Chúc mừng năm mới nha cả nhà ơi, chủ sốp chỉ biết chúc mọi người vui vẻ nè luôn hạnh phúc nhé. Nếu có chuyện gì làm phiền lòng hãy bỏ lại ở năm cũ và bước qua năm mới nhé, năm mới điều mới. Cảm ơn vì đã ủng hộ chủ sốp từ tóp tóp qua bên đây, cảm ơn vì cho mình động lực để viết tiếp, cảm ơn rất nhiều ạ. Quà năm mới mình dành cho mọi người đây ạ, hơi nhỏ mọi người đừng chê nha. Yêu cả nhà.
______________________________
Càng gần về cuối năm các event được sắp xếp càng nhiều, Mark cũng không ngoại lệ vì anh đang có một bộ phim đang chiếu trong thời gian này. Còn Ford thì cuối năm em có rảnh hơn Mark một chút vì hầu như công việc em đã xong từ đầu tháng rồi nên khoảng thời gian nữa cuối tháng 12 em đi chơi nhiều hơn, tham gia các bữa tiệc với bạn bè và gia đình.
Lúc này đây em đang đi du lịch năm mới với em trai Focus, sau khi đáp máy bay vào sáng nay cả hai anh em với niềm đam mê với đồ ăn thì đã làm một chiếc foodtour nho nhỏ các món địa phương rồi, hai anh em còn đến chùa thắp hương để cầu phúc cho một năm mới an yên và thành công.
Trải qua một ngày mệt nhưng rất vui thì Ford sau khi đảm bảo Focus đã yên ổn ở phòng khách sạn của nhóc thì em mới trở về phòng của mình. Nhanh chóng tắm rửa để cảm thấy bản thân thoải mái hơn và hơn nữa là em sẽ có cuộc gọi với anh bạn trai lớn của mình ở Thái Lan.
Mark đúng giờ liền gọi điện tới cho em, vừa mới bốc máy lên Ford đã nghe thấy tiếng than của anh lớn nhà em.
"Huhu không chịu đâu tại sao năm mới anh lại không được đón với em chứ" Mark ở đầu dây bên kia khi thấy em bồ liền không kìm lòng nhõng nhẽo làm cho em gái ở gần đó nổi cả da gà da vịt hết lên. Ôi đàn ông khi yêu thật đáng sợ.
"Không phải năm mới anh còn có việc cần làm sao" Ford nhìn anh người yêu của cậu vì không thể đi chung mà muốn khóc tới nơi rồi.
"Không biết đâu dạo này vì công việc nhiều mà chúng ta đã không gặp nhau rồi, được mấy ngày năm mới thì em lại đi du lịch. Em nhỏ ơi có người nhớ em nhỏ nhiều lắm đó em biết không"
Ford nhìn người ông đã 25 tuổi năm sau là 26 tới nơi rồi mà vẫn nhõng nhẽo mỗi khi ở gần em, nhìn thấy Mark như vậy em không ghét gì cả vì em biết chỉ những lúc bên cạnh em người đó mới bộc la nét tính cách như thế này.
"Em sẽ đi sớm về sớm mà, mang quà về cho anh nữa đó" Sau đó em kể về hôm nay của mình ra sao, những chuyện tuy nhỏ thôi nhưng em đều kể hết vì Ford biết anh nào đó thích nghe lắm.
Mark nhìn em nhỏ hào hứng kể về chuyến đi thì anh thấy hạnh phúc vì em năm nay đã đạt được mục đích của bản thân, em đã có thể tự hào mà nói với bố mẹ là em đã đạt được những gì những điều mà em hằng ao ước mấy năm nay. Em đã có thể tặng cho bố mẹ những gì bố mẹ thích, đã làm được lời hứa sẽ dẫn em trai đi du ở nước ngoài.
Một năm qua không chỉ em mà Mark cũng đã đạt được những thành công nhất định trong công việc, bây giờ anh đã khẳng định được rằng anh chọn con đường diễn viên là đúng. Gia đình đã công nhận và ủng hộ anh hết mình.