Kiếp 2
"Hey PatPran, ở đây nè tụi mày" Giọng nói phát ra từ người con trai có một mái tóc xoăn với ngoại hình trông có vẻ rất phong tình và bad boy.
"Tụi mày nhanh quá đấy, chưa tới giờ hẹn mà nhìn cái bàn đi uống biết bao nhiêu rồi" Pran nhìn một bàn toàn rượu do lũ bạn gọi ra giờ đã hết phân nữa rồi, cái tụi này uống rượu mà như uống nước lã.
Nhưng sự chú ý không đặt vào cái cặp đôi vừa mới đến đây mà là chú ý vào ba cậu nhóc đằng sau đúng hơn. Đứa nào đứa đó đều mặt búng ra sữa cả nhìn yêu lắm.
"Ê tụi nhóc sau hai đứa mày là ai đó?"
"Quên giới thiệu, đây là đàn em của tụi tao ở trường cấp ba cũ. Năm nay sẽ nhập học vào trường mình" Pran quay ra sau nhìn đàn em mình mà nói.
"Lại đây lại đây đàn em của PatPran thì coi như đàn em của tụi anh, nào nào uống thôi uống thôi tới giờ rồi" cả đám bạn của PatPran sau khi nghe xong câu của Pran đã nhao nhao lên kéo mấy đứa nhỏ ngồi xuống uống chung.
Nhưng chỉ có một người nãy giờ chỉ chú ý vào bé con nhỏ xinh xinh lọt giữa ba đứa nhóc đó chính là người con trai có mái tóc xoăn lúc đầu. Ánh mắt của hắn dính chặt vào em như thấy điều thú vị mới vậy.
Ánh mắt của hắn rõ ràng đến mức Pran phải đi đến chỗ để cảnh cáo.
"Leng, nó là đàn em của tao. Mày đừng có làm gì nó nếu có tao ăn thua với mày thật đấy"
Hắn vừa nghe thấy Pran nói vậy liền quay sang nhìn với một nụ cười tiêu chuẩn.
"Mày an tâm tao tự biết điểm dừng"
Sau mấy tiếng chiến đấu với rượu bia của hội kĩ thuật với kiến trúc thì đứa nào đứa nấy cũng không còn ra dạng người nữa rồi. Cả đám thi nhau hét, có đứa vừa khóc vừa hét to "Tụi bây ơi tao nhớ người yêu cũ quá". Pran nhìn cái đám này mà không muốn nhận làm bạn.
"Ê Wai tao gọi xe rồi mày giúp tao hốt cái đám này ra xe đi chứ để tý nữa tụi nó lết chứ không đi nỗi đâu"
Trải qua một hồi bưng bê, kéo lê cái đám không ra người này thì cả PatPran mới để ý đến ba đứa nhóc nhà mình.
"Xin lỗi mấy đứa đám bạn này của tụi anh rượu vô là trở thành như vậy, thôi lên xe lẹ để tụi anh đưa về cũng khuya rồi"
Ba đứa nhỏ được điểm mặt liền quay sang đồng thanh kêu.
"Tụi em tự thuê xe về được ạ"
Thấy tụi nhỏ muốn tự về thêm bạn bồ cứ hết đòi hôn má anh lúc sau lại đòi chọc vào lúm đồng tiền nhỏ mà nó yêu thích nữa nên Pran sau khi xác nhận tụi nhỏ có thể tự về thì liền kéo theo bạn nhà đi về chỗ xe hai người đang đậu.
"Xe đến rồi hai đứa mày về trước đi tao đi chuyến sau" cậu bé nhỏ xinh cất tiếng nói với hai thằng bạn trước mặt. Cậu để hai tụi nó đi trước vì nhìn Gem đã say lắm rồi cộng thêm hai đứa nó là bồ nhau nữa, em không muốn đi chung để rồi ăn cơm cún đâu.
"Ừ ừ vậy tụi tao đi trước nha, về đến nhà nhớ nhắn tin cho tao đó" Fourth nói trước khi đưa Gem lên xe.
Mười lăm phút sau em vẫn đứng mãi vẫn chưa bắt được xe bỗng nhiên có một chiếc xe màu đen đậu trước mặt em. Kính xe dần dần được kéo xuống giúp em thấy rõ chủ nhân chiếc xe này là ai.
"Bé nhỏ ơi lên xe của anh đi, ở đây giờ này khó bắt xe lắm"
Em nhận ra gương mặt và giọng nói này là bạn của P'Pran mà.
"Nhưng mà,...."
"Đừng ngại sau này cũng là đàn anh đàn em với nhau hết mà với lại anh cũng muốn đi dạo một xíu để tỉnh rượu"
Em chưa kịp nói xong thì hắn đã nói như vậy tiện thể bước xuống xe để mở cửa cho em bước vào. Em nhìn hắn lại nhìn vào app để book xe, cuối cùng bé nhỏ vẫn là siêu lòng trước anh đẹp trai trước mặt mà bước vào xe.
Trên đường đưa em về nhà, hắn phụ trách nói còn em chỉ biết gật lâu lâu thì trả lời một hai câu đơn giản. Cuối cùng cũng đến nhà em rồi.
"Cảm ơn anh vì đã đưa em về nhà, chúc anh một buổi tối tốt lành"
"Ừm chúc em một buổi tối tốt lành. Ngủ ngon"
Cả đêm đó Leng cứ nghĩ mãi về em, không phải hắn chưa từng quen trai chỉ cần hợp gu thì Leng đều sẽ quen nhưng những cuộc tình ấy chỉ kéo dài ngắn gọn trong vòng 3 tháng. Cũng phải thôi cái tính hay chán như hắn thì làm sao lâu dài được.
"Chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi Pete - cậu bé nhỏ à"
Note: Mình vẫn giữ tên Leng giống với kiếp 1 còn Pete là tên mình đặt cho em bé chưa có tên ở kiếp 1 vì lúc đó mình không có đặt tên. Đặt tên Pete một phần mình nghĩ tên không ra và do kiếp 3 sẽ tên là Por nên đặt tên nào có chữ P để giống.
P/s: Kiếp này dài quá nên mình tách ra làm hai phần để viết cho đủ ý. Chap này dừng ở việc cả 2 gặp nhau thôi. Kiếp sau để xem anh Leng bad boy và em Pete cute boy sẽ như thế nào với nhau nhé.