Trong xe yên ắng.
Đôi mắt nai u ám của Đan Ny nhìn Lưu Khiết không chớp mắt rồi hướng về nắp động cơ.
Đạp đầu xe của nàng , hay lắm!
Đan Ny thở dài, tháo dây an toàn, đẩy cửa xe, nghiêng người bước ra.
Lúc này, chiếc xe chuyên dụng màu đen ở phía sau lái ra khỏi tầng hầm hướng đến chỗ này, nhưng Lưu Khiết không để ý, duy trì động tác đạp nắp động cơ, nhìn Đan Ny, nhếch môi xấu xa.
Nhưng... hình như người kia trông khá quen thuộc, nhất là đôi mắt nai kia, càng nhìn càng thấy quen mắt?
Đan Ny đeo khẩu trang, thong thả đến trước mặt Lưu Khiết , bình tĩnh nhìn cái chân kia, lập tức cong gối, thúc vào khuỷu chân chị ta.
Lưu Khiết bị đá trúng, lảo đảo rụt chân về, bất ngờ nên thuốc lá trong tay cũng rơi xuống: "Khốn kiếp..."
" Lưu Tỷ đi băng qua đường xe chạy, cố ý tìm chết sao?" Giọng Đan Ny vrất trầm, cẩn thận nghe sẽ nhận ra được sự tức giận bên trong.
Lưu Khiết bối rối: "Trịnh... Trịnh Đan Ny ?"
Cô ta đứng vững lại, nghe được giọng Đan Ny , lại nhìn đôi mắt kia, f*ck, sao lại là cô nhóc nhà Trần Vương Kha ?
Lưu Khiết liếc dấu chân trên nắp động cơ xe, chột dạ sờ lông mày: "Không đúng, em gái à, sao tự dưng em lại đổi xe thế?"
Cô ta nhớ rõ bình thường Đan Ny hay chạy chiếc Mercedes mà, từ bao giờ đã đổi thành Maserati dòng mới nhất rồi?
Cô ta còn tưởng ai cố ý chạy như gió cuốn trên đường cơ!
Đan Ny lạnh nhạt nhìn Lưu Khiết , vừa tháo khẩu trang xuống thì chiếc xe chuyên dụng màu đen đằng sau cũng đỗ cạnh họ.
Cửa tự động mở ra, ánh đèn ấm áp bất ngờ rọi lên dáng người Trần Kha.
Đan Ny bình thản xoay người. Bất ngờ đối diện với gương mặt xinh đẹp của Trần Kha , nàng cụp mắt, ngăn đi sự buồn bực nơi đáy mắt.
"Đứng đây làm gì?" Trần Kha nhìn chiếc Maserati màu đỏ, lại ngó qua Lưu Khiết , híp mắt lại.
Đúng ngay lúc này, Ninh Kha từ cửa chính sảnh lớn Venus cách đó không xa đi đến.
Cô ta cũng đeo khẩu trang, bước chân vội vã. Thấy trên lối đi phụ phía trước có hai chiếc xe đen đỏ đang xếp hàng, cô ta khó hiểu, bước nhanh hơn.
Đan Ny không nói gì, vẻ mặt nặng nề nhìn Lưu Khiết.
Thấy thế, cô ta giả vờ trấn tĩnh, cười khẽ: "Không có gì, chút hiểu lầm thôi."
Lưu Khiết không dám nói thật, nhưng có cảm giác như trúng tà vậy.
Cô ta chỉ ra khỏi phòng VIP trước để gặp người, gặp xong vốn tính chờ Trần Kha ở lối đi, rốt cuộc lại đụng phải Đan Ny v!
Cái số đen đủi gì thế này!
Trần Kha liếc nụ cười gượng gạo của Lưu Khiết rồi nhếch môi với Đan Ny : "Lên đi."
Trần Kha vừa dứt lời, Chu Di Hân ngồi ghế phó lái hiểu ý đẩy cửa xuống xe.
Cô ta đến cạnh Đan Ny , nhỏ giọng: "Cô Trịnh , lên xe đi, để tôi lái xe thể thao cho."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đản Xác } Người Mà Trịnh Đan Ny Muốn , Bá Chủ Quảng Châu Cũng Phải Là Chồng
Storie d'amoreĐan Ny lười nhác, tùy tiện, được nuông chiều từ bé có phải là cô thiên kim chân yếu tay mềm? Bá Chủ của Quảng Châu được mệnh danh là " Vương Gia " sẽ thay đổi cuộc đời Đan Ny như thế nào?