Cái chuyện bất ngờ xảy ra đối với Jeon Wonwoo hiện tại, là Kim Mingyu bằng một cách nào đó đứng top 10 tổng điểm tất cả các môn thi của học kì I.
Bằng cái thứ gọi là sức mạnh của tình yêu, là cái kỷ luật lạt mềm buộc chặt của Wonwoo không ngờ lại có tác dụng mạnh mẽ đến như vậy.
Cái lúc mà tên của Kim Mingyu chễm chệ trên bảng vinh danh của trường với dòng chữ được tô đậm, khi gióng ngang qua thì ngón tay lại khựng lại ở con số chín điểm Toán và gần mười tròn Tiếng Anh.
Jeon Wonwoo cảm thấy bất lực hệt như các thầy cô giáo bộ môn Ngoại ngữ đang xì xào cái gì đó vì bảng xếp hạng có sự xáo trộn lạ thường của một học sinh, nhưng trong lòng thì vui vẻ ra mặt vì cậu người yêu lại còn đẹp trai lại học giỏi, chưa kể nuông chiều anh số hai không ai số một.
Đến cả thầy Tú hôm nay cũng ưu ái cho Kim Mingyu một điểm cộng vào sổ, để nâng điểm trung bình học kì môn Tiếng Anh của cậu lên cho tròn chín.
Hôm nay, là một ngày vui vẻ của cậu cún Kim.
- Mingyu!
- Anh ơi anh thấy gì chưa thấy gì chưa thấy-
- Anh thấy rồi! Mingyu giỏi quá!
Wonwoo nắm lấy hai bên má cậu rồi díu lại như mặt của em bé, làm hai phiến môi chu chu ra. Cậu Kim chỉ đơn giản là một cậu bé cơ bắp và cao hơn bốn thước, đang đưa mắt nhìn lấy hai vì tinh tú lấp lánh ẩn sau lớp kính mỏng.
Ánh mắt của Mingyu, người ngoài thì bảo sến, còn đối với anh là ngọt ngào u mê.
Hai người ngày càng sát gần nhau, vì cơn gió đông đang vi vu chạm đến vành tai đỏ ửng của họ.
Đúng rồi, đã mùa đông rồi nhỉ?
Tán bạch đàn vương một lớp tuyết mỏng, sân trường tráng một lớp tuyết nên cũng trơn trượt hơn. Tất cả học sinh đều khoác lên những lớp áo dày dặn đủ màu sắc, đến cả giờ ra chơi cũng chỉ muốn chui rúc trong lớp học cùng với vài tô mì chén súp nghi ngút khói. Cánh chim sẻ cũng thưa thớt dần đi, để lại một màu xám nhạt trên bầu trời rộng lớn.
Vậy mà có hai con người đang xà nẹo nhau giữa sân trường đầy tuyết, trong mắt họ thì lãng mạn ngập tràn nhưng người ngoài thì không buồn dòm ngó.
Bỗng nhiên, trước mặt họ tuyết văng tứ lung tung, nhìn sang phía bên kia thì thấy Lee Jihoon và tên bồ của hắn.
- Đệch cụ chúng mày có vào đây không, tao gọi nãy giờ năm lần rồi!?
Khuôn mặt giận dữ đã trắng lại còn trắng hơn, thành ra hai gò má đỏ hệt như tô phấn lố. Mọi thứ đều trông dễ thương đến mức muốn cưng nựng, riêng có cái mỏ hỗn xì tin là Kwon Soonyoung không thể cản nổi.
Thôi kệ, dưới một điều trên vạn điều, yêu anh là được.
Mingyu dẫn anh vào căn tin rồi dúi vào tay anh một túi sưởi ấm, cả hai nhận ly bánh gạo nóng hổi từ tay Soonyoung với Jihoon xong thì mới phì phù thổi cho nguội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minwon | Series: Mô tô chở mèo
FanficTuyển tập những mảnh kí ức của đại ca Jeon và em bồ Kim từ một cây kẹo mút. Note: Có sự xuất hiện của các thành viên khác. Main: Minwon. Side: Soonhoon