Chọn Đi , Chị Hay Phòng Thí Nghiệm

142 13 0
                                    


Đan Ny chột dạ nhìn Trần Kha , khụ khụ hai tiếng, vỗ lên giường tỏ ý anh ngồi xuống: "Sao Kha gia lại đến?"

Dáng người cao ngất của Trần Kha vẫn đứng yên đó, vô hình trung khiến bầu không khí trong phòng vô cùng bức bách.

Không cần nhắc đến khí thế lẫm liệt của cô , chỉ đôi mắt lành lạnh thì ai nhìn qua cũng hiểu, giờ cô đang rất bực bội.

Trần Kha ngó lơ động tác vỗ giường của Đan Ny, môi mỏng mím chặt, yết hầu trượt lên xuống, mắt khép lại.

Bầu không khí ngưng đọng, Đan Ny nhìn Trần Kha , lặng lẽ xốc chăn lên tính xuống giường.

Nhưng Trần Kha lại tiến lên, đến bên thành giường ngồi xuống, ngón tay nắm cằm Đan Ny , đôi mắt sâu thẳm, cả giọng nói cũng cực kỳ thấp: "Sao không nghe máy?"

Đan Ny nháy mắt, xoay người bắt đầu mò điện thoại dưới gối, hùng hồn nói: "Em ngủ, không nghe điện thoại reo..."

Nói xong thì nàng cũng đã mò dưới gối hết một lượt.

Không tìm thấy điện thoại!

Đan Ny nắm gối, ngẫm mấy giây, mắt chợt lóe lên, thở dài nói: "Điện thoại... để lại phòng thí nghiệm rồi."

Chiều nay nàng nhức đầu quá, mơ hồ nhớ lại nói chuyện điện thoại với ba xong thì ném nó lên bàn, sau đó mơ màng về ký túc, hình như đã quên cầm theo.

Đan Ny trộm liếc Trần Kha, mím môi, cẩn thận dò xét: " Chị gọi nhiều cuộc cho em lắm sao?"

Trần Kha nhìn Đan Ny , ánh mắt cực kỳ phức tạp.

Môi cô kéo căng, khàn giọng lạnh lùng nói: "Chọn đi, chị hay phòng thí nghiệm?"

Đan Ny bỗng ngẩng đầu, va phải ánh mắt tối tăm của Trần Kha , không kịp phản ứng: "GÌ CƠ?"

"Chọn!" Trần Kha chỉ nói một chữ, u ám nhìn Đan Ny , không hề có ý đùa giỡn.

Đây là vấn đề rất khó khăn, Đan Ny trầm ngâm.

Nàng thật không biết hôm nay đã xảy ra chuyện gì, nhưng từ biểu hiện sau khi Trần Kha bước vào thì có thể thấy rõ, sợ rằng... Vị bá vương này đang tức giận.

Đan Ny hiểu rất rõ, không phải Trần Kha đang trách nàng không nghe điện thoại, mà hẳn là giận nàng bị bệnh nhưng không nói cô biết.

Nàng cảm thấy... oan uổng quá.

Cằm Đan Ny lại bị nắm, không thể không đối mặt với Trần Kha , nàng định vãn hồi tình thế: "Kha gia, em..."

Nhưng nàng còn chưa nói hết, Trần Kha lại nhíu mày lặp lại: "Cho chị câu trả lời."

Đan Ny thở dài, nghiêng đầu chậm rãi rụt cằm khỏi đầu ngón tay Trần Kha . Hành động này dường như đã giải thích sự lựa chọn của nàng .

Đồng tử Trần Kha co rút, yết hầu trượt lên xuống liên tục.

Đan Ny đang vén sợi tóc ở bên má thì bỗng nhiên bị tia sáng rọi qua.

Bình tĩnh nhìn lại, là khuy măng sét màu vàng trên cổ tay áo Trần Kha .

Lòng Đan Ny chợt mềm oặt, nàng nhìn sang Trần Kha, vuốt mặt, chậm rãi nói: "Là chị , em chọn chị..."

{ Đản Xác } Người Mà Trịnh Đan Ny Muốn , Bá Chủ Quảng Châu Cũng Phải Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ