Dùng Ba Mươi Tỷ Mua Cái Gì Về Thế ?

63 11 0
                                    

Trăng nhô lên cao, sân cỏ vô cùng yên ắng.

Đan Ny buông hộp ra rồi mới ngồi lại bên cạnh Trần Kha , bắt tréo chân, mi mắt hơi rủ lén nhìn cô .

Lưu Khiết nhìn quanh rồi quan sát cái hộp kia.

Chị ta rất tò mò khuy măng sét hai trăm triệu trông như thế nào.

Thế nên, khi Trần Kha chồm người khảy tàn thuốc, Lưu Khiết len lén vươn tay về phía cái hộp, mong muốn được nhìn thấy trước.

"Dịch cái tay ra." Giọng nói âm trầm bất chợt vang bên tai chị ta .

Tay run lên, chị ta nhìn Trần Kha ở đối diện, hậm hực bĩu môi, rút tay về: " Vương Kha , khuy măng sét hai trăm triệu đấy, cậu không mở ra xem sao?"

Trần Kha liếc Lưu Khiết, phả khói, thản nhiên nhìn Đan Ny , chậm rãi cất tiếng: "Sao không nói gì?"

Mắt Đan Ny lóe lên, nàng nghiêm túc trả lời theo ý khác: "Khuy măng sét này đẹp lắm."

Lưu Khiết và Ninh Kha : "..."

Nghe vậy, Trần Kha nhếch môi cười, kéo cổ tay Đan Ny , vừa đứng dậy vừa nói: "Đi thôi, về nhà ngắm."

Lưu Khiết : "???"

Ninh Kha nhàn nhạt liếc họ, hừ lạnh: " Trần Vương Kha , hẳn cậu còn nhớ tối nay bọn tôi không lái xe chứ?"

Nếu Trần Kha đi mất, mình với Lưu Khiết về nhà kiểu gì đây.

Bắt xe? Mất giá quá.

Gọi người đến? Tốn thời gian quá.

Đan Ny đứng lên theo Trần Kha , nhìn Ninh Kha , hời hợt nói: "Lấy xe tôi, ngày mai mang nó về nhà họ Trịnh giùm."

Hàm ý mấy người lái xe thể thao đi.

Ninh Kha nhìn gương mặt kiêu ngạo của Đan Ny , từ chối ngay không phải nghĩ: "Không cần, tôi... khỉ gió, Lưu Khiết , cậu đạp tôi làm gì?"

Lưu Khiết đá Ninh Kha suýt lộn mèo khỏi ghế mây.

Chị ta trợn mắt với Ninh Kha , chống nạnh đứng dậy ngăn trước mặt Ninh Kha rồi cười vui vẻ cùng Đan Ny : "Không sao hết em gái, yên tâm, ngày mai tự chị lái về cho em." Lái luôn hai chiếc về.

Đan Ny gật đầu, xoay người sóng vai cùng Trần Kha đi về phía xe chuyên dụng.

Trương Nguyệt Minh và Thanh Ngọc Văn khôn khéo ôm hai cái hộp đi theo.

Lưu Khiết tiếc nuối, rốt cuộc bản thân vẫn không có phúc được nhìn thấy. ...

Trên đường về, Đan Ny ngồi cạnh Trần Kha , không ai nói tiếng nào.

Nàng nghiêng đầu nhìn đường phố lấp lánh ánh đèn, môi khẽ nhếch lên.

Mới đó, nàng đã khó nhịn, tầm mắt dời từ ngoài cửa sang trên người Trần Kha .

Ngờ đâu mới quay đầu, nàng đã va phải đôi mắt sâu thẳm như mực của Trần Kha.

Khóe môi Đan Ny cong cong, bắt được ý cười bên môi Trần Kha , tình cảm hừng hực lên men.

Đan Ny ranh mãnh trêu chọc: "Hóa ra chí tôn là Kha gia."

Sớm biết là cô , Đan Ny đã không buồn bực cả buổi rồi.

{ Đản Xác } Người Mà Trịnh Đan Ny Muốn , Bá Chủ Quảng Châu Cũng Phải Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ