Mọi người trong trường đang bàn tán xôn xao về việc lúc sáng, họ thấy Kim Taehyung đã đưa cô ả Sarah đấy đến trường, không phải là mọi người không biết Kim Taehyung thích cô ả nhưng bình thường vụ đưa đón như này sẽ không có.
Kim Taehyung hắn cũng không phải người hay thích làm phiền đến người khác, tần suất hắn xuất hiện trước mặt cô ả vẫn đều, nhưng không nhiều. Vì hắn nghĩ nếu tiếp xúc quá nhiều sẽ sinh ra cảm giác nhàm chán nên rất có chừng mực.
Jeon Jungkook cậu đang tung tăng đi đến lớp bỗng lại thấy mọi người chỉ chỏ vào cậu nói gì đó. Khiến đầu nhỏ của cậu suy nghĩ không thôi. Trên mặt cậu có dính gì sao?
" Này! Đấy phải là Jeon Jungkook không? Hình như hôm nay là ngày thất tình của cậu ta rồi kìa.. "
" Ừ đúng thế! Theo đuổi Taehyung tận hai năm, bây giờ Taehyung lại công khai đưa đón người khác đi học. Không thất tình thì còn là gì chứ, đúng là thảm! "
Gì chứ? Cậu có nghe nhầm không?! Kim Taehyung có người yêu, còn công khai đưa đón sao?
Khóe mắt cậu bắt đầu ửng đỏ, đầu óc triệt để không nghĩ được gì. Vội vã chạy đi tìm cậu bạn, Jimin sẽ nói cho cậu thông tin chính xác chứ không phải những lời đồn đại này mà, phải không?
" Ji-Jiminie..hic..Taehyung..Taehyung của tớ..hức "
" Jungkook à...Ngoan, đừng khóc nữa, tên đấy thực sự có người yêu rồi..hơn nữa còn là Jung Sarah, hội trưởng hội học sinh đấy. Mà tớ chã hiểu nổi, tên Taehyung ấy bị ấm đầu hay sao mà lại đi yêu một ả ỏng ẹo lại còn có nhiều tai tiếng đến thế, đứng là ngốc xít! Jungkookie của tớ mới dễ thương đây này! "
" Hức..Taehyung của tớ..hic..không phải, không phải là của tớ..hức..oaaaa..! "
Jungkook cậu khóc tới nói năng loạn xạ rồi, làm ơn đấy. Ai tới ôm cậu đi, Jungkookie cậu sẽ nín ngay mà. Đau lòng quá đi mất.
" Aiss, ngoan nào. Jungkookie của tớ nín khóc nhé! Cậu đúng là..tớ đã bảo bao nhiêu lần rồi. Taehyung anh ta không yêu cậu mà cậu vẫn đâm đầu vào, ngốc thật mà! "
" Hic..cậu mắng tớ! "
" Phải rồi, do cậu bướng quá đấy! Nín khóc mau, cậu còn khóc nữa thì tớ không bao cậu sữa chuối nữa đâu đấy! "
" Hì hì..Jiminie này, tớ nín khóc rồi. Sữa chuối..tớ muốn sữa chuối a..! "
" Ha, thế mới là bé ngoan, được rồi. Thỏ bếu ngươi đợi trẫm một lát, đi mua ngay cho ngươi đây! "
" Thỏ Jungkookie yêu trẫm số hai yêu sữa chuối số một ạ! Hihi. "
Jimin dỗ được bạn nhỏ thì liền tự hào lắm, vác thân nhỏ nhắn, be bé của mình xuống cantin mua sữa cho cậu. Thỏ bếu nhà Jimine tính ra vẫn dễ dỗ hơn ả bánh bèo Sarah đấy nhé! Chỉ cần một hộp sữa mát lạnh thơm thơm là nín ngay, ngoan quá đi mất!
- Thduongw -
_________________
<3.