Tôn Trân Ny cũng chậm rãi xuống xe.
Vừa đóng cửa chị ta đã nghe Đan Ny nói chuyện với ba mình : "Bác Hai đừng khách sáo, cháu dẫn người về rồi, cháu còn có việc nên phải đi trước."Bà Trịnh vội tiến đến giữ người: " Ny Ny không vào chơi một lát sao? Bác có nấu cháo tổ yến cho cháu đấy."
Đan Ny mỉm cười từ chối: "Cháu có việc thật nên để lần sau rảnh rỗi lại ghé thăm ạ."Thế nên Trịnh Quảng Minh cũng không giữ người thêm, vui vẻ xoa đầu nàng : "Được rồi, có việc thì cứ đi làm. Cho bác gửi lời thăm ba cháu."
Tôn Trân Ny bối rối!Đã hứa về chung với chị ta, có phải đưa chị ta về đâu!Chẳng phải làm người tốt phải làm đến cùng, tiễn Phật phải tiễn đến Tây Thiên sao?Cứ thế để mặc chị ta ở cửa nhà thì ba sẽ đánh chết chị ta đấy!Đan Ny tạm biệt vợ chồng Trịnh Quảng Minh rồi xoay người định lên xe.
Tôn Trân Ny sải bước đến, kéo khuỷu tay Đan Ny , lo lắng nói: "Trời đất, Ny Ny đừng đi mà, ba chị đánh chết chị thì sao?"Hầu hết những đứa trẻ khi phạm lỗi, đứng trước mặt người lớn đều hy vọng bên cạnh có người nói giúp.Tôn Trân Ny đang trong trạng thái này.
Nhưng Đan Ny chưa trả lời thì Trịnh Quảng Minh đã đá Tôn Trân Ny một cú, nghiêm nghị quát: "Con oắt này, mày còn biết đường mò về?"Tôn Trân Ny bị đạp lảo đảo, liên tục tránh sau lưng Đan Ny : "Ba à, đừng đánh nữa, con sai rồi, sai rồi mà."
Bà Trịnh mỉm cười đi đến, gạt Tôn Trân Ny ra, nói với Đan Ny : "Ny Ny à, có việc thì mau đi đi, bác Hai không giữ cháu thêm nữa."Đan Ny gật đầu cười khẽ rồi phẩy tay lên xe.Tôn Trân Ny nhìn đuôi xe Mercedes cứ như nghe âm thanh tan nát cõi lòng."Tôn Trân Ny, vào nhà với ba!" Trịnh Quảng Minh tức giận khẽ quát, xoay người đi vào trong biệt thự.
Bà Trịnh đứng đó nhìn Tôn Trân Ny cố nén đau lòng và nhớ nhung, tỏ ra nghiêm túc: "Con còn nhìn gì nữa? Nhanh chóng vào nhà với mẹ. Trước khi đến Ny Ny đã gọi cho ba mẹ, yên tâm đi, hôm nay ba mẹ sẽ không đánh con."Tôn Trân Ny tập trung lại, thầm cảm khái Daddy bao nuôi vẫn thương chị ta lắm.
Đương nhiên chắc Tôn Trân Ny không nghe ra ý khác trong câu nói của bà Trịnh . Bà nói "hôm nay không đánh con" chứ có nói rõ ngày mai, ngày một hay ngày kia cũng sẽ không đâu...Dù chuyện bị đánh một trận nên thân là khó tránh, nhưng Tôn Trân Ny vẫn được về nhà như mong muốn.
Đan Ny rời khỏi nhà bác Hai thì đến Phòng thí nghiệm Nhân Hòa.
...Ba giờ chiều, Quan Minh Ngọc và Quan Minh Thần xuất hiện không ngoài dự đoán.Trải qua cân nhắc cẩn thận, Quan Minh Ngọc quyết định dùng thân phận người tình nguyện phối hợp nghiên cứu thí nghiệm.Trong phòng làm việc, Viện sĩ Giang cười hiền nhìn Quan Minh Ngọc: "Cháu gái không phải sợ, phòng thí nghiệm của chúng tôi dưới danh nghĩa của Sở nghiên cứu khoa học, mọi nghiên cứu đều có sự cho phép của quốc gia."" Còn về tình hình của cháu, ngày mai chúng tôi sẽ tiến hành nhóm nghiên cứu, để cháu khỏi bệnh càng sớm càng tốt."Quan Minh Ngọc ngồi trước mặt Viện sĩ Giang, câu nệ đặt tay trên đầu gối, cảm kích nói: "Cảm ơn ông. Nếu sau này cần cháu hỗ trợ thì ông cứ nói ạ."Viện sĩ Giang đẩy gọng kính: "Được, có những lời này của cháu thì tôi yên tâm rồi. Lý Giai Ân , trò dẫn con bé đi lấy thêm hai mẫu máu và vài mô tóc đi."
Lý Giai Ân đáp lại, dẫn Quan Minh Ngọc sang phòng lấy máu bên cạnh.Lúc này, ở khúc quanh ngoài phòng, Quan Minh Thần đứng trước mặt Đan Ny , thận trọng cúi đầu: "Cô Trịnh , xin cô đừng để trong lòng những hiểu lầm giữa tôi và cô trước đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đản Xác } Người Mà Trịnh Đan Ny Muốn , Bá Chủ Quảng Châu Cũng Phải Là Chồng
RomanceĐan Ny lười nhác, tùy tiện, được nuông chiều từ bé có phải là cô thiên kim chân yếu tay mềm? Bá Chủ của Quảng Châu được mệnh danh là " Vương Gia " sẽ thay đổi cuộc đời Đan Ny như thế nào?