Trương Nguyệt Minh ở cách đó không xa đang đi về phía đình nghỉ chân.
Anh ta đi rất chậm, cứ năm ba bước lại ngừng, thỉnh thoảng còn rướn cổ nhìn quanh trong đình mấy lần.
Trương Nguyệt Minh cũng chịu thua luôn!
Tại sao anh ta luôn là người phá vỡ khoảnh khắc đôi uyên ương đang mặn nồng?
Anh ta chẳng muốn quấy rầy đâu, nhưng quản gia biệt thự vừa đến báo, cuộc họp nội bộ buổi chiều sắp bắt đầu, năm gia chủ đang ở phòng khách biệt thự chờ Vương gia tham dự.
May mà khi bước lại gần, Trương Nguyệt Minh thấy lão đại nhà họ và cô Trịnh đang ngồi yên trên sofa, rối rắm trong lòng cũng vơi bớt.
Vừa rồi rõ ràng thấy họ nằm xuống, chắc có thể là... Chị ta hoa mắt rồi.
Mấy giây sau, Trương Nguyệt Minh đứng ngoài đình nghỉ, cao giọng nói: " Chủ tử , cuộc họp sắp bắt đầu rồi."
Trần Kha ngửa đầu dựa ra lưng sofa, khép hờ mắt giãn gân cốt, giọng hơi khàn đáp lại: "Ừm."
Đan Ny ngồi sofa bên kia, đỏ mặt, ánh mắt hơi mơ màng.
Trần Kha đứng dậy, vuốt phẳng áo khoác vest.
Nhìn gò má xinh đẹp đỏ như lửa của Đan Ny , cô nâng cằm nàng lên, cúi người mút nhẹ môi nàng , giọng trầm khàn thỏ thẻ bên tai: "Chị đi họp, em phải ngoan đấy."
Đan Ny vô thức gật đầu, nhưng trong đầu lại nghĩ, nàng không ngoan lúc nào?
Lời nói này có hàm ý khác.
Không lâu sau, dáng người cao ngất của Trần Kha càng lúc càng xa, Đan Ny như trút hết sức lực vùi trên sofa.
Gió nhẹ thổi qua, cảm giác tê dại cả người mới giảm bớt. ...
Hai giờ rưỡi chiều, Đan Ny chậm rãi đi ra khỏi vườn hoa hồng.
Dù nghỉ ngơi rất lâu, nhưng môi nàng vẫn còn sưng đỏ.
Từ xa, Châu Thi Vũ đã nhìn thấy Đan Ny , cô nàng bỏ mặc chuyện truy hỏi rõ ràng với Cảnh Thụy An, xách gấu váy lên chạy về hướng Đan Ny : " Đan Ny , cậu đang làm gì thế?"
Bá Chủ nhà cậu người ta đã vào họp nửa tiếng rồi.
Khi Đan Ny xuất hiện, trai gái xung quanh đều nhìn nàng chằm chằm.
Họ đang suy đoán, sau khi Đan Ny đi với Trần Vương Kha vào biển hoa thì đã làm gì?
Đan Ny ngó lơ xung quanh đang quan sát mình, vô thức đè ngón tay lên khóe môi, nhàn nhạt nói: "Đi dạo."
Châu Thi Vũ nhìn sau lưng Đan Ny , không để ý lắm, ôm lấy khuỷu tay Đan Ny , ranh mãnh trêu chọc: " Đan Ny , cậu nói thật với mình, sao cậu lại quen với cậu Hai Cảnh thế?"
"Ai cơ?" Đan Ny mờ mịt híp mắt, trầm tư một chút mới nhớ ra, à là Cảnh Thụy An yêu nghiệt màu xanh lam kia: "Mình biết anh ta sao?"
Châu Thi Vũ trịnh trọng gật đầu: "Đúng vậy, nhanh nói đi, có phải hai người có chuyện gạt mình không?"
Đan Ny : "?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đản Xác } Người Mà Trịnh Đan Ny Muốn , Bá Chủ Quảng Châu Cũng Phải Là Chồng
RomanceĐan Ny lười nhác, tùy tiện, được nuông chiều từ bé có phải là cô thiên kim chân yếu tay mềm? Bá Chủ của Quảng Châu được mệnh danh là " Vương Gia " sẽ thay đổi cuộc đời Đan Ny như thế nào?