Nghe vậy, Đan Ny bất đắc dĩ nhếch môi, nhíu mày hỏi ngược: "Vì thế?"
Từ Sở Văn lập tức nghiêm túc nói: "Vì thế, em không thể hẹn hò với cô ta được, nguy hiểm lắm."
"Ồ."
Đan Ny nhấc chân hất viên đá, nhìn mặt hồ xao động, cười khẽ: "Nhưng chị ấy sẽ là em rể tương lai của chị đấy."
Đan Ny : "?"
"Không đúng, Ny Ny "..." Từ Sở Văn muốn khuyên thêm mấy câu, Đan Ny đã lui ra sau, xoay người men theo lối cũ trở về.
"Chúc ngủ ngon." Đan Ny đưa lưng về phía chị , vẫy tay, giọng nói ẩn chứa ý cười.
Từ Sở Văn ngây người ở đó, kéo tóc mình, chị ta còn ngủ được chắc?
Không được rồi, chị phải gọi cho Lâm Tam.
Cả nhà họ Trịnh chỉ có mình Lâm Tam đối đầu được với Trần Vương Kha.
Từ Sở Văn lấy điện thoại trong túi ra, nhanh chóng gọi đi.
Sau khi đường dây thông, chị vội vàng thuật lại không kịp thở.
Đầu điện thoại bên kia chỉ nghe thấy tiếng gió thét gào, sau đó là giọng nói lạnh nhạt của Lâm Tam: "Ừm, em biết rồi, cúp đây."
Ừm? Vậy... thôi sao? Lâm Tam cái con này để ý chút được không?
Thật ra, lúc này ở xa nơi biên giới, Lâm Tam cũng rất phiền lòng.
Trước đó chị đã biết chuyện Ny Ny quen với Trần Vương Kha.
Nhưng biết làm sao, dạo này biên giới rối ren, bận không thể rời đi được.
Chị có lòng nhưng không có sức.
Lâm Tam lạnh mặt nhìn trời đêm, siết chặt nắm đấm.
Trần Vương Kha khốn kiếp, chuyện này chưa yên đâu! ...
Cùng lúc đó, Đan Ny trở lại biệt thự, quản gia lập tức căn dặn người phục vụ đưa nàng về phòng nghỉ ngơi.
Ba tầng tám phòng, khung cảnh tao nhã và yên tĩnh.
Phòng Đan Ny được xếp ngay cạnh phòng vợ chồng họ Trịnh.
Vừa vào phòng, mùi hương thoang thoảng lan khắp mỗi ngóc ngách.
Vòng qua sảnh cửa chính, trước phòng khách là cửa sổ hình cung, mơ hồ có thể thấy ban công bên ngoài.
Đan Ny đi đến đó, ngay lúc cửa mở ra, gió đêm lạnh ẩm phả vào mặt, nhiệt độ thấp hơn hẳn ban ngày.
Nàng dựng cổ áo, khom người chống lan can, nhìn xa núi Thang Khê chìm trong bóng đêm.
Lúc này, tiếng trò chuyện khe khẽ truyền đến từ phòng bên cạnh.
Đan Ny nghiêng đầu nhìn sang phải, phát hiện là cửa sổ ban công bên cạnh mở hờ, tiếng trò chuyện truyền ra từ trong phòng khách.
Nàng chau mày nhìn sang ban công bên trái, bên đó là phòng ba mẹ nàng , thế phòng bên phải của ai?
Đang suy nghĩ, Đan Ny chợt nghe cái tên quen tai.
Trần Anh.
Biệt thự trong đêm rất yên ắng, Đan Ny gần như không cần phải cố phân biệt cũng nhanh chóng nhận ra là Trương Nguyệt Minh và Chu Di Hân đang trò chuyện.
Cùng với làn sương bồng bềnh, tiếng nói chuyện dần rõ ràng hơn.
"Trần Anh không có gan lớn làm càn ở Quảng Châu đâu. Đây là địa bàn của Tam gia , cô ta không dám hành động thiếu suy nghĩ."
Đây là Trương Nguyệt Minh nói, giọng rất bình thản, nghe rõ sự tự tin bên trong.
Chu Di Hân thổi phù, hình như đang nhả khói thuốc: "Nói thì nói thế, nhưng khó mà đảm bảo cô ta không giở trò vặt vãnh. Mấy hôm nay cô ta thường xuất hiện ở Thành Nam, cậu cho rằng cô ta dạo phố thôi à?"
Yên ắng một lúc, giọng Trương Nguyệt Minh lại vang lên: "Cô nghi ngờ cô ta cấu kết với Đồ An Lương của Thành Nam?"
"Không chắc chắn."
Chu Di Hân nhả khói, thoáng trầm ngâm: "Cô Trịnh từng có hiềm khích với Đồ An Lương, chúng ta cũng chưa từng xử lý và giấu kín chuyện này. Dù Trần Anh không có thế lực ở Quảng Châu , nhưng người chịu bán mạng cho cô ta thì nhiều không kể xiết..."
Đang nói đến đây, Chu Di Hân bỗng im bặt, sau đó hai người đồng thanh gọi: " Tam Gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đản Xác } Người Mà Trịnh Đan Ny Muốn , Bá Chủ Quảng Châu Cũng Phải Là Chồng
Lãng mạnĐan Ny lười nhác, tùy tiện, được nuông chiều từ bé có phải là cô thiên kim chân yếu tay mềm? Bá Chủ của Quảng Châu được mệnh danh là " Vương Gia " sẽ thay đổi cuộc đời Đan Ny như thế nào?