Tuy ngoài miệng bảo rằng sẽ không đến, nhưng cuối tuần Song Ngư vẫn tới sân bay từ sớm. Xung quanh toàn người là người; có người vội vã kéo vali qua cửa hải quan cho kịp chuyến bay, có người thì điềm nhiên ngồi đợi tới chuyến, còn có những tiếp viên chuyên nghiệp đang hướng dẫn các hành khách lớn tuổi làm thủ tục. Ở sân bay có nhiều người, nhưng Song Ngư vẫn chưa thấy người mình cần tìm.
Mối quan hệ với Kim Ngưu vừa tốt lên chút ít thì anh phải chuyển công tác, Song Ngư vẫn chưa kịp nói lời làm hòa với anh nữa. Song Ngư sống tình cảm nên cô rất coi trọng các mối quan hệ xung quanh, có lẽ do vậy nên Song Ngư dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về các mối quan hệ đó thế là cô chẳng còn thời gian để nhìn lại những cảm xúc của chính mình.
Với Kim Ngưu, ngay từ đầu Song Ngư mặc định cấp trên của mình rất khó tính và tự nhủ rằng không cần quá xem trọng mối quan hệ với anh ta, cứ không nóng không lạnh là được. Nhưng trải qua nhiều chuyện, dần dần cô thấy Kim Ngưu làm khó cô chỉ vì muốn cô biểu hiện tốt hơn trong công việc mà thôi. Và bình thường, Kim Ngưu đối xử rất ân cần, trước khi đi anh còn dặn dò chỉ dạy đủ thứ để Song Ngư có thể nhanh chóng bắt kịp với vị Giám đốc mới.
Vừa đi vừa suy nghĩ, Song Ngư đã bước tới cổng vào của các chuyến bay nước ngoài từ lúc nào, vì không có vé nên cô chỉ có thể đứng bên ngoài chờ. Không biết anh ta tới chưa nhỉ; bình thường khi đi công tác nước ngoài Kim Ngưu sẽ đến trước tầm hai tiếng. Song Ngư nhìn đồng hồ; vừa vặn còn hai tiếng nữa là chuyến bay cất cánh.
***
- Đây là lần đầu chị dự đám cưới tổ chức vào buổi sáng đó!
Sư Tử vừa cẩn thận dán chiếc móng giả đính đá vừa nói chuyện với Bạch Dương ngồi bên cạnh. Cả hai đang ngồi taxi đi tới địa điểm tổ chức đám cưới của người yêu cũ Sư Tử. Bạch Dương tay trái cầm hộp đựng móng tay phải cầm lọ keo dán, cả ánh mắt dồn hết sự tập trung cho người con gái trước mặt.
Cuối cùng sau mấy chục phút vật lộn với bộ móng thì Sư Tử cũng dán xong hết, cô vui vẻ quay sang khoe hai bàn tay lấp lánh của mình với Bạch Dương.
- Đẹp không?
- Đẹp lắm ạ!
Chợt Sư Tử ghé lại gần cậu khiến Bạch Dương bối rối đỏ hết cả mặt, sau khi ngửi trên người cậu một hồi Sư Tử lôi từ trong túi xách ra một lọ dầu thơm rồi xịt vài cái lên người Bạch Dương. Làm xong cô lém lỉnh nói một câu.
- Xịt mùi hương giống nhau thì mới giống một cặp chứ.
Mùi hương mà Sư Tử xịt cho cậu là một mùi bạc hà man mát pha với hương cam ngòn ngọt rất dễ chịu, tạo cảm giác tươi mới và sảng khoái vô cùng. Không biết được người mình thích xịt nước hoa cho có phải là một bước tiến mới không đây?
Ngồi thêm một lúc nữa thì cả hai đã đến được nơi tổ chức đám cưới, Bạch Dương mở cửa xe trước rồi nhẹ nhàng đỡ Sư Tử ra khỏi. Cô cũng không ngần ngại khoác tay cậu đi vào trong, không chỉ là mùi hương giống nhau mà bộ đồ cả hai đang mặc cũng có sự đồng điệu; Sư Tử chọn cho mình chiếc váy màu xanh lơ ôm trọn cơ thể phối cùng trang sức ngọc trai, còn Bạch Dương được cô phối cho một chiếc áo cùng màu, mái tóc được vuốt gọn gàng để trông trưởng thành hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Our Love Stories
RomanceAuthor: Lavender Cover: Medolious Elegy *** _" Every love story is beautiful, but ours is my favorite"_