Trần Kha nhìn Đan Ny không chớp mắt, thấy nàng nhìn chăm chăm lên người mình, không truy hỏi nguyên nhân cô ra tay mà lại quan tâm cô có bị thương hay không.
Yết hầu cô khẽ trượt, cảm xúc khó nén khiến cô ôm lấy bả vai nàng , đẩy mạnh người về phía trước, ép Đan Ny lên cột đèn bên cạnh.
Trần Kha hôn khá mạnh mẽ, dùng sức quấn lấy lưỡi Đan Ny.
Hai bóng người chồng lên nhau dưới ánh đèn, bầu không khí nóng rực lại nồng nàn.
Trương Nguyệt Minh , Thanh Ngọc Văn và Chu Di Hân nuốt nước bọt ở xa xa, dời mắt đi, vội móc bao thuốc lá ra, châm điếu thuốc.
Đêm đầu hạ nóng thật đấy.
Không lâu sau, Trần Kha buông Đan Ny ra.
Nhìn đôi môi sưng đỏ của nàng mà đôi mắt sâu thẳm hừng hực.
Đan Ny bị hôn suýt tắt thở, lấy lại hơi xong thì kéo nhẹ cổ áo vest của Trần Kha , giọng mềm mại khàn khàn: "Còn sức hôn em thì xem ra không bị thương."
Chẳng trách tối nay Trần Kha là lạ.
Trần Kha uống rượu, bên môi thoảng hương rượu nồng.
Nụ hôn vừa rồi khiến nàng có cảm giác như bị nuốt vào bụng.
Trần Kha lấy ngón cái quẹt môi nàng , siết vòng tay, kéo Đan Ny vào lòng mình, giọng khàn khàn quyến luyến bên tai Đan Ny : "Chuyện như thế này dù có bị thương cũng chẳng ảnh hưởng."
Đan Ny nhếch môi nhướng mày: "..." Phải tiếp lời này sao ta?
Giây kế tiếp, trái tai bỗng dưng bị Trần Kha ngậm lấy, mút nhẹ, Đan Ny hơi co người lại.
Tiếng cười nồng ấm động lòng rơi vào trong tai.
Trần Kha ngửa người kéo giãn khoảng cách, gương mặt xinh đẹp hiện rõ vẻ vui thích.
Cô dùng ngón tay lau nước bên môi nàng , nhìn lỗ tai đỏ bừng kia, vuốt tóc nàng : "Về đi, ngủ sớm một chút."
Ánh mắt Đan Ny lóe lên, nhìn thẳng vào mắt Trần Kha.
Đè nén những xúc cảm xa lạ bên trong mình, Đan Ny nghiêm mặt: "Chị chắc mình không sao chứ?"
Trần Kha nâng cằm Đan Ny , cúi người nhìn nàng : "Yên tâm, trừ em ra, không ai có thể làm tôi bị thương."
Thôi được.
Không biết tối nay Trần Kha uống bao nhiêu rượu, dù vẫn cao quý ngạo mạn, nhưng trong từng cử chỉ lại lộ ra sự cuồng dã mất khống chế.
Lẽ nào có liên quan đến chuyện tối nay Trần Kha nhuộm máu tanh sao?
Đan Ny quay về ký túc xá dưới ánh mắt dõi theo của Trần Kha .
Đèn cảm ứng hành lang tầng hai lần lượt sáng lên theo bước chân nàng.
Trần Kha đứng khoanh tay dưới lầu, nhìn Đan Ny qua khung cửa, độ ấm trong mắt dần tan biến.
Đến khi bóng Đan Ny khuất khỏi hành lang, Trần Kha mới nhắm mắt lại, xoay người rời đi.
Đứng trước đám Trương Nguyệt Minh , cô lạnh lùng căn dặn: "Phái một đám nhân viên thường trú ở gần phòng thí nghiệm bảo vệ cô ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đản Xác } Người Mà Trịnh Đan Ny Muốn , Bá Chủ Quảng Châu Cũng Phải Là Chồng
Lãng mạnĐan Ny lười nhác, tùy tiện, được nuông chiều từ bé có phải là cô thiên kim chân yếu tay mềm? Bá Chủ của Quảng Châu được mệnh danh là " Vương Gia " sẽ thay đổi cuộc đời Đan Ny như thế nào?