Criminal

186 22 2
                                    

❌NOTE❌:

- Đừng áp dụng bất cứ điều gì vào đời thực cả

- OOC

- Ở đời thực thì sẽ không có điều này xãy ra, xin hãy để nó yên ở trong fic

- Xin đừng bê đi đâu hãy để chap này ở trong fic
___________________________

"Đã vụ thứ 20 trong ba năm gần đây, lúc nào hắn ta cũng để lại là một đóa hoa hồng bên cạnh nạn nhân cả còn lại đến bây giờ vẫn chưa tìm thêm được manh mối nào". Người phụ trách chuyên án về sát thủ hoa hồng gần như nổi điên khi thấy càng ngày càng nhiều nạn nhân hơn và thời gian gây án cũng dần rút ngắn lại.

"Đứng trên danh nghĩa là một pháp y tôi luôn đánh giá cao về hung thủ, hắn ta thật sự là một kẻ điên thông minh" Chàng trai nhỏ nhắn mang trên mình chiếc áo blouse trắng bước vào phòng họp của đội hình sự.

Ford Allan - Pháp y trẻ nhất của cục hình sự X, được mệnh danh là thiên tài vì tài năng của cậu được bộc lộ ngay từ lúc còn là cậu sinh viên, khi ra trường cậu liền đăng kí vào cục hình sự và sau 5 năm cậu chưa bao giờ để người ta nghi ngờ về cái biệt danh thiên tài này cả.

Nói đi thì nói lại ngoài tài năng cũng trí thông minh này của cậu thì vẻ ngoài đáng yêu như cậu em trai nhà bên khiến mọi người trong cục từ đàn ông đến phụ nữ đều phải yêu thích. Mọi người thay nhau bày tỏ sự yêu thích của mình đối với cậu.

Nhưng tiếc thay khi thấy chiếc nhẫn luôn được đeo ở ngón áp út của cậu thì mọi người biết rằng mình đã thua rồi.

"Vẫn như cũ sao không để lại manh mối gì cả ngoài đóa hoa hồng bên cạnh thi thể của nạn nhân"

"Đúng vậy, hắn ta quá mức cẩn thận nhưng lần này hắn ta lại bất cẩn để lại chứng cứ để tố cáo anh ta. Tôi đã tìm được một chút da sót lại trên móng tay nạn nhân có lẽ anh ta ra tay lần này quá mức vội vã"

"Cảm ơn cậu nhiều lắm không hổ là thiên tài của cục chúng ta mà, lần này hắn chết chắc rồi. Đi đối chiếu ADN và bắt hắn ta thôi nào" Đội trưởng đội hình sự không kìm được vui mừng mà quay sang ôm chầm lấy cậu một cái nhưng mà cậu nhanh tay né về một bên.

Không thể trách cậu được, anh bồ cậu hay ghen lỡ ngửi thấy được mùi gì đó lại dỗi hờn cho mà xem. Cậu còn muốn bước xuống giường mà đi làm.

"Tìm ra hắn ta rồi nhanh bố trí người đến bắt hắn ta, phát thông báo truy nã toàn quốc"

"Vâng sếp" Nói xong mọi người trong cục sử dụng thao tác nhanh nhất để trang bị an toàn cho mình để tên tội phận đã làm cho họ mất ăn mất ngủ ba năm nay.

"Xin chào mọi người đây là bản tin 19h tối, cục hình sự thành phố phát thông báo truy nã toàn quốc cho giám đốc công ty công nghệ MF - Mark Pakin với tội danh giết người hay còn được gọi là sát thủ hoa hồng" Trên bảng tin hiện lên một hình ảnh của một người đàn ông không thể thân thuộc hơn.

Họ nhận ra hắn vì hắn được coi như là tinh anh của xã hội được các trang báo cũng như tin tức tung hô về một người đàn ông tay trắng đi từ con số không đến được như bây giờ.

[Đoản] MarkFord/TiwPorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ