Hé lộ sự thật đằng sau cái ví tiền làm anh Chương ghen nổ mắt :)))
____
Xuân Trường tìm được nơi ở mới rồi.
Một căn hộ ở Sài Gòn, từ giờ anh sẽ chẳng cần phải ở tạm nhà của ai nữa.
Ngày thành phố nắng đẹp, Xuân Trường xuất hiện trên chiếc live hiếm hoi của chính mình. Anh gầy xọp như thế nhưng trông tinh thần khá lắm, chỉ là mọi người không thấy được quầng mắt anh bên trong chiếc kính râm.
Anh luyên thuyên mãi về mọi thứ trong cuộc sống, về việc anh đã phải vất vả thế nào để có thể một mình dọn dẹp cả căn hộ lớn như thế. Xuân Trường cố lờ đi những bình luận dài ngoằng nối đuôi nhau chỉ với một nội dung quen thuộc.
Anh Right đâu rồi anh?
Vô thức đọc lên một dòng như thế, anh giật mình nhận ra rằng mình đã im lặng khá lâu sau câu hỏi ấy. Mọi người thì bắt đầu bàn tán về nét buồn bất ngờ trên mặt anh, thế nên hắng giọng, anh pha trò.
"Mọi người nhắc Right nhiều quá, chắc là nhầm rồi, ở đây chỉ có Double2T - Người miền núi chất thôi nhé!"
Anh biết tất cả những content tràn lan trên mạng xã hội, bản thân cũng đã từng là fan của rất nhiều nghệ sĩ thế nên anh nắm rõ hoạt động của người hâm mộ ở khắp nơi, kể cả việc họ ghép đôi anh và nó.
Nhiều lúc Xuân Trường còn bất ngờ, chẳng hiểu sao họ lại nhìn ra được thế nhỉ?
Dù cho trước đây Ngọc Chương đã từng lên tiếng rất nhiều lần từ nhẹ nhàng đến cực đoan để phủ nhận mối quan hệ này, bản thân anh cũng đã hạn chế tiếp xúc với nó trước camera nhiều nhất có thể.
Nhưng anh quên mất ánh nhìn thì không giấu đi được.
Có hôm Xuân Trường còn đỏ cả mặt khi thấy bức ảnh ai đó chụp lại, ngay lúc anh mãi thẩn thờ nhìn về bóng lưng nó, anh thấy được vẻ say mê của mình dành cho nó. Có lẽ vì điều đó nên mọi người mới nhận ra chăng?
Bạn tỉnh táo lại đi Trường ơi, bạn cần phải biết điều gì nên nói, điều gì không nên mới phải.
Thế đấy. Nó thành công gieo câu nói ấy vào trong đầu anh, thậm chí đến khi anh chìm vào giấc ngủ, câu nói đó vẫn lặp lại kèm theo gương mặt tức giận của nó.
"Mọi người ơi, mình biết mọi người muốn mình và Right trở thành một cặp lắm, có thể là do mọi người yêu thích tình bạn của bọn mình rất nhiều. Thế nên mình rất biết ơn, và thật lòng mình chẳng bài xích gì việc đó đâu."
Hàng loạt bình luận trôi nhanh với tốc độ gấp nhiều lần ban nãy, lượt người xem cũng ồ ạt tăng lên, hai tay anh lạnh toát xoa vào nhau.
"Nhưng mọi người ơi, Right thì không thoải mái với điều đó đâu, chắc mọi người cũng hiểu mà." Anh ngập ngừng, người hâm hộ thì bày ra vẻ tiếc nuối, còn anh thì canh cánh mãi trong lòng vì sợ họ sẽ buồn.
Thế nhưng anh không muốn chuyện giữa mình và nó cứ nhập nhằng mãi thế được.
"Tuy vậy, mọi người có thể thoải mái ship mình với người khác nhé! Chỉ cần người đó không thấy khó chịu là được, dù sao mình cũng rất hân hạnh khi được trở thành niềm vui của mọi người!"