Tôi Đang Hỏi Cô Trịnh

73 11 1
                                    

Các cô gái khác bên cạnh Cảnh Nguyệt An cũng gật đầu như thật.

Đan Ny chỉ mới đến, có tư cách gì dẫn Vương gia đi tham quan?

Nhưng Cảnh Nguyệt An còn chưa nói hết, khóe môi đang nhếch lên của Trần Kha đã rũ xuống, mày rậm nhíu lại, đôi mắt sâu thẳm nhìn cô ta, giọng nói lạnh lùng khinh thường: "Tôi đang hỏi cô Trịnh."

Cảnh Nguyệt An sợ hãi vì ánh mắt của Trần Kha , mặt mày tái nhợt, khó chịu cắn môi.

Đúng là không lịch thiệp tí nào...

Cảnh Hằng Thăng hoảng hốt, sợ con gái mình chọc Trần Kha giận nên vội nháy mắt bảo cô ta im miệng.

Đoàn Dương Di cũng khó hiểu, đá Trịnh Khải một cái dưới bàn rồi bình tĩnh nói với Trần Kha : "Đúng là Tiểu Ny không quen thuộc nơi này, nếu cậu muốn đi dạo một chút, chi bằng để tôi sắp xếp..."

Bà còn chưa dứt lời, Trần Kha đã nhếch môi không vui, gõ nhẹ đầu ngón tay trên bàn hai cái: "Cô Trịnh ?"

Cô đang đợi Đan Ny đáp lại.

Trịnh Khải ngậm miệng nhìn Đan Ny , cũng không dám nói gì thêm.

Thấy vậy, Đan Ny nhếch môi cười khẽ, nhìn Cảnh Nguyệt An rồi chống cạnh bàn đứng dậy, trả lời: "Biệt thự nhỏ như vậy, dù không quen cũng có thể hướng dẫn. Mời Vương gia."

Cảnh Nguyệt An: "?"

Diện tích rộng mấy chục mẫu mà nàng lại nói là biệt thự nhỏ?

Trần Kha thong thả đứng dậy, gật đầu tỏ ý với đám người Trịnh Khải , đi vòng qua góc bàn về phía Đan Ny , nhếch môi nói: "Cực cho cô rồi."

Đan Ny nhìn cô đang tiến lại gần, ánh mắt cười ẩn ý, phụ họa theo: " Vương gia khách sáo rồi."

Mọi người trợn mắt há mồm nhìn họ rời đi, mơ hồ còn nghe tiếng trò chuyện vô cùng tự nhiên của hai người.

Trần Kha cất giọng quyến rũ hỏi: "Trước đây từng thấy biệt thự lớn hơn sao?"

Trần Kha đút hai tay vào túi, bước chân thoải mái, nhìn phía trước gật đầu: "Ừm, từng thấy qua một biệt thự trong núi rộng trăm mẫu."

Dường như Trần Kha rất hài lòng, mím môi mỏng, giọng sâu xa ẩn ý cười: "Nghe có vẻ không tệ."

Đan Ny liếc cô , ung dung đáp lại: "Nếu Vương gia thích thì rảnh rỗi tôi sẽ dẫn ngài đi tham quan."

Hai người đi càng lúc càng xa, tiếng trò chuyện cũng tan theo làn gió.

Nhưng vẻ nghi ngờ hiện rõ trên mặt mọi người, cảm giác kỳ lạ khó nói rõ.

Tại sao... họ lại cảm thấy Trần Vương Kha của Quảng Châu lại vô cùng khoan dung và cưng chiều Trịnh Đan Ny thế nhỉ?

Thậm chí khiến người ta có cảm giác Trần Kha đang cố ý gần gũi Đan Ny .

Sao có thể? Cô là Trần Vương Kha của Quảng Châu , ngang ngược sắc bén, hung ác cố chấp lại có hứng thú với Trịnh Đan Ny ?

Ảo giác, chắc chắn là ảo giác, Trịnh Khải nghĩ vậy. ...

Bên kia, biển hoa hồng trước biệt thự.

{ Đản Xác } Người Mà Trịnh Đan Ny Muốn , Bá Chủ Quảng Châu Cũng Phải Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ