Lễ phục tốt nghiệp đã được mặc lên, cuối cùng thì chỉ còn một hai tháng nữa thì Wonwoo đã bước vào ngưỡng cửa mới.
Kỳ thi tốt nghiệp cũng đã đến gần, với kiến thức cực nặng nề cũng với mục tiêu cao chót vót, Wonwoo đã áp lực lại càng thêm áp lực.
Nhưng chuyện đó là của một tháng sau, bây giờ phải tươi cười tân trang lại đã, Mingyu đã dặn là phải cười thật tươi, hào quang chói lọi.
Vì là lớp trưởng đáng quý nên được cả lớp thay nhau muốn chụp hình chung, Wonwoo lại càng thêm cảm thấy tự hào.
- Ba, em! Con đây này!
Hôm nay ba và em trai Wonwoo cũng đến. Trên ngực áo người cha yêu quý cũng có thêm một nhành hoa hồng đỏ, trên cánh tay em trai cũng có thêm một bó hoa hướng dương rực sắc vàng.
Hôm nay thiên thời địa lợi nhân hoà, nắng lúc nào cũng muốn chiếu về hướng anh.
- Anh hai thấy chưa, anh đi đâu nắng cũng theo đó, chói lọi phải biết!
- Cái thằng, bố mày tẩn cho-
- Hay để ba tẩn hai đứa?
Wonwoo làm trùm trường cũng không phải tự nhiên, chắc chắn có yếu tố di truyền, Mingyu bảo vậy.
- Người thương con đâu?
- Ba này, sao lại nói vậy!
Wonwoo chốc nóng lên, hai má ửng hồng dưới ánh mặt trời dịu nhẹ.
- ...
- Ẻm đang đến. Hôm qua em ngủ lại nhà con mà!
- Bọn mày tình tứ gớm! Tao mà phát hiện thằng nhóc đấy tháo một cúc áo mày ra thì-
- ÔI LẠY- !! Ba ơi đang ở trường mà!!!
- Chú ơi bọn nó hú hí suốt ấy! Bọn con cản mãi cũng không được!
Jihoon, Soonyoung cũng đang mặc lễ phục tốt nghiệp mà cười tươi bước tới, còn có anh Seungcheol với anh Jeonghan, thằng nhóc Chan cũng đến. Còn có...
- VÃI CẢ-??!
Kim Mingyu hôm nay đẹp trai điên!
Sơ mi trắng quần âu đen là đã đủ sát thương. Vòng tay đôi với anh, dây chuyền đeo biểu tượng cung hoàng đạo của anh, và mái tóc được vuốt bén ngót. Không biết anh phạm tội xấu xa bao nhiêu lần, chứ ý muốn đồi bại thì là con trai của ba đây chứ không phải cái tên đầu đất đẹp trai này.
Anh nhớ đến lần đầu tiên cậu chưng diện, lần đầu tiên cậu chở anh trên chiếc mô tô độ phố, lần đầu tiên anh cảm thấy cảm giác vừa xấu hổ nhưng lại vừa sung sướng sĩ diện tận cùng. Cả bảy ngày sau hôm đấy, anh ngầm sĩ về cậu người yêu này bảy ngày bảy đêm.
Đặc biệt hôm nay, cậu mang đến một bó hoa hướng dương rực rỡ, gói trong giấy báo cùng với vài nhành thạch thảo trắng.
Xin phép sĩ thêm một ngày nữa được không?
- Wonwoo! Anh-anh nhìn đi đâu vậy?
- Mày bỏ chữ anh đi đâu rồi?
- Bỏ vào ly đổ nước sôi thêm tí đường, nên mới ngọt ngào nói chuyện với anh!
- ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Minwon | Series: Mô tô chở mèo
FanficTuyển tập những mảnh kí ức của đại ca Jeon và em bồ Kim từ một cây kẹo mút. Note: Có sự xuất hiện của các thành viên khác. Main: Minwon. Side: Soonhoon