Ba kiếp người (3)

182 23 7
                                    

Mới nhập học đây thôi mà chớp mắt cái đã thi xong kì một ở đại học rồi, thời gian trôi nhanh như con gió.

"Bạn Pete ơi bạn có thể nào cất điện thoại và trả lời cho chúng tôi rằng là tối nay có đi nhậu không đây?" Fourth nhìn cậu bạn bé nhỏ đang cắm đầu vào điện thoại vừa nhắn tin vừa cười trước mặt hỏi.

"Xin lỗi tụi bây nay tao có hẹn mất rồi" Pete nói nhưng mà vẫn mãi không thể rời mắt khỏi chiếc điện thoại trước mặt một phút nào.

"Đúng rồi có hẹn với anh nào tên L.." Gem chưa kịp nói xong thì đã nhận được cái liếc sắc lẹm đến từ cậu bé nhỏ.

"Thôi tao đi đây có người tới đón rồi, bye tụi bây chúc một buổi tối tốt lành nhá" GemFourth chưa kịp nói lời tạm biệt với em thì đã thấy em chạy vút đi rồi, haizzz đúng là con người có tình yêu có khác.

"Bạn nhỏ nhà anh ơi chúng ta về nhà thôi nào, cả tuần này thi anh không ôm bạn được bao nhiều hết nên pin của anh cần sạc rồi" Gem quay sang nhõng nhẽo với Fourth khiến Fourth bất lực không nói nên lời, cái tên dính người này.

Trong một nhà hàng nọ, có một cặp đôi đang tận hưởng điệu nhạc du dương xen lẫn trong đó là những con sóng rì rào điểm thêm sự lãng mạn của buổi tối hôm nay. Bỗng người con trai lớn hơn đứng và đi lại gần sân khấu.

"Chào em cậu bé nhỏ của anh, đây là bài hát anh tặng cho em vào ngày hôm nay. Bài hát là nỗi lòng anh muốn dành tặng cho em suốt đời này"

"...
Có biết rằng khi anh lần đầu nhìn thấy em
Em là tất cả những gì anh hằng mong ước
Trái tim đập loạn nhịp khi em ở gần bên
..."
                                   
                           (Come closer - Ford Allan)

"Từ lần đầu tiên thấy em xuất hiện ở quán bar ánh mắt của anh đã dán chặt vào cậu bé nhỏ nhất cũng là đáng yêu nhất ấy, em xem đó mới lần đầu tiên mà em đã cướp mất trái tim của anh rồi. Bắt đền em là đã giữ không được trả lại đâu đó. Pete à, em có thể trở thành "ánh dương nhỏ" của riêng anh được không?"

Sau khi Leng nói xong câu đó, Pete bật khóc thật to vì cậu biết rằng người trước mặt đây thực sự thương cậu rất nhiều, những chăm sóc, những điều anh làm đều là vì cậu.

"Em đó khóc thành như vậy rồi PatPran mà biết được là tụi nó không để cho anh yên đâu vì anh đã hứa với 2 đứa nó rằng chỉ khiến em khóc vì hạnh phúc mà thôi" Leng nghĩ đến khi anh nói sẽ tỏ tình với Pete đã bị PatPran tra tấn cả một ngày trời vì họ không tin một bad boy có tiếng như anh sẽ quay đầu. Mà anh hiểu PatPran làm vậy cũng chỉ là họ thật sự thương đứa nhỏ trước mặt anh đây vì nụ cười của em đẹp lắm, ai thấy rồi đều không muốn làm mất đi nó.

"Em đồng ý" Pete ráng lắm mới nói được 3 chữ đấy với Leng vì em khóc mãi không dừng được. Leng nhìn em khóc mãi không dừng nên anh đã bạo dạn đến ôm em vào lòng và nhẹ nhàng cúi xuống đặt lên môi em một nụ hôn. Em lúc đầu còn chưa nhận thức nhưng vẫn cuốn theo nụ hôn của anh. Đêm nay là đêm hạnh phúc nhất của hai người.

[Đoản] MarkFord/TiwPorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ