[5]

544 43 3
                                    

Nhân Mã đứng trước Hội trường Đại học H.R thở gấp, cậu vội vuốt lại mái tóc bờm xờm rồi nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào. May thay lúc này đang là phần trình diễn văn nghệ nên không mấy ai chú ý; Nhân Mã dáo diếc tìm kiếm hai đứa bạn "mới thân" trong vô vọng vì cả phòng ngập kín người. Cậu nhanh nhảu lấy điện thoại ra gõ vài dòng rồi gửi đi.

" Song Tử chết bầm! Cậu đang ngồi chỗ nào vậy?"

Ting

Song Tử nhìn màn hình cười nham nhở, rồi quay ra sau tìm Nhân Mã. Sau khi phát hiện được đối tượng cô hơi vẫy vẫy tay để làm hiệu, nhưng có vẻ tên kia vẫn nhìn đâu đâu.

" Tớ đang ngồi hàng ghế C nè đang vẫy tay như điên luôn nè!!!"

Nhận được tín hiệu Nhân Mã nhanh chóng phi lại trong im lặng. Đặt mông được vào cái ghế là cả một quá trình "xin lỗi cho qua", với vai trò là người chứng kiến tất cả Song Tử cười ha hả còn kéo Thiên Yết ngó theo như đang đi xem hài.

- Làm lễ xong thì cậu chết chắc! Đừng mơ tớ giúp cậu leo rank.

- Ơ hay có liên quan tới đâu sao cậu ác thế?

- Xì nếu hôm qua không thức chơi chung với cậu thì tớ đã không như này!

- Rõ ràng tớ đi ngủ trước mà. Cậu vô lý thế?

Lần này Nhân Mã cứng họng nhưng vẫn làm kiêu không giúp Song Tử chơi game nữa, làm cô phải năn nỉ muốn gãy lưỡi. Thiên Yết nãy giờ im lặng cũng lên tiếng thắc mắc:

- Hai cậu chơi game gì thế?

- Identity V đó. Game này khó leo rank lắm luôn đã thế skin thì mắc như túi Gucci, tớ phải cày cả tháng mới mua được Cheshire. Nhưng bù lại skin đẹp lung linh luôn í.

Song Tử tích cực quảng bá game cho Thiên Yết; nào là lấy tên gì cho sang rồi chơi nhân vật nào mới tốt, cả việc chèo thuyền như thế nào mới hợp lý (?!)...

Nhân Mã đã quá mệt mỏi và vẫn còn buồn ngủ nên bỏ mặc luôn hai con người đang tám chuyện xuyên lục địa kia mà say giấc nồng.

***

Cự Giải đang bận bịu với những món đồ uống nóng hổi mà quên luôn đang có vị khách đứng đợi tại quầy.

- Em ơi cho chị gọi đồ uống với!

- A...dạ em xin lỗi, hôm nay quán thiếu nhân viên ạ.

- Không sao chị cũng vừa tới thôi. Cho chị Latte nóng.

- Dạ số của chị đây ạ. Ra ghế ngồi đợi giúp em nhé!

Bảo Bình đặt đồ uống xong thì ra hàng ghế đợi chờ tới lượt của mình. Cô nhìn lên chiếc đồng hồ đối diện; sao anh ta còn chưa tới nữa nhỉ.

Ngồi một lúc lâu sau tại chiếc bàn đôi thì người hẹn cô cũng xuất hiện. Bảo Bình đang cảm thấy vô cùng khó ở, bảo người ta không được tới muộn trong khi mình hẳn 20 phút sau mới xuất hiện.

- Xin lỗi cô nhé! Do bên nhà xuất bản xảy ra chuyện đột xuất nên tôi tới trễ.

- Không sao đâu. Hôm nay tôi rảnh lắm!

[12 chòm sao] Our Love StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ