàn thành buổi live với nhóm nhạc Lykn.

"Mọi người hôm nay vất vả rồi ạ, chúc mọi người buổi tối tốt lành" Mark chào các anh chị đã cùng thực hiện buổi live ngày hôm nay với anh và thu dọn đồ ra về.

Về với căn nhà quen thuộc thì cũng đã gần 12h đêm, trong nhà không bật đèn làm anh thắc mắc hôm nay em ấy đi ăn với bạn về muộn sao.

Anh liền với tay bật công tắc đèn gần đó, căn nhà bỗng chốc sáng rực lên. Nhờ ánh đèn ấy anh cũng tìm thấy được một cục bông đang nằm co tròn ở trên ghế sô pha, TV thì đang chiếu buổi live của anh hôm nay.

Mark nhẹ nhàng tắt TV và tiến lại nhẹ nhàng ngồi gần em. Anh nhìn cục bông này không biết bao nhiêu cho đủ thỏa mãn nữa. Biết sao giờ em nhỏ nhà anh đáng yêu quá mà anh không cưỡng lại được.

Những lời khen em trên live là anh nói thật, thậm chí ở bên ngoài anh còn khen em nhỏ đáng yêu còn nhiều hơn như vậy nữa. Không biết từ lúc nào mỗi lần nhắc đến em anh lại vô thức mà bật lên chữ đáng yêu.

Bỗng nhiên cục bông nhỏ nhỏ ấy cựa quậy, mở đôi mắt đang nhắm nghiền ra tuy còn hơi buồn ngủ nhưng em cũng nhận ra được rằng anh lớn của em về rồi.

"Anh về hồi nào vậy sao không thức em dậy, anh đã ăn gì chưa đợi xí em đi hâm lại thức ăn nha" Ford vội vội vàng vàng đứng dậy để đi hâm cơm cho anh vì cậu biết dạo này anh việc nhiều nên sức khỏe không tốt lại thường hay bỏ bữa, em thấy em xót lắm.

Em chưa đứng dậy xong thì đã bị một lực nào đó kéo ngã xuống, em ngã xuống trong vòng tay ấm áp vô cùng quen thuộc. Vòng tay ấy đã luôn ôm em những lúc em mệt mỏi, vòng tay ấy mỗi đêm đều ôm em vào trong lòng ủ ấm để em có thể yên tâm mà ngủ ngon không mộng mị.

"Nào cho anh sạc pin tí nào người yêu nhỏ ơi, bạn trai em hết pin rồi cần sạc pin bằng sự đáng yêu gấp" Mark ôm em trong lòng lắc qua lắc lại như đang làm nũng vậy.

"Cho anh ôm năm phút thôi đó rồi để em đi hâm lại cơm cho anh nữa" Ford nhìn anh lớn đang làm nũng mà cười rộ lên, bạn trai ngốc nhà em đáng yêu thiệt đó.

Sáng hôm sau, khi Ford tỉnh dậy thì Mark vừa vặn làm xong buổi sáng cho hai người.

"Chào buổi sáng em nhỏ"

"Chào buổi sáng anh lớn"

Cả hai bắt đầu một buổi sáng nhẹ nhàng bằng một câu chào tuy đơn giản nhưng chứa đựng sự ấm áp mà họ dành cho nhau.

MarkFord sau buổi sáng chia nhau ra dọn dẹp căn nhà vì quá bận rộn mà bỏ bê đã lâu không dọn. Sau khi dọn xong thì trời cũng đã ngã về chiều.

[Đoản] MarkFord/TiwPorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ