Nhiều lần câu chuyện từ góc nhìn của Wonwoo, nên hôm nay sẽ quanh vòng vòng quanh cậu Kim một chút.
Cậu Kim tên Mingyu, là con trai út của gia đình nhà Kim nhưng lại cao to một cách bất thường. Hiện giờ cậu Kim đã cao được một mét thêm gần chín chục xăng, có nghĩa là cái ngưỡng đụng đến trần nhà của nhiều căn hộ. Trộm vía lúc sinh ra thằng bé khóc oang oang cả phòng hộ sinh, nên bây giờ cậu không những cao mà còn đô con. Nhiều người mới tiếp xúc sẽ bị ngoại hình của cậu làm cho loá mắt, vì càng lớn thì khuôn mặt càng trưởng thành, để kiểu tóc nào ra được kiểu tóc đó. Nhưng về sau, đặc biệt là để cùng anh em cột chèo mấy lúc thoải mái, thì chỉ còn cái tên Mangoo hay là Kim con cún. Quả thích ăn nhất là xoài với đào, động vật thích nhất là mèo, đặc biệt là mèo phải họ Jeon tên Wonwoo.
Mẹ Mingyu bí mật nói với tác giả, Mingyu vì quậy phá thích vừa nằm vừa xoay nắp nồi hồi nhỏ nên bị nắp nồi gõ vào đầu một cái rõ to. Thằng bé khóc đến tận trưa, đến khi vơi hết nước mắt thì bưng cái nắp rồi bỏ ra ngoài đường lớn. Mẹ cậu phát hiện ra được kịp thời mà bảo Mingyu chạy ra đem cái nắp vào, không hiểu sao đến hôm sau thì trong thùng rác lại có cái nắp to tướng gọn lỏn ở trong.
Có thể nói, đó là nguyên do làm cậu Kim hơi ngây ngô.
Cái lá sượt qua chân cũng giật mình mà làm đổ ly mì tôm. Đôi lúc lại đưa mình vào thế giới của mơ mộng, sau đó bị gọi lên bảng làm bài mà không nhớ được thầy cô nói gì.
Jeon Wonwoo cũng bị mắng vốn lây, vì thầy Từ là ông hoàng ngoại giao của phòng giáo viên, lại còn là giáo viên chuyên trách của học trưởng Jeon.
- Quá khứ của eat, mà cậu bảo là hungry á?
- Em lúc đó mải ăn xoài xanh dưới ghế mà không để ý cô giảng, nên cô kêu lên bảng thì ghi đại chứ biết sao giờ.
- Lại còn quá khứ hoàn thành của eat là sleep nữa, ý cậu là sao?
- Thì mình ngủ dậy rồi mình đói, mình đói rồi mình ăn.
Lúc Mingyu ngồi vào bàn học là một Mingyu khác, còn Mingyu nằm trên giường Wonwoo, là một Mingyu khác.
- Bài kiểm tra Tiếng Anh gần nhất đâu, đưa đây anh coi!
- Thôi đừng coi...
- Lấy ra anh coi, hứa không cười em.
- Anh hứa đấy!
Mingyu chạy đến cái tủ có khoá số, cậu vặn vặn một hồi làm sao kéo ra toàn là những sấp giấy trắng mực đỏ. Lục lục một tí, thấy tờ giấy nào không phải tiếng mẹ đẻ thì lôi ra cho hết, ôm một ụ lại đặt xuống trước mặt anh.
- Xếp lại đàng hoàng xem nào!
Wonwoo cầm xấp giấy kiểm tra môn Tiếng Anh của cậu lên, xếp xếp vài thứ rồi bỗng bất ngờ.
- Cậu có hàng nóng này!
- Hả? Anh nói gì?
- Bốn đôi thông, từ 3 đến 6!
- Anh!!!
Mingyu xấu hổ mà chui rúc vào chăn, vì cái mền chỉ cỡ giấy A2 mà thân người cậu bằng tờ giấy rô ki, cho nên giấu đi cái đầu thì lòi ra hai cái chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minwon | Series: Mô tô chở mèo
FanficTuyển tập những mảnh kí ức của đại ca Jeon và em bồ Kim từ một cây kẹo mút. Note: Có sự xuất hiện của các thành viên khác. Main: Minwon. Side: Soonhoon