Chị Đang Nói Dối

122 12 2
                                    

Dưới tòa lầu phòng thí nghiệm, Đan Ny bình thản nhìn người đi từ phía đối diện đến. Nàng chau mày, ánh mắt sâu thẳm.

Lúc xuống xe, nàng đã nhận ra được có người đang quan sát mình trong bóng tối.

Nàng cứ tưởng là Trần Thi Ân , không ngờ lại là người pha chế rượu của Entertainment City – Hoách Sảng.

Đan Ny nghĩ lại, nếu Trần Thi Ân thật sự xuất hiện ở đây thì thật khiến người ta thất vọng.

Một người phụ nữ giỏi ngụy trang sẽ không để lộ thực lực nhanh như vậy.

Hoách Sảng đi đến trước mặt Đan Ny , đôi mắt dịu dàng càng thêm sáng trong dưới ánh đèn đường.

Chị ta mặc sơ mi trắng phối quần tây đen, tóc chẻ một bên, mặt mày sạch sẽ, mang nét ngây thơ đáng yêu của thiếu nữ vườn trường.

"Xin lỗi, có phải đã hù cô rồi không?" Hoách Sảng xin lỗi. Dưới ánh mắt của Đan Ny, nét mặt chị ta thoáng buồn rầu.

Đan Ny nhìn chị ta đăm đăm, mấy giây sau mới dời mắt, lạnh nhạt hỏi: "Tìm tôi có việc sao?"

Trong ấn tượng, nàng và Hoách Sảngi không quen thân đến mức có thể hàn huyên.

Sự xuất hiện của chị ta thật kỳ lạ.

Hoách Sảng nhìn nét mặt lạnh nhạt của Đan Ny, mí mắt rủ xuống, ánh mắt tự giễu: "Xin lỗi, tôi không có số của cô nên hỏi thăm tin tức từ chỗ Châu Châu. Tôi không có ý gì khác, chỉ là... muốn tạm biệt cô thôi."

"Tôi xin nghỉ việc ở Entertainment City rồi, mấy hôm nữa sẽ tạm thời rời khỏi Quảng Châu . Trong thời gian này cô không ghé qua Entertainment City, dù gì cũng từng quen biết nên tối nay tôi mới tùy tiện ghé đây, hy vọng cô đừng để ý quá."

Lời giải thích của Hoách Sảng rất chặt chẽ, thậm chí giọng nói còn hơi buồn bã.

Đan Ny bình thản nhìn Hoách Sảng , ánh mắt lóe lên, xoay người nhìn phía đầu đường, nhàn nhạt hỏi: "Ồ, vậy chương trình nghiên cứu sinh của chị thì sao?"

"Tôi xin nghỉ ở trường, chờ xử lý xong chuyện ở quê thì quay lại học tiếp." Hoách Sảng hỏi sao đáp vậy.

Đan Ny chỉ gật đầu lấy lệ: "Vậy... có duyên gặp lại."

Hoách Sảng chợt chau mày, nhận ra được Đan Ny không muốn trò chuyện thêm với mình, mấy lời muốn nói giờ nghẹn ở cổ.

Một cơn gió đêm khẽ lướt qua, Đan Ny giãn chân mày, lắc chìa khóa trong tay: "Tôi đi trước đây."

Hoách Sảng muốn nói lại thôi, sau cùng im lặng thay lời đáp.

Đan Ny nhìn chị thật sâu, nói câu tạm biệt rồi thong dong lên xe.

Khi lái vào bãi đỗ xe sau tòa lầu thí nghiệm, Đan Ny nhìn Hoách Sảng vẫn còn đứng đó qua kính chiếu hậu.

Nàng lộ cười nhạt, trong mắt đều là ý vị sâu ха.

Hoách Sảng , chị đang nói dối.

Đúng là Châu Thi Vũ biết dạo này nàng đang nghiên cứu ở phòng thí nghiệm, nhưng căn bản không biết tên và địa chỉ cụ thể.

{ Đản Xác } Người Mà Trịnh Đan Ny Muốn , Bá Chủ Quảng Châu Cũng Phải Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ