Lâu rồi sốp mới ngoi lên lại với mọi người nè, dạo này không phải sốp bận gì hết á chỉ là khi sốp bắt đầu viết tiếp phần tiếp theo của đoản Tình Địch viết đi viết lại không ưng nên quyết định lặn để nghĩ xem đoản sẽ về hướng nào thôi. Nay kỉ niệm 1 năm công chiếu MPS nên sốp ngoi lên tặng cho mọi người yêu thích TiwPor cũng như cả 9 anh em của MPS một món quả nhỏ. Mong mọi người thưởng thức nha.
_________________________________________Người ta thường hay nói ba năm cấp ba của mỗi người trôi qua rất nhanh, những kí ức kỉ niệm tươi đẹp của những cô cậu tập làm người lớn, những cô cậu mang trong mình ước mơ hoài bão lớn lao sẽ luôn là điều khiến sau này rất nhiều người nhìn lại chỉ ước mình có thể quay về một lần nữa.
Độ tuổi 17 18 tươi đẹp ấy, ai cũng sẽ mang trong mình một thứ tình cảm của tuổi thanh xuân thứ tình cảm đến sau này dù ra sao vẫn mãi in đậm trong kí ức của mỗi người.
Thời gian cấp 3 ấy thích một người đôi khi chỉ cần được nhìn thấy cậu ấy, vui hơn nữa là được ngồi gần hay là nói chuyện với đối phương đôi ba câu thôi là một đêm đó mất ngủ rồi. Chỉ cần những điều nhỏ nhặt ấy thôi là quá đủ.
Thật tuyệt thay tôi cũng trải qua cảm giác như bao người. Xin chào tôi là Tiw - hội phó hội học sinh đẹp trai của mọi người đây.
Giới thiệu đôi chút về bản thân thì ngoài việc là hội phó hội học sinh tôi còn một vận động viện bóng rổ nữa. Tôi cùng đội tuyển của trường chinh chiến không biết bao nhiêu giải đấu cho cấp trung học phổ thông rồi.
Tất nhiên là tôi không thiếu gì người thích cả vì bản thân là kiểu người hướng ngoại luôn vui vẻ với tất cả mọi người. Nhưng trải qua hai năm cấp ba tôi vẫn không có cho mình một mối tình nào cả.
Ngày khai giảng lớp 12, tôi vừa đến trường thì gặp thằng Tin bạn thân của tôi. Chào hỏi mẹ nó xong thì cả hai liền cùng nhau bước vào lớp học.
Tin với tôi làm bạn từ hồi năm cấp hai, ngày xưa nó nhút nhát lắm lúc nào cũng mang theo mình chiếc kính dày cộm ấy vậy mà cậu trai này có một mối tình đơn phương với nhóm trưởng nhóm câu lạc bộ âm nhạc được 2 năm rồi.
Tôi nói với Tin mãi là hãy mạnh dạn theo đuổi đi nhưng mãi vẫn không đến đâu cả thậm chí nó còn khiến Gun người nó thích đối chọi với nó nữa. Tất nhiên đứng với cương vị một người bạn thân Tiw tôi đây luôn giúp đỡ bạn hết mình để cua được crush.
Điều đầu tiên là giúp Tin giành được chức chủ tịch hội học sinh để có thể cứu lấy câu lạc bộ âm nhạc đang trên đà bị giải thể. Thứ hai là giúp nó tiếp cận crush hơn.
Nhìn câu lạc bộ âm nhạc đang biểu diễn ở quán của người anh tôi và Tin quen biết để có thể lấy được nhạc cụ vì mẹ của Tin đã cho Kajon lấy hết về để bù cho số tiền phạt của cả nhóm.
Vì để giúp, Tin đã lập một acc clone tên Lion rồi nhắn cho Gun biết cách có thể mượn hay có dụng cụ để tập nhạc tiếp. Vậy nên mới có cảnh chúng tôi hai đứa cải trang như ninja để đến xem cả nhóm biểu diễn thế này đây.