Chapter 12: APESHIT

42 3 0
                                    

Early in the morning, I'm already dressed up, wearing a plain black turtle neck, a plaid mini-skirt, a long black coat, and high-knee black boots! Giving you the airport couture realness!

I put on my sunglasses as I get inside the car. France who opened the door smiled when he saw me. He's wearing a white shirt, a black hoodie jacket with gray on the inside, and black pants. He looks so good as always.

"You look so good, My Lord." He uttered when he got in the driving seat.

I got a natural blush on my cheeks. "Tell me something I don't know!"

On our way to the airport, I got bored so I opened the radio... "Every day I turn my radio on, nakikinig sa my and only radio station!"

"Omg, ang nostalgic talaga ng theme song nila!" anes ko!

Hindi rin nagtagal ay nakarating na kami sa airport. Hinintay ko na pagbuksan ako ng Flight Steward ng pinto. He then carried our luggages.

"Good morning, Lord Felfy." bati pa nito. Nginitian ko lang siya.

Tinatahak na namin ngayon ni France ang red carpet patungo sa aking private jet. Inalis ko na ang aking sunglasses at napatingin sa reynang araw na papasibol palang. I love this vibe, cold morning is the best!

Binati ulit ako ng isang Flight Attendant pagpasok ng jet. Feeling ko tuloy artista ako! Nakakahiya! Iginayak ako ni ante patungo sa master's bedroom. YES, YOU HEARD THAT ONE RIGHT! A whole bedroom with bathroom up in the sky! Iniwan na'ko ni ante sa loob.

It's so spacious yet so cozy here! Humiga ako sa kama. Super lambot! Sa harap ay may malaking flat screen. Inilibot ko pa ang aking sarili sa buong kwarto. Grabe, may ganito pala talaga? Hindi ako makapaniwala.

Hinubad ko na aking long-coat at nagtungo sa lounge area. Maluwag din ito at looks comfy! It's like a Living Room set up with a bigger screen on the front. Umupo na ako sa sofa when France came. Nagtabi kami at binuksan niya ang TV.

"May room ka rin?" tanong ko.

"Yes, My Lord. Right beside yours," he smiled.

The captain suddenly made an announcement and greeted us. Ready to take off na raw! Hay, grabe nga! Kagabi lang inayos ni France ang flight namin papuntang France at nakakaloka na kinaumagahan ay gow na raw kaya heto kami ngayon!

Kagabi ko lang nalaman na we have four private jets! Two for Mother and Father and two for me and Kuya Hee. Apparently, Mother and Father can't be in the same jet at the same time because if the jet crashes, chances are they will both die! Grabe rin talaga ang pag-iingat ng mga mayayaman.

Balak ko nga rin na hiramin ang jet ni Kuya Hee para doon si France pero OA naman? Dedma na kung magcrash itong jet ko, If he die, I die! EME!

Busy lang siya sa panonood ng movie nang mapasandal ako sa balikat niya. I'm still sleepy... We stayed like that for a while.

"Sleep well, My Lord."

"Lord Felfy, the lunch is already served." 

Nagising ang diwa ko sa narinig na sinabi ng Flight Steward. "Talaga ba kuya? Parang wala naman kaming sinabi na i-serve mo! EME! Thank you so much for your service talaga! Tara na nga at kumain..."

Nagtungo kami ni France sa Main Lounge kung saan naroon din ang Dining Room. Ang bongga talaga! They actually cooked and seved French Foods. Dedma! Masasarap naman!

Pagkatapos kumain ay umupo lang ako sa isa sa mga lucxurious chair at pinagmamasdan ang screen kung saan naroon ang eroplano na naglalakbay sa mundo. It's like sight-seeing on the road when roadtrips.

Felfy Rich! | SunJay (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon